Công nghệ Turbo Drum trên máy giặt LG có gì mới?

Có lẽ nhiều chị em phụ nữ tỏ ra không ưa thích máy giặt khi chúng rất nhanh chóng khiến quần áo bị xoắn, vải nhăn. Và hiểu được tâm lý của nhiều người, LG đã luôn cải tiến và nâng cao sản phẩm của mình với công nghệ Turbo Drum trên máy giặt lồng đứng mang lại những lợi ích tuyệt vời cho người dùng.

Công nghệ Turbo Drum giúp quá trình giặt xoay ngược chiều nhau được trang bị trên máy giặt lồng đứng. Bình thường, các máy giặt chúng ta dùng là mâm máy giặt xoay, khi vắt khiến quần áo xoắn vao nhau, quần áo sẽ bị rối, nhăn vải. Lồng giặt và mâm giặt cùng lúc xoay ngược chiều nhau giúp giảm tốc độ xoắn rối cho quần áo trong quá trình giặt. Như vậy quá trình giặt quần áo hiệu quả hơn rất nhiều.

Như vậy, công nghệ Turbo Drum mang lại những ích lợi tuyệt vời như:

  • Khả năng giặt sạch mạnh mẽ: Máy giặt của LG trang bị công nghệ này, hoạt động hàng ngày tốt hơn, nâng cao khả năng làm sạch quần áo bởi lồng giặt xoay ngược chiều ới mâm giặt, quần áo được nhào trộn làm sạch tốt.
  • Khả năng giảm nhăn, rối quần áo sau khi giặt xong: Do lồng giặt quay ngược chiều với mâm giặt nên tình trạng xoắn rối vào nhau được giảm đáng kể, bạn tiết kiệm được thời gian ủi là phẳng lại quần áo.

Rõ ràng, LG đang đưa ra thị trường những thiết bị tuyệt vời, đáp ứng được nhu cầu thường ngày của chúng ta. Vậy còn chần chừ gì mà không chọn cho mình sản phẩm với công nghệ Turbo Drum này?

Chưa có câu trả lời nào