Động cơ smart inverter có bị hạn chế nhược điểm máy giặt lồng đứng hay không?

Máy giặt lồng đứng hay lồng giặt ngang đều có ưu nhược điểm nhất định. Đối với các đôi vợ chồng trẻ và gia đình ít thế hệ thường phù hợp với máy giặt lồng đứng.

So với máy giặt lồng ngang thì máy giặt lồng đứng có một số khuyết điểm. Vì thế để cải thiện, các nhà sản xuất máy giặt đã áp dụng công nghệ inverter cho thiết kế này để thu được lợi ích tốt nhất cho người dùng đôi với một số khuyết điểm.

Hao phí năng lượng

Asia Top Loader có một cuộc khảo sát đối với người dùng vào năm 2016, 90% mong muốn lớn nhất chính là sử dụng một chiếc máy giặt tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên đối với máy giặt lồng đứng thì tỷ lệ hao phí điện năng là 52%. Với công nghệ inverter biến sóng đã giảm tỷ lệ này xuống còn 36%. Ngoài ra công suất máy giặt cũng được cải thiện đáng kể.

Độ ồn lớn, rung lắc mạnh

Với các loại máy giặt lồng đứng phần lớn có thể tích vừa phải nên dễ gây ra nhiều tiếng ồn khi sử dụng vắt quần áo. Do đó với công nghệ inverter vấn đề này gần như được giải quyết. Hỗn hợp từ composite được bọc các sản phẩm động cơ để bảo vệ và giảm tối đa nhất độ rung lắc.

Các sản phẩm sử dụng công nghệ mới này giảm thiểu đến 13 % độ rung lắc so với các máy giặt lồng đứng cùng loại không áp dụng.

Quần áo giặt không sạch, dễ bị hư hỏng

Theo như đánh giá của các thẩm định viên, máy giặt lồng đứng thường có tốc độ xoay là 1000 vòng/ phút. Vì thế quần áo không được làm sạch, gây rối và xoắn quần áo lại với nhau. Đây cũng là một nguyên nhân khiến cho quần áo nhanh bị hỏng hơn.

Để khắc phục công nghệ quay TurboDrum  được áp dụng, bạn có thể hiểu công nghệ này sẽ làm cho chiều quay của máy giặt thay đổi liên tục, nhờ đó tiếp xúc của quần áo với nước cũng nhiều hơn, tăng độ làm sạch, quần áo cũng ít bị rối hơn.

Nhờ có cải tiến smart inverter, các hạn chế của loại máy giặt bình dân được mọi người ưa chuộng được hoàn thiện hơn. Hiện nay, các sản phẩm máy giặt lồng đứng sử dụng công nghệ này ngày càng phổ biến, mức giá lại hợp lý. 

Chưa có câu trả lời nào