Máy giặt LG: Công nghệ 6 Motion DD tương tự giặt tay?

Các bạn đã bao giờ phải bỏ đi cả một chiếc áo, chiếc quần ưa thích do bị dã, bung, rách, bai sau khi giặt vài lần do những chuyển động quá mạnh của máy. Nếu vậy, hãy tìm đến công nghệ giặt 6 Motion DD trên máy giặt LG để đảm bảo quần áo luôn như lần đầu mua.

Công nghệ 6 Motion DD là gì?

Công nghệ này sử dụng động cơ dẫn trực tiếp với công nghệ Inverter Direct Drive (công nghệ biến tần nổi tiếng của LG) cho phép tối ưu hóa hoạt động máy, đồng thời tiết kiệm tối đa năng lượng (45% lượng nước và 25% điện năng so với máy giặt thông thường).

Công nghệ này giúp điều khiển hướng quay, tốc độ quay linh hoạt, tương tự như khi giặt tay, theo cài đặt của người dùng với tùy loại quần áo.

Các chức năng của công nghệ 6 Motion DD

Tumbling (nhào lộn): hoạt động theo chiều trái - dừng - phải với vận tốc 70-80 vòng/phút để quần áo không xoắn vào nhau trong lồng giặt, giúp đồ đượt làm sạch đều.

Scub (chà xát): làm sạch bằng cách lắc lồng giặt sang các hướng khác nhau khiến quần áo bị chà xát lồng giặt nhiều, loại bỏ tối đa vết bẩn.

Filtration (nén): bằng cách quay trong lồng giặt với tốc độ lên đến 108 vòng/phút khiến quần áo nén lại tạo lực ép giúp thấm dung dịch nước thặc nhanh hơn, mạnh hơn vào vải tăng hiệu quả làm sạch.

Rolling (quay): sử dụng lực ma sát giữa quần áo và lồng giặt để tạo chuyển động giặt giúp giảm tối ưu tiếng ồn do va đập.

Stepping (đập): Lồng giặt quay 180 độ mang quần áo lên cao và dừng đột ngột khiến quần áo bị đập xuống dưới.

Swing (đảo): chức năng này bảo vệ các loại quần áo mỏng, nhẹ tránh bị trầy xước bằng thao tác đảo chiều liên tục.

Với công nghệ này, người dùng hoàn toàn dễ dàng tìm kiếm những chương trình giặt thích hợp nhất cho từng loại vải, giúp tăng tuổi thọ quần áo.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào