Có nên mua máy giặt SamSung không?

Samsung là một trong những thương hiệu về điện tử và hàng điện gia dụng nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm tiện ích cùng với một mức giá phụ hợp với nhiều người.  Trong số đó có các dòng máy giặt của Samsung là một trong những sản phẩm nổi bật có thương hiệu trên thị trường. Sau đây Vat Giá sẽ đánh giá tổng quát về thương hiệu máy giặt Samsung để bạn có thể chọn mua sản phẩm phù hợp cho gia đình bạn:

Máy giặt Samsung thiết kế hiện đại, sang trọng

Các sản phẩm của Samsung nói chung và máy giặt nói riêng, luôn nổi tiếng với thiết kế sang trọng, tinh tế giúp cho không gian sống của bạn trở nên sống động hơn.

Hai loại máy giặt: máy giặt cửa trên và máy giặt cửa trước

Hiện nay trên thị trường Samsung cũng đã đưa ra sản phẩm với hai dòng máy là máy giặt cửa trên và máy giặt cửa trước. Với cả hai thiết kế này Samsung đều sử dụng chất liệu kính chịu lực cao cấp. Vì vậy, nắp máy sang trọng đẹp mắt và có độ bền cao kết hợp với thủy tinh trong suốt giúp bạn dễ dàng nhìn thấy hoạt động bên trong máy để theo dõi quá trình giặt thật sát sao.

Ngoài ra, Samsung sử dụng chất liệu cao cấp và phủ thêm lớp sơn chống trầy xước cho vỏ máy giặt tạo nên sự sạch sẽ, tinh tế cho sản phẩm. Đặc biệt, lớp sơn chống trầy này còn giúp bạn lau chùi máy dễ dàng.

Máy giặt Samsung đa dạng chế độ giặt

Hiện nay, quần áo ngày càng đa dạng về chất liệu, kiểu dáng,.. chính vì thế mà mỗi loại lại cần chế độ giặt khác nhau.

Nhờ có các chương trình giặt đa dạng mà người dùng máy giặt SamSung có thể giặt với hầu hết các loại trang phục, chăn mền, … Các loại máy giặt Samsung thường có từ 7 đến 12 chương trình giặt, tùy dòng sản phẩm.  Với mỗi loại quần áo khác nhau, bạn có thể chọn những chương trình giặt được tích hợp trên máy, gồm: Vải bông, tổng hợp, trang phục thể thao, đồ len, giặt tay, giặt denim, đồ trẻ em, giặt thông dụng, giặt nhanh 29 phút, tháo nước, vắt, xả + vắt.

Máy giặt Samsung có tốc độ quay vắt mạnh mẽ

Samsung trang bị trên máy giặt của mình tốc độ quay vắt rất mạnh mẽ để nâng cao hiệu quả giặt quần áo. Những máy giặt cửa trên như có tốc độ quay vắt từ 680 đến 720 vòng/phút. Trong khi đó, máy giặt cửa trước có tốc độ quay từ 1000 đến 1200 vòng/phút.

Khối lượng giặt đa dạng

Bạn có thể tham khảo mức khối tượng giặt dưới đây để lựa chọn dòng máy phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình:

- Đối với gia đình từ 2-3 người: dưới 7.5kg

- Đối với gia đình từ 4-5 người: từ 7.5 đến 8.5 kg

- Đối với gia đình trên 6 người: trên 8.5 kg

Máy giặt Samsung có mức giá phong phú từ thấp đến cao

Dòng máy giặt Samsung có mức giá giá từ thấp đến cao, để dù gia đình bạn có điều kiện kinh tế dồi dào hay chỉ có mức thu nhập trung bình, đều có thể lựa chọn được một chiếc máy giặt ưng ý. Giờ đây, máy giặt không còn là sản phẩm đắt tiền chỉ có các gia đình khá giả mới sở hữu được mà nó phù hợp với cả các gia đình có thu nhập thấp. Kể cả máy giặt giá rẻ của Samsung, vẫn đảm bảo chất lượng và các tiện ích cơ bản.

Máy giặt Samsung có từng mức giá như: dưới 4 triệu, từ 4 đến 7 triệu, từ 7 đến 10 triệu.

 Máy giặt Samsung với bảng điều khiển thông minh, tiện dụng

Máy giặt cửa trên có bảng điều khiển  dạng nghiêng và nằm ở mặt trên của tủ, người dùng dễ dàng thao tác trên các nút nhấn điện tử có các hình minh họa cụ thể.

Máy giặt cửa trước bố trí bảng điều khiển ở mặt trước mắt kết hợp với nút điều khiển gồm cả dạng nút nhấn và dạng xoay, cùng màn hình hiện thị rõ ràng dễ hiểu giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Máy giặt Samsung giúp tiết kiệm điện năng và an toàn khi sử dụng 

Trong suốt quá trình hoạt động, máy giặt Samsung vừa vận hành bền bỉ, êm ái, không rung lắc gây tiếng ồn khó chịu vừa tiết kiệm điện năng tối ưu.

  • Máy giặt Inverter: Samsung sử dụng công dụng công nghệ truyền động trực tiếp sẽ giúp máy giặt đạt hiệu suất làm việc tối ưu đồng thời  tiết kiệm điện.
  •  Bộ gia nhiệt gốm sứ: Bộ gia nhiệt được trang bị trên máy giặt Samsung giúp làm nóng nước nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng.
  • Khóa an toàn:  Đối với các gia đình có trẻ em, máy giặt SamSung có chế độ tự động cảnh bảo khi nắp mắt bị mở trong lúc máy đang hoạt động, nhằm bảo vệ người dùng và tránh những tai nạn đáng tiếc.
  • Tự khởi động lại sau khi có điện:  Việc mất điện đột ngột không còn là nỗi lo nữa vì máy giặt SamSung với tính năng tự khởi động lại sẽ giúp bạn tiếp tục việc giặt quần áo khi có điện.

Trên đây chúng tôi đã cho bạn cái nhìn khái quát về máy giặt Samsung. Hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình loại máy giặt hợp lý và phù hợp giá tiền.

Chưa có câu trả lời nào