Lưu ý khi mua máy giặt ở siêu thị

Trước khi mua máy giặt cho gia đình mình, chúng ta cần phải có những lưu ý gì về động cơm khối lượng giặt của máy... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Động cơ máy giặt

Động cơ của máy quyết định đến độ bền cũng như khả năng tiết kiệm điện của máy giặt. Hiện nay trên thị trường có nhiều máy giặt có động cơ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện năng rất tốt. Hay những động cơ có lớp vỏ bọc bảo vệ BMC giuos bảo vệ máy khỏi các tác nhân xấu từ môi trường như độ ẩm, bụi,...

Khối lượng cùa máy giặt

Bạn nên cân nhắc về số lượng người trong gia đình mình để lựa chọn số cân năng phù hợp nhất. Ví dụ như nếu gia đình bạn có 2 người thì chỉ nên lựa chọn khôi lượng máy giặt khoảng 7-8 kg, còn nếu gia đình có 3-4 thanh viên thì có thể chọn loại lớn hơn từ 8,5-10,5 kg....

Dự trù ngân sách

Trên thị trường có rất nhiều mẫu máy giặt với giá thành khác nhau. Hãy cân nhắc về số tiền bạn định chi cho việc mua máy giặt, từ đó nhờ sự tư vấn của nhân viên kỹ thuật về những mẫu phù hợp.

Mong rằng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Mời bạn ghé thăm các gian hàng của vật giá để tham khảo những sản phẩm tiện ích cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào