Samsung FlexWash có tính năng kết hợp máy sấy và có thể tách quần áo?

FlexWash của Samsung được biết đến như dòng sản phẩm máy giặt có hai lồng để có thể phân loại quần áo đồng thời có thêm tính năng sấy khô đồ giặt. Đây có lẽ là sựu kết hợp vô cùng tiện lợi cho cùng thiết bị.

Theo như Samsung nghiên cứu, người dùng trên thế giới hầu hết phải phân loại đồ giặt trước khi giặt và phải giặt nhiều đợt gây tốn thời gian. Sở dĩ người dùng phân loại như này là do lo lắng về chất liệu, mức bẩn, màu sắc có thể không phù hợp với một chu trình. FlexWash được tạo ra để giải quyết vấn đề này cho mọi gia đình. Máy được hãng trang bị một cửa bổ sung, lồng giặt lớn, một lồng giặt nhỏ. Trong cùng một thời gian hoạt động, máy sẽ xử lý các loại vải khác màu và khác chất liệu.

Mỗi loại áo cụ thể sẽ được phân sẵn ra lồng giặt khác nhau. Máy giặt sau đó sẽ chuyển thành máy sấy sau khi hoàn thanh chu kỳ giặt, người dùng không cần di chuyển quần áo mà vẫn có thể sấy khô được quần áo. Các vật dụng riên biệt hoặc quần áo tối màu cần được xử lý đặc biệt sẽ được đặt ở lồng giặt phía bên trên. Lồng giặt này cũng có khả năng làm tươi các trang phục chưa bị dơ bẩn hoặc được sử dụng một lần. Ngoài ra, để thổi luồng gió nóng vào vải vóc, máy giặt còn được hãng trang bị tính năng giặt AirWash.

Ngoài ra, khi bạn để sót đồ thì bạn cũng có thể cho thêm vào chu trình giặt. Máy có thể nhanh chóng giải quyết nhu cầu giặt nhanh hơn bằng khả năng hoạt động độc lập cả bộ phận trên và dưới đồng thời.

Máy cũng được trang bị công nghệ giảm thiểu tiếng ồn với cảm biến chống rung 3D, rút ngắn chu kỳ giặt chỉ có 30 phút và dù xả ở tốc độ cao thì lồng giặt cũng được cân bằng.

Một tính năng của FlexWash là Smart Control cho phép khởi động, dừng hay theo dõi chu kỳ giặt ở phòng làm việc, phòng khách hay không gian khác trong nhà.

Hiện trên gian hàng đồ gia dụng ở Vật Giá cũng có khá nhiều mẫu máy giặt, mời bạn ghé qua gian hàng để có thể lựa chọn đồ ưng ý.

 

 

Chưa có câu trả lời nào