Có nên mua máy giặt Panasonic cho gia đình?

Panasonic là một trong những thương hiệu điện tử - điện lạnh nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Vậy sản phẩm máy giặt của thương hiệu nãy thì sao? Hãy cùng vatgia.com đánh giá chi tiết nhé!

Đa dạng về mức giá

Để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, thương hiệu Panasonic đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm máy giặt ở các mức giá khác nhau. Nó dao động từ mức bình dân đến cao cấp trong tầm giá từ 4- 15 triệu VNĐ. Với mức giá này, hầu hết tất cả các gia đình đều có thể sắm cho mình một chiếc máy giặt chất lượng tốt với mức giá không quá cao như các thương hiệu khác.

Khối lượng giặt rất lớn

So với một số thương hiệu máy giặt khác trên thị trường, máy giặt của Panasonic có khối lượng giặt khá lớn dao động trong khoảng 7-9kg. Với khối lượng giặt này, bạn có thể yên tâm rằng quần áo của tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể được giặt sạch sẽ. Bạn nên lưu ý số thành viên trong gia đình mình để lựa chọn khối lượng giặt cho phù hợp.

Chất liệu hiện đại

Một bước cải tiến khác của máy giặt Panasonic đó chính là chất liệu lồng giặt bằng thép không gỉ. Với chất liệu này, tuổi thọ của máy giặt sẽ vô cùng bền bỉ. Đồng thời, bạn cũng không cần phải lo quần áo sẽ bị dây bẩn từ lồng giặt. Việc vệ sinh lồng giặt cũng vì thế mà trở nên vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

Công nghệ giặt tiên tiến

Máy giặt Panasonic được trang bị công nghệ vô cùng tiên tiến Eco Aquabeat tạo lực giặt nhanh và mạnh giúp cho mọi vết bẩn trên quần áo đều bị đánh bật. Bên cạnh đó, nó cũng sở hữu cảm biến Econavi giúp tự động điều chỉnh lượng nước cho phù hợp với khối lượng quần áo giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

 Nếu bạn cảm thấy ưng ý với máy giặt Panasonic, hãy truy cập ngay vatgia.com để sắm cho mình các sản phẩm chất lượng nhé!

Chưa có câu trả lời nào