4 công nghệ hiện đại cần thiết khi mua máy giặt mới

Máy giặt hiện nay đa trở thành một đồ điện tử gia dụng không thể thiếu được của nhiều gia đình Việt. Lựa chọn mua máy giặt bạn thường chú ý đến kiểu dáng, nhãn hiệu và giá cả mà đôi khi không quan tâm đến các chức năng sau. Vatgia.com sẽ đem đến cho bạn những chức năng đáng lưu ý khi chọn mua máy giặt.

1. Công nghệ chống rối quần áo

Khi mua máy giặt, nhiều người thường không để ý đến chức năng này, đến khi mua máy giặt về dùng gặp phải nỗi khó chịu khi quần áo luôn mắc chặt vào nhau khó gỡ trong quá trình vắt của máy. Vì thế, để hạn chế tình trạng này, bạn có thể chú ý đến những liauj máy giặt sử dụng công nghệ Wobble.

Máy giặt sử dụng công nghệ này được thiết kế mâm giật với hai gờ và hai trục xoay giúp tạo ra dòng nước vận động đối lưu khiến quần áo không bị xoắn và nhau trong quá trình vắt, khiến bạn có thể phơi đồ một cách dễ dàng hơn, và quần áo bền hơn do giảm co dãn và vặn xoắn.

2. Tính năng đánh tan bột giặt

Đây cũng là một tính năng quan trọng cần được lưu ý khi chọn mua máy giặt. Bạn nên chọn máy giặt tích hợp công nghệ đánh tan bột giặt Magic Dispenser kết hợp với cánh quạt xoay và tia nước mạnh hòa tan bột giặt trước khi đưa vào lồng giặt. Với tính năng này, bạn không còn phải lo lắng về những vệt trắng bám trên quần áo sau khi giặt xong và có thể bảo vệ khỏi cảm giác khó chịu, ngứa ngấy khi mặc quần áo.

 3. Tính năng tiết kiệm điện nước

Một chiếc máy giặt hiện đại phải giúp người sử dụng tiết kiệm nước. Hiện nay, có nhiều loại máy giặt có tích hợp tính năng tiết kiệm điện năng, tiết kiệm nước,... Ngoài ra, tính năng này cũng giúp máy giặt hoạt động êm ái, trơn tru hơn và giảm tiếng ồn trong quá trình vận hành.

 4. Máy giặt có tích hợp khay giặt tay

Để giữ trang phục luôn mới và bền, nhất là những trang phục công sở, nhiều người có thói quen vò bằng tay trước khi đưa vào máy giật. Chính vì thế, người sử dụng phải mất thời gian vất vả để ngâm giặt sạch trước rồi mới đưa vào máy. Nhưng hiện nay, một số dòng máy giặt hiện đại có tích hợp sẵn khay giặt tay trên máy giặt, sẽ giúp bạn thao tác dễ dàng hơn. Và chỉ với động tác lật khay đơn giản mà bạn có thể đưa toàn bộ quần áo vào máy mà không còn phải vất vả với những bộ đồ cồng kềnh. 

Vì vậy, khi mua máy giặt, ngoài việc chú ý tới thương hiệu, giá cả, bạn cũng nên để ý đến những chức năng vô cùng  hữu ích này để có thể có được một chiếc máy giặt hiệu quả hơn. Theo dõi Vatgia.com thường xuyên để có thêm cho mình những thông tin hữu ich và trải nghiệm mua sắm thú vị nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào