Có nên mua máy giặt Panasonic cửa trên 10kg NA-F100A1GRV

Máy giặt hiện nay là đồ dùng không thể thiếu với mỗi gia đình hiện đại, công việc bận rộn, nên mọi người thường hướng đến một sản phẩm tốt nhất và có tiện dụng nhất để phục vụ cho gia đình. Nhiều người đi đến siêu thị, có quá nhiều sản phẩm máy giặt được mời chào, những không phải sản phẩm nào cũng tốt thực sự. Hôm nay, hãy để Vật Giá giới thiệu đến bạn một sản phẩm máy giặt có tên Panasonic cửa trên 10kg NA-F100A1GRV, hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

Giá sản phẩm

Giao động từ 6.490.000 VNĐ đến 7.290.000 VNĐ tại các cửa hàng điện lạnh trên cả nước. Máy giặt cửa trên (lồng đứng) Panasonic NA-F100A1GRV này với khối lượng giặt khổng lồ là 10kg, thỏa sức giặt giũ với gia đình tầm 7-9 người. Không những thế máy còn tiết kiệm khá nhiều lượng nước tiêu hao so với các sản phẩm cùng loại (186 lít/1 lần giặt).

 ƯU ĐIỂM

Chương trình hoạt động đa dạng gồm 9 chương trình giúp đa dạng hóa lượng quần áo cũng như các quần áo được giặt.

Nắp máy làm bằng vật liệu kính chịu lực chống va đập mạnh và độ bền của máy cũng được cải thiện rõ rệt.

Thân thiện với người sử dụng nút bấm bằng tiếng Việt, có màn hình hiển thị giúp người dùng dễ sử dụng hơn.

 NHƯỢC ĐIỂM

Việc được sản xuất ở Việt Nam cũng là một điểm xấu cho lòng người tiêu dùng. Dù là hãng máy giặt uy tín như Panasonic đến từ Thái Lan không bàn cãi về chất lượng. Tuy nhiên một số người dùng vẫn chưa tin tưởng lắm vào “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nên dòng máy giặt này vẫn mất điểm ở khách hàng.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, nếu thích những sản phẩm máy giặt để phục vụ tốt cho cuộc sống gia đình, hãy cùng truy cập Vatgia.com để mua sắm nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào