5 máy giặt đáng mua nhất năm 2017

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt nhưng không biết sản phẩm nào thì tốt mà lại phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Dưới đây sẽ là danh sách 5 chiếc máy giặt mà bạn nên sắm ngay cho gia đình mình.

1. Máy giặt cửa trên Toshiba AW-A800SV (dưới 4 triệu đồng)

Đây là một chiếc máy giặt được sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ của Nhật Bản, đã được rất nhiều người sử dụng yên tâm về chất lượng.Với thiết kế đẹp và tiện dụng, người dùng có thể sử dụng các nút bấm rất trực quan và dễ dàng. Quá trình vận hành êm ái và độ bền cao khi hoạt động.

Đặc biệt, chiếc máy rất nhỏ gọn và nhẹ, chỉ khoảng 29 kg nhưng lại có thể giặt được khối lượng quần áo bẩn lên đến 7 kg cho gia đình có khoảng 3 – 4 thành viên.Với công suất khoảng 395 W, máy được đánh giá 4 sao về khả năng tiết kiệm điện của mình.

Đây có thể là một lựa chọn tốt cho gia đình bạn:

https://www.vatgia.com/365/1553627/m%C3%A1y-gi%E1%BA%B7t-toshiba-aw-a800sv.html

2. Máy giặt cửa trước Media MFE70-1000 (dưới 5 triệu)

Đây là một thương hiệu máy giặt có giá bình dân đang được ưa chuộng trên thị trường. Với chiếc máy lồng ngang, cửa trước này, bạn có thể tiết kiệm được lượng nước, đồng thời giặt sạch khối lượng quần áo lớn mà quần áo lại ít bị nhăn và nhanh khô hơn.

Đặc biệt, máy cũng có khả năng hẹn giờ giặt, khóa cửa để tránh trẻ em nghịch và chương trình giặt đa năng. Người dùng có thể tùy chọn các chế độ trên các nút điều khiển cơ học có khả năng chịu được ẩm thấp cao và chi phí thay thế rẻ.Tuy nhiên, máy cũng tiêu thụ một lượng điện tương đối lớn với công suất 2100 W.

Nếu bạn muốn trải nghiệm các tính năng của một chiếc máy giặt cửa trước mà với giá thành rẻ, bạn có thể chọn mua sản phẩm này.

https://www.vatgia.com/365/5606789/m%C3%A1y-gi%E1%BA%B7t-midea-mfg70-1000.html

3. Máy giặt cửa trên Aqua AQW-D901AT-N (khoảng 7 triệu đồng)

Một sản phẩm từ thương hiệu Aqua với chất lượng tương đối tốt: động cơ Inverter, khả năng dẫn động trực tiếp và khối lượng giặt lên đến 9 kg. Máy cũng được tích hợp khá nhiều tính năng như: Công nghệ giặt Multi-Jet Wash Action, công nghệ tạo bọt bằng sóng siêu âm,… để giúp quá trình giặt sạch và hiệu quả hơn.

Nếu không quá quan tâm đến thiết kế kém sang trọng thì bạn có thể lựa chọn để trải nghiệm được các tính năng của máy!

4. Máy giặt cửa trước Electrolux EWF12843 (khoảng 8 triệu đồng)

Là một thương hiệu uy tín, máy giặt lồng ngang này cũng là một sản phẩm đáng để mua trong năm nay. Máy hoạt động êm ái và ổn định, công nghệ giặt sạch Shower Spray với cơ chế phun nước trực tiếp, khả năng quay nhanh vắt khô quần áo. Đặc biệt, máy cực kỳ tiết kiệm nước.

Người dùng có thể dễ dàng sử dụng nhờ hệ thống điều khiển trực quan, tích hợp nhiều tiện ích hiện đại như khóa trẻ em hay tự khởi động khi bị mất điện.

5. Máy giặt cửa ngang LG F1208NPRW (khoảng 10 triệu)

Đây chính là một trong những thương hiệu máy giặt được nhiều người ưa chuộng nhất. Có thể kể đến các công nghệ hiện đại được tích hợp trong một chiếc máy như: động cơ Inverter, công nghệ giặt siêu nhanh hay công nghệ giặt 6 chuyển động cùng 14 chương trình giặt phong phú,…

Đặc biệt, nếu chẳng may bỏ sót quần áo, bạn cũng có thể tạm dừng để cho thêm vào. Hay khả năng kết nối thông minh với điện thoại của bạn qua NFC cho phép bạn tải thêm nhiều chương trình giặt khác cũng như khả năng phát hiện các lỗi của máy. Đây đích thị là một chiếc máy trong mơ của bạn.

Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn tìm mua được những sản phẩm máy giặt ưng ý. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm được người dùng ưa chuộng trên trang thông tin của Vật giá ở link dưới đây:

https://www.vatgia.com/365/may-giat.html?sort=5

 

Chưa có câu trả lời nào