Top 3 máy giặt tốt nhất có giá dưới 5 triệu đồng.

Máy giặt là thiết bị điện lạnh-điện tử phổ biến, có sự đa dạng chủng loại và thương hiệu. Sự đa dạng về thương hiệu cũng làm khó người tiêu dùng khi lựa chọn, đặc biệt, nó cũng có sự đa dạng về giá nên rất khó cho những gia đình có kinh phí để mua chiếc máy giặt thấp. Dưới đây là top 3 sản phẩm không chỉ có giá dưới 5 triệu mà nó còn có nhiều ưu điểm không thua kém gì một chiếc máy đắt tiền.

1.Panasonic NA-F70VB7HRV 7 kg

 

Máy được thiết kế và sở hữu công nghệ hiện đại Eco AquaBeat, giúp bạn tạo được nhiều bọt, tẩy sạch được các vết bẩn , bụi bám trên quần áo. Thiết bị này còn có khả năng nhận biết được trọng lượng quần áo để điều chỉnh lượng nước phù hợp, chiếc máy này có thể tiết kiệm được 20% nước tiêu thụ so với những chiếc máy sử dụng công nghệ khác.

Nếu trong khi giặt không may bị mất điện thì bạn không cần phải nó bật lại khi có điện mà nó có thể tự động bật lại chu trình giặt còn dang dở.

2.Samsung WA72H4000SG

Đây là chiếc máy giặt do Samsung sản xuất, gã khổng lồ này trang bị cho chiếc máy của mình công  nghệ Wobble tăng cường khả năng chảy để tẩy bỏ những vết bẩn nhưng vẫn có thể giúp cho sợi vải không bị xoắn rối. Hệ thông vắt khô Air Turbo cũng được trang bị giúp máy có thể rút ngắn được thời gian vắt, điều này giúp cho người dùng sẽ nhanh chóng có được những chiếc quần áo sạch.

Với một dòng sản phẩm dưới 5 triệu, chiếc máy này còn được hãng ưu ái khi còn được tích hợp thêm chức năng Eco Tub Clean làm sạch cặn bột giặt. Máy có thể tự động báo hiệu cho bạn khi máy bẩn và cần được làm sạch.

3.Toshiba AW-C820SV(Wu)

Hãng Toshiba là một hãng lâu đời chuyên sản xuất đồ gia dụng điện tử, hãng cũng không ngoại lệ khi cho ra dòng sản phẩm không chỉ có chi phí tương đối phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam mà còn được tích thêm nhiều tính năng hiện đại. Máy sử dụng lồng giặt bằng thép không gỉ cùng với mâm Hybrrid Powerful giúp cho việc giặt nhanh chóng hơn mà không bị xoắn sau khi giặt. Máy còn được thiết kế với cửa trên giúp dễ dàng kết hợp hài hòa với mọi không gian và nó khá tiện dụng. Các chức năng được mô tả bằng tiếng Việt trên bẳng điều khiển thông minh giúp nó dễ dàng sử dụng hơn với mọi đối tượng.

Quần áo của bạn sẽ được loại bỏ tối đa lượng nước bên trong nhờ tính năng vắt cực khô, giúp rút ngắn thời gian phơi.

Những chiếc máy này có giá thành chưa đến 5 triệu nhưng nó lại được tính hợp thêm nhiều tính năng hiện đại. Bạn đã lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp với gia đình nhà mình chưa?

Chưa có câu trả lời nào