Máy giặt cửa ngang của Electrolux sử dụng những công nghệ gì?

Máy giặt cửa ngang Electrolux là một trong những dòng máy giặt được người nội trợ tin tưởng và sử dụng nhiều nhất. Hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu về 4 công nghệ mà dòng thiết bị này sở hữu, cũng là lý do người dùng yêu thích máy giặt Electrolux cửa ngang đến vậy nhé.

Hệ thống UltraMix ở máy giặt cửa ngang Electrolux

UltraMix là công nghệ hòa tan bột giặt hoàn toàn thành dung dịch đậm đặc, vừa giúp quần áo không bị bám cặn bột giặt sau khi giặt xong, vừa giúp xà phòng ngấm sâu vào từng thớ vải, đánh bay từng vết bẩn. Nước xả của hệ thống máy giặt cửa ngang UltraMix cũng làm việc trên nguyên lý này, với khả năng thấm sâu đến từng sợi vải, xả hết bột giặt và giữ màu quần áo tốt hơn 46% các dòng máy giặt thông thường. Bên cạnh đó, UltraMix cũng góp phần khiến máy giặt nhà bạn tiết kiệm điện 87% và thời gian hơn rất nhiều máy giặt của gia đình khác.

Công nghệ giặt JetSpray mà máy giặt của ngang Electrolux sở hữu

JetSpray có thể nói là người anh em của UltraMix, cung cấp tính năng tuần hoàn nước trong quá trình giặt, giúp nước phun ra đều và mạnh từ cửa trước, ngấm vào từng lớp quần áo. Thêm vào đó, JetSpray cũng giúp máy giặt sử dụng nước tiết kiệm hơn nhiều khi chỉ sử dụng cùng một lượng nước mà hiệu quả vượt trội hơn.

Tính năng giặt hơi nước của máy giặt cửa ngang Electrolux

Một số chế độ giặt của máy giặt Electrolux sẽ cung cấp giặt bằng nước nóng, khi đó nước được đun sôi đến khi tạo thành sương và hơi nước rồi phun vào lồng giặt. Với các giặt này, quần áo vừa sạch hơn lại có bề mặt mềm mại hơn, thích hợp với những bạn có da nhạy cảm, hay bị dị ứng.

Một số chức năng hỗ trợ khác của Electrolux

Người dùng còn có thể tham khảo một số sản phẩm, chức năng hỗ trợ khác của máy giặt Electrolux như cảm biến tải trọng LoadSensor giúp người dùng xác định khối lượng giặt chính xác, nhằm tiết kiệm điện và giúp kéo dài tuổi thọ của lồng giặt. Thêm vào đó là thiết kế lồng giặt Lily mang đến khả năng ngấm nước nhanh hơn cho quần áo và nhiều tính năng giặt thông minh khác.

Vậy là Vatgia.com đã liệt kê ra 4 lý do để giải thích cho việc người dùng rất yêu thích máy giặt cửa ngang Electrolux. Bạn đọc hãy thường xuyên theo dõi chuyên mục Tư vấn tiêu dùng để biết thêm nhiều thông tin tư vấn, cập nhật thông tin sản phẩm tiêu dùng nhé!

Chưa có câu trả lời nào