Top 4 máy giặt dưới 5 triệu đồng tốt nhất hiện nay?

Những cơn mưa khiến cho việc giặt giũ quần áo của bạn gặp nhiều khó khăn? Hãy để vatgia.com giới thiệu cho bạn 4 dòng máy giặt có giá thành chỉ dưới 5 triệu đồng mà có thể giúp bạn giải quyết tốt vấn đề giặt quần áo.

Máy giặt Toshiba A800SVWB 7.0kg

Toshiba A800SVWB được thiết kế với cửa trên lớn cùng khối lượng lên tới 7kg, rất phù hợp cho những gia đình có từ 4 đến 5 người.

Tốc độ quay vắt của máy có thể đạt tới 700 vòng/ phút, giúp bạn tiết kiệm được thời gian chờ khô quần áo.

Với 4 chương trình giặt khác nhau bao gồm giặt thường, ngâm, giặt nhanh và giặt nhẹ nhàng, bạn có thể lựa chọn chế độ phù hợp với quần áo cần giặt.

Quần áo của bạn sẽ được đảo đều, không bị xoắn vào nhau nhờ vào mâm giặt Hybrid Powerful được thiết kế với các quạt xoay đa chiều

A800SVWB có thể giặt sạch hơn các chiếc máy giặt thông thường nhờ vào chế độ giặt tuần hoàn liên tục. Máy cũng tự ngắt điện khi bạn đang ở chế độ chờ, từ đó có giúp bạn tiết kiệm đáng kể điện năng.

Giá niêm yết: 4.990.000đ

Máy giặt Panasonic NAF70VS9GRV

Khối lượng của Panasonic NAF70VS9GRV đạt 7kg, hoàn toàn phù hợp với một gia đình thông thường có từ 4 đến 5 người.

NAF70VG9HRV của Panasonic được thiết kế với 11 chế độ giặt cùng bàng điều khiển hoàn toàn bằng Tiếng Việt.

Tốc độ quay của máy đạt 730 vòng/phút cùng với chức năng sấy gió giúp quần áo của bạn khô ráo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đáng kể. 

Công nghệ Eco Aqua Beat làm quần áo trong máy luôn được quay đều và liên tục, hiệu quả giặt được tăng đáng kể và điện năng nhờ đó cũng được giảm thiểu.

Người dùng sẽ cảm thấy tiện lợi nhờ vào chế độ tự khởi động lại khi có điện của máy giặt NAF70VS9GRV. Bạn nhờ đó sẽ không phải thiết lập các chế độ giặt đã có trước đó

Giá niêm yết: 4.990.000đ 

Máy Giặt Sam Sung 8.5Kg WA85M5120SG

Mặc dù có khối lượng khá lớn ở mức 8,5kg nhưng một gia đình có từ 4-5 người cũng hoàn toàn phù hợp để sử dụng máy giặt WA85M5120SG/SV 

Máy được thiết kế với 6 chương trình giặt khác nhau phù hợp với từng loại quần áo giúp bạn tăng cao hiệu quả giặt và quần áo nhờ đó cũng không bị hỏng.

Tốc độ quay vắt của máy đạt 700 vòng/phút cùng bộ lọc sơ vải giúp quần áo sẽ không bị bám sơ vải trong quá trình giặt.

Mâm giặt Wobble được trang bị cho máy tại nên luồng nước đa chiều giúp quần áo không bị nhăn nhúm sau khi giặt.

WA85M5120SG/SV được thiết kế với lồng giặt kim cương, các lỗ thoát nước có kích thước nhỏ như hình kim tự tháp , quần áo nhờ vậy sẽ di chuyển dễ dàn hơn, sợi vải sẽ không bị bám lỗ thoát nước.

Giá niêm yết: 5.590.000đ

Máy Giặt Aqua AQWK70AT 7 Kg

Nếu gia đình bạn không có khả năng kinh tế quá cao thì Aqua sẽ là một dòng máy giặt rất phù hợp.

Bộ lọc xơ vải được trang bị cho chiếc Aqua AQWK70AT này có thiết kế đẹp bền hơn so với trước, thu gọm lại các xơ vải một cách dễ dàng.

Chiếc máy giặt Aqua AQWK70AT được thiết kế với đồng hồ và đèn hiển thị. Người dùng có thể quan sát quá trình giặt giũ cũng như lựa chọn chế độ giặt sao cho phù hợp. 

Kiểu dáng của máy Giặt Aqua AQWK70AT cũng rất gọn gàng, dễ dàng trong việc lắp đặt và vô cùng phù hợp vói các gia đình trẻ chưa có thu nhập cao.

Giá niêm yết: 4.290.000đ

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về các dòng máy giặt giá thành dưới 5 triệu đồng tốt nhất hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào