Trải nghiệm máy giặt LG TWINWash?

Hiện  nay trên thị trường về điện tử gia dụng đang xuất hiện cái tên thu hút được sự quan tâm của rất nhiều gia đình cũng như các cử hàng lớn nhỏ, đó chính là máy giặt LG TWINWash.  Đây là một  mẫu máy giặt ra đời với mục tiêu khách hàng là hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu rất cao về chất lượng giặt giũ .

Tổng quan thiết kế, tính năng nổi bật
Chắc chắn khi sở hữu sản phẩm linh hoạt mà sáng tạo này , cảm nhận đầu tiên của người dùng  khi đứng bên cạnh LG TWINWash là kích thước cao lớn của nó.  LG sử dụng nguyên liệu bao bọc cho  lớp vỏ thép không gỉ màu xám bạc giúp sản phẩm  nhìn vẻ bề ngoài trông rất bóng bẩy, khỏe khoắn và sang trọng. Lớp vỏ máy được thiết kế rất chắc chắn và cứng cáp bởi khi ấn mạnh không hề có hiện tượng ọp ẹp nào xảy ra. Tổng thể toàn bộ sản phẩm có trọng lượng khoảng 150kg, với điểm mạnh tối ưu là sẽ hoàn toàn không bị rung lắc khi giặt.

Độc đáo lồng giặt TWINWash mini
Điều nổi bật mạnh nhất  của TWINWash  không đâu xa lạ mà chính là ở phần lồng giặt phía dưới với thiết kế lồng đứng. Lồng giặt mini này cấu tạo y như một ngăn kéo tủ  giúp người sử dụng dễ dàng kéo ra. Để mở được khoang giặt, người dùng chỉ cần những thao tác rất nhanh mà đơn giản , bạn hãy  ấn nhẹ vào nút phía trên nắp khoang là được.

d

Kết nối với smartphone
Bên cạnh thiết kế sở hữu tinh tế mà nổ bật  với2 lồng giặt độc đáo, LG TWINWash được tích hợp khả năng điều khiển thông minh với công nghệ điên tử  bằng chiếc smartphone của chính  bạn. Trên Android hoặc iOS, bạn chỉ cần tải về ứng dụng SmartThinQ của LG-ứng dụng miễn phí do LG cung cấp.

Với cấu tạo 2 lồng giặt đôi độc đáo, LG TWINWash mở ra một hướng đi mới cho các máy giặt tương lai khi kết hợp được những lợi ích của cả máy giặt lồng ngang và lồng đứng trong một thiết kế thống nhất, giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ, nâng cao hiệu quả giặt tẩy mà vẫn không chiếm nhiều diện tích.

 

Chưa có câu trả lời nào