Những tính năng mới “trên cả tuyệt vời” chỉ máy giặt cửa trên Panasonic có được

Những cải tiến vượt bậc của các sản phẩm máy giặt cửa trên Panasonic trong năm nay đang được các bà các mẹ và cả các chuyên gia đánh giá rất cao. Lí do đơn giản là vì hãng đã cải biến thêm nhiều tính năng mới trên cả tuyệt vời tích hợp trong chiếc máy giặt. Cùng khám phá ngay những tính năng một không hai này bạn nhé!

Máy giặt cửa trên Panasonic - đổi mới về thiết kế - đẳng cấp hơn, tiện dụng hơn

Những khó khăn của người dùng khi sử dụng máy giặt cửa trên đã được cải tiến. Bảng điều khiển dời ra phía sau để dễ dàng thao tác hơn, bạn không cần cúi khom người như t trước và trông tổng thể thiết kế của máy cũng đẳng cấp hơn rất nhiều. Ngoài ra, chiều cao lồng giặt đã cắt bớt, thiết kế thấp vừa phải với sự mở rộng của nắp lồng, giúp bạn dễ dàng lấy đồ ra hay cho đồ vào giặt hơn.

Máy giặt cửa trên Panasonic được tích hợp công nghệ Stain Master+ thế hệ mới

Công nghệ 2 in 1 nổi tiếng của Panasonic trong năm nay cũng được tích hợp vào chiếc máy giặt cửa trên mới này. Bên cạnh chứng năng giặt bằng nước nóng như những chiếc máy giặt cửa ngang đắt tiền giúp đánh sạch vết vẩn, công nghệ Stain Master+ đã giúp quá trình giặt hiệu quả hơn với khả năng diệt khuẩn 99,99%, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình đặc biệt là sức khỏe da liễu cho trẻ em.

Tới đây, Panasonic còn trang bị dòng mâm giặt mới Active Wave với 8 cánh tạo sóng mạnh mẽ, tạo ra luồng nước lớn với hiệu ứng giặt lên – xuống nhiều lần, quần áo sẽ sạch và mềm như được vò bằng tay, đảm bảo quần áo sạch vết bẩn và không bị nhàu nát.

Hệ thống giặt Active Foam hiện đại trong máy giặt cửa trên Panasonic

Bạn có biết? Hệ thống giặt Active Foam hiện đại đang được ứng dụng trong rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp của LG hay Electrolux. Và giờ đây chúng đã có mặt trên cả những chiếc máy giặt cửa trên Panasonic giá rẻ.

Cụ thể, hệ thống này hoạt động dựa trên hệ thống đánh bọt Tubor Mixer. Tổng cộng có 6 tia nước được tạo ra với áp suất mạnh mẽ giúp bọt được luân chuyển tốt hơn, đánh bật các vết bẩn từ sâu trong sợi vải, bột giặt cũng không còn bị vón cục tạo mảng bám lên quần áo sau khi giặt.

Cải tiến công nghệ ECONAVI – thế mạnh của máy giặt cửa trên Panasonic

Bên cạnh những công nghệ hiện đại, Econavi được xem là một công nghệ thế mạnh chỉ Panasonic sở hữu. Cảm biến này được tạo ra để phát hiện độ nước, đong đo khối lượng quần áo và tự động điều chỉnh mức nước hay lượng bột giặt khi vận hành, giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí và hiệu qua giặt.

Có thể thấy, tất cả những cải tiến, những thay đổi mà chiếc máy giặt cửa trên Panasonic mang đến đều hướng tới người tiêu dùng, hướng tới nhu cầu sử dụng đa dạng cũng như tiện ích cho người dùng, đảm bảo chi phí, thời gian được tiết kiệm một cách tối đa nhất mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt cao. Đây xứng đáng là sản phẩm đáng mua cho dịp chào năm cũ đón năm mới này!

 

Chưa có câu trả lời nào