Có nên mua máy giặt cửa trước Electrolux 8kg EWF12844S không?

Máy giặt đang dần trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua máy giặt gì cho nhà mình, hãy cùng chúng tôi đánh giá tổng quan máy giặt cửa trước Electrolux EWF12844S để dễ lựa chọn hơn nhé.

Giá cả

Hiện tại máy giặt Electrolux cửa trước 8KG này đang có giá từ khoảng 10 triệu tới hơn 13 triệu đồng, khá là hợp lý với nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 3 đến 5 người. Tuy giá này hơi cao hơn so với một số hãng khác nhưng dễ hiểu khi EWF12844S có thiết kế sang trọng, nhiều chức năng sử dụng và hiệu năng rất tốt.

Ưu điểm

Máy có 8 chế độ giặt, có cả khả năng giặt nước nóng giúp diệt khuẩn trên quần áo. Máy cũng được trang bị tính năng inverter giúp tiết kiệm điện tối đa trên mỗi lần giặt. Tính năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ, ngoài ra máy cũng có khả năng hẹn giờ để người dùng có thể tùy ý lựa chọn thời gian máy hoàn thành công việc giặt giũ.

Máy có lớp vỏ ngoài bóng bẩy bằng sơn tĩnh điện đảm bảo không xảy ra hiện tượng rò rỉ điện nguy hiểm đến người dùng. Cửa kính nắp máy bằng chất liệu kính chịu lực cho khả năng bảo vệ an toàn lồng giặt bên trong. Bảng điều khiển dạng cảm ứng, hiển thị rõ ràng và dễ hiểu đối với người lớn tuổi.

Nhược điểm

Máy sử dụng cơ cấu truyền động bằng dây curoa nên khi hoạt động vẫn phát ra tiếng ồn, không được êm ái như các dòng máy truyền động trực tiếp.

EWF12844S cũng không có chế độ tự vệ sinh, nên nếu muốn làm sạch lồng giặt người dùng sẽ phải làm thủ công.

Ngoài model này, người dùng cũng có thể lựa chọn máy giặt Toshiba AW-A800SV hoặc máy giặt Electrolux EWW14012.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào