Công nghệ Inverter được thử nghiệm trên máy giặt lồng đứng của LG.

Với những thiết bị điện tử-điện lạnh người dùng luôn quan tâm đến khả năng tiết kiệm điện, khả năng vận hành cùng độ bền bỉ. Công nghệ Inverter – công nghệ động cơ biến tần, trong vài năm gần đây nổi lên với những giải pháp tối ưu và cải thiện tốt khả năng tiêu thụ điện của các thiết bị như điều hòa, tủ lạnh… được người tiêu dùng tin tưởng.

Công nghệ này được LG thử nghiệm trên máy giặt lồng cứng và có thể tạo nên sự thay đổi của thị trường điện tử gia dụng. Hãng đã cho ra mắt 6 mẫu máy giặt được áp dụng động cơ Smart Inverter tại thị trường Việt Nam và đây là bước đánh dấu cho sự phổ cập công nghệ Inverter vào 100% model máy giặt của hãng.

Với những động cơ thông thường tiêu thụ nhiều điện năng vô ích khi hoạt động theo cơ chế bật/tắt và khi bật/tắt liên tục gây ra lãng phí. Còn động cơ Smart Inverter hoạt động linh hoạt hơn, bộ điều khiển biến tần sẽ tự động phân tích và có những thay đổi cho phù hợp với công suất mà hệ thống yêu cầu, với nguyên tắc hoạt động như vậy giúp máy tiết kiệm điện và có thể kéo dài tuổi thọ của máy.

Động cơ là bộ phận phận quan trọng của chiếc máy giặt, nó có thể coi là trái tim, trái tim có khỏe thì mới có thể hoạt động trơ tru được. LG sử dụng giữa động cơ kết hợp giữa công nghệ nam châm cùng với công nghệ Inverter và được bảo vệ bởi bộ phận BMC có lớp vỏ hỗn hợp composite giúp giữ vững động cơ và nâng cao độ bền bỉ. Vỏ bọc còn giúp giảm rung và ồn hơn, ngoài ra còn có thể chặn các động vật, côn trùng vào máy, có thể bảo vệ trước bụi bẩn, độ ẩm để có thể kéo dài được động cơ của máy hơn.

Ngoài ra, máy giặt lồng đứng Smart Inverter 2017 được tích hợp các chuyển động thông minh Smart Motion cho phép lồng giặt có thể chuyển động đem lại khả năng giặt tối ưu đối với các loại vải khác nhau. Còn một số công nghệ cũng được áp dụng như công nghệ đấm nước Punch+3, giặt sơ tự động Pre Wash… giúp có thể giặt tốt hơn và tạo được hiệu quả cao.

Máy giặt lồng đứng LG Smart Inverter 2017 giúp quần áo giặt không bị xoắn rối như một số máy giặt thông thường bởi được trang bị công nghệ giặt xoay chiều TurboDrum, với công nghệ này giúp quần áo tiếp xúc với nước dễ dàng, đánh bay vết bẩn mà không sợ bị xoắn rối hay chống nhàu xơ vải.

Máy được thiết lập ở chế độ Extra Clean, giúp tăng hiệu quả giặt, có thể giặt sạch các loại vết bẩn, nếu đã có máy giặt của LG được tích hợp công nghệ này thì chia sẻ về nó nhé.

Chưa có câu trả lời nào