5 máy giặt là “trợ thủ” cho quần áo thơm tho trong ngày mưa

Mỗi lần đài báo có bão hay mưa dài ngày thì các gia đình lại luôn mang một nỗi lo khi mà quần áo giặt xong không thể khô ráo hoặc có khô thì cũng để lại cái mùi ẩm thật khó chịu. Nhưng giờ đây các gia đình đã có thể quẳng gánh lo đi vì 5 dòng máy giặt sau đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn vẻ tươm tất nhất ngay cả trong ngày mưa to.

Samsung 9kg K5233WW (khoảng 12.300.000 VNĐ)

Samsung được coi là “người giặt đồ hoàn hảo” bởi những chiếc máy giặt có chức năng ưu việt. Và chiếc máy này cũng không phải ngoại lệ khi được trang bị lồng giặt thiết kế từ thép không rỉ, tính năng giặt nóng loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, công nghệ inverter nổi tiếng tiết kiệm và đặc biệt nhất là có thể dễ dàng kết nối với điện thoại để điều khiển.

LG 9kg FC1409 (khoảng 13.000.000 VNĐ)

Công nghệ giặt 6 được mô phỏng dưới cử động của bàn tay con người giúp quần áo được nâng niu, chăm sóc; khả năng tiết kiệm điện khi trang bị TurboWash, tốc độ 1400 vòng/phút đảm bảo cho quần áo khô ráo ngay sau khi giặt.

Ngoài ra, với công nghệ FC1409 dẫn động trực tiếp tới lồng giặt, giảm tiếng ồn, tăng tuổi thọ của máy cùng số lượng 9kg thích hợp cho cả gia đình.

Toshiba 15kg DG1600WV (khoảng 14.500.000 VNĐ)

Với thiết kế lên đến 15kg cho một lần giặt; nắp làm từ kính cường lực hiện đại; thanh giặt lăn kép chống rối quần áo khi giặt; cơ truyền động S-DD Inverter giúp lồng giặt quay nhanh mà vẫn mang tới sự êm ái, tiết kiệm điện.

Samsung 10,5kg K6410 (khoảng 16.000.000 VNĐ)

Thiết kế lồng đứng tích hợp bảng điều khiển nằm nghiêng dễ dàng thao tác khi cần sử dụng, số lượng lên tới 10,5kg một lần giặt cũng là điều nên nhắc tới bởi nó có thể “tải” hết số quần áo của 1 gia đình từ 5 người.

Ngoài ra, với các chức năng phù hợp từng loại vải như Dark Garment, Cotton, Baby Care,… cùng công nghệ giặt Eco Bubble nâng niu tối đa quần áo của gia đình, công nghệ DIM giúp máy giặt “chạy” một cách êm ái nhất thì Samsung đảm bảo đây là chiếc máy giặt nên có trong mọi gia đình.

Hitachi 15kg 150XTV (khoảng 17.000.000 VNĐ)

Chiếc máy giặt nằm ở phân khúc tầm cao này vẫn đáng để được sở hữu bởi thiết kế lồng đứng tiện dụng; công nghệ giặt Eco: cả biến lượng nước, nhiệt độ, lượng đồ; khả năng tự làm sạch Auto Self Clean ngăn các chất bụi bẩn dính vào quần áo đồng thời còn có tính năng Beat Shower giúp chống rối quần áo, cải tiến chất lượng giặt.

Mong rằng gợi ý trên đây có thể đã giúp bạn lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc máy giặt ưng ý nhất để hỗ trợ bạn trong việc giặt giũ quần áo nhất là trong những ngày mưa bão như thế này.

Chưa có câu trả lời nào