Những tiêu chí chọn lựa mua máy giặt?

Máy giặt càng ngày càng không thể thiếu trong mỗi gia đình với nhiều ích lợi và tiện dụng. Với chiếc máy giặt các gia đình có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian cho các công việc khác cũng như tiết kiệm sức lực, giúp làm sạch tốt hơn quần áo. Tuy nhiên trên thị trường máy giặt hiện nay có khá nhiều chủng loại cũng như giá tiền dao động với một khoảng khá lớn làm cho người dùng thấy rất khó khi phải lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu của gia đình cũng như bản thân.

Giá cả

Tuy mức giá của một chiếc máy giặt dao động từ 3 đến 50 triệu đồng nhưng đối với gia đình có 3 – 5 người thì sử dụng chiếc máy giặt có giá khoảng 5 – 7 triệu là khá phù hợp.

 

Nhu cầu giặt giũ

Yếu tố này ảnh hưởng khá lớn đối với sự lựa chọn của người dùng. Có những công việc không cần sự thay đổi trang phục lớn nhưng với một số công việc sẽ yêu cầu sự linh hoạt khá lớn trong trang phục. Nếu gia đình có trẻ em thì nhu cầu giặt giũ cũng sẽ tăng lên đáng kể. Thông thường máy giặt 6 - 8 KG khá phù hợp với gia đình 3 – 5 người, còn gia đình từ 5 người trở lên thì nên dùng máy giặt loại 9kg trở lên.

 

Chức năng

Thông thường người dùng chỉ cần chú trọng đến mức giặt bình thường chứ cũng không cần chú ý nhiều đến những chế độ khác của máy giặt.

 

Hãng sản xuất

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều hãng máy giặt cạnh tranh với nhau trên thị trường Việt Nam. Một số hãng máy giặt lớn có thể là: Electrolux, LG, Panasonic, Toshiba, Sanyo, Hitachi, Samsung,

Chưa có câu trả lời nào