Top các hãng máy giặt tốt nhất hiện nay?

Với sự phổ biến của các thương hiệu máy giặt như hiện nay, thì làm thế nào để lựa chọn một thương hiệu tốt? Mỗi một hãng đều có những trang bị tính năng, cũng như ưu nhược điểm khác nhau.

Máy giặt Panasonic

Đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản, máy giặt Panasonic hiện nay là một trong những hãng nổi tiếng về độ bền, chất lượng ổn định, mà giá thành lại rẻ. Máy giặt này được thiết kế tương đối đơn giản nhưng cũng rất tiện dụng. Hiện tại, hãng tập trung nhiều vào dòng máy cửa đứng có hiệu suất làm sạch cao. 

Máy giặt Toshiba

Lại là một thương hiệu khác của đất nước hoa anh đào. Thương hiệu này cũng rất được sự tín nhiệm lựa chọn của người tiêu dùng. Điểm mạnh của Toshiba chính là dòng máy giặt lồng đứng. Người tiêu dùng ưa thích bởi sự bền bỉ của thương hiệu này, không những thế máy còn đa dạng về các loại khối lượng cũng như giá thành. Các sản phẩm máy giặt cửa ngang của thương hiệu này cũng có chất lượng vượt trội nhưng giá khá cao.

Máy giặt Sanyo

Nhật Bản chắc hẳn là đất nước tạo ra nhiều thương hiệu máy giặt tốt nhất. Dòng máy giặt lồng đứng với trang bị 2 loại động cơ là thế mạnh của hãng. Ngoài ra, hãng còn đáp ứng được nhu cầu người dùng với nhiều loại mẫu mã phong phú, và giá cả cũng khá rẻ hợp với túi tiền.

Máy giặt Electrolux

Thương hiệu máy giặt  Electrolux  đến từ Thụy Điển. Máy giặt của hãng được thiết kế bắt mắt, sang trọng và có độ bền cao. Máy giặt lồng ngang chính là điểm mạnh của hãng với khả năng giặt sạch cao, tiết kiệm điện. Dù giá thành của loại này tương đối đắt nhưng với chất lượng miễn chê thì đây cũng là sản phẩm được nhiều người tin dùng và lựa chọn

Máy giặt LG

Đây là thương hiệu đến từ đất nước Kim chi. Với máy giặt LG người dùng sẽ có nhiều lựa chọn với mẫu mã khá phong phú và sang trọng.

Trên là Top 5 hãng máy giặt được tin dùng nhất hiện nay. Bạn có thể vào link sau tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với kinh tế nhé. https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+gi%E1%BA%B7t.spvg

Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Chưa có câu trả lời nào