Chia sẻ kinh nghiệm mua máy giặt 8kg LG WD20600

Nếu bạn đang băn khoăn nên chọn loại máy giặt nào cho gia đình thì có thể tham khảo bài viết sau đây về chiếc máy giặt sấy 8kg LG WD20600, sản phẩm giặt mới với giá cả phải chăng, sử dụng tiện dụng và chế độ sấy quần áo thông minh.

Tổng quan về máy giặt sấy8kg LG WD20600

Đây là “cỗ máy” có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn với khối lượng giặt sấy nhiều (8kg), thiết kế sang trọng tinh tế, và mức giá hợp lý dễ mua với nhiều người. Máy giặt sấy 8kg LG WD20600 chính là một trong những sự lựa chọn tốt nhất bạn có thể tham khảo ngay bây giờ để chọn sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh.

Công nghệ giặt sấy thông minh

- Ứng dụng công nghệ giặt hiện đại,  LG đã đồng bộ khả năng cảm ứng từ điện thoại để điều khiển máy giặt hoạt động một cách dễ dàng, tự động và tiện lợi.

- Là một máy giặt lồng ngang, LG WD20600 cũng có 13 chế độ giặt (gồm giặt nhanh 30 phút, giặt độ trẻ em, giặt đồ thể thao, giặt tiết kiệm…)  phù hợp với mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình.

- Tích hợp chế độ là sau sấy cho quần áo khô và phẳng có thể mặc được luôn vô cùng tiện lợi, đặc biệt trong mùa mua, đồng thời giúp tiết kiệm được nhiều thời gian; có chế độ sấy cho vải sợi tổng hợp và vải bông để không làm hỏng các loại quần áo “nhạy cảm” này. Đặc biệt còn có chế độ cài đặt thời gian sấy, giúp điều chỉnh linh hoạt thời gian sấy phù hợp với các loại vải và khối lượng sấy.

Có tính kinh tế cao

- LG công bố máy giặt sấy LG WD20600 với lồng giặt siêu bền bảo hành 10 năm, cho nên bạn có thể yên tâm là gia đình mình sẽ không phải mất tiền cho việc sửa lồng giặt trong nhiều năm tới.

- LG WD20600 sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp giúp rút ngắn thời gian giặt, tiết kiệm điện đồng thời máy cũng vận hành êm ái hơn, giảm đáng kể tình trạng rung và tiếng ồn.

- Màn hình hiển thị LED hiện đại dễ thao tác; các chế độ an toàn được chú trọng.

Chất lượng tốt và khả năng cạnh tranh cao

So sánh trên thị trường,  mãy giặt LG có ưu điểm về đọ bền với chế độ bảo hành lồng giặt lên đến 10 năm. Ngoài ra, mức giá bán của máy giặt sấy 8kg LG WD20600 ở thời điểm hiện tại cũng không phải quá đắt vì so với Electrolux EWW12853 vẫn là rẻ hơn.

Chưa có câu trả lời nào