Máy giặt cửa trên Samsung cũng nổ?

Rắc rối với - smartphone Galaxy Note 7 còn chưa kết thúc thì -  Samsung lại đang phải đối mặt với một vụ bê bối phát nổ khác. Sản phẩm bị ảnh hưởng lần này là máy giặt cửa trên của samsung.

Hình ảnh một chiếc máy giặt cửa trên Samsung phát nổ được người dùng cung cấp.

Tin phát trên kênh truyền hình Mỹ - ABC News cho biết nhiều người đang đâm đơn kiện - Samsung lên tòa án liên bang ở - New Jersey vì sự cố khi sử dụng máy giặt cửa trên của hãng. Jason Litchman - một luật sư được thuê nói rằng một khiếm khuyết trên thanh giảm xóc đã khiến nó không đủ chắc chắn để giúp máy giặt ổn định và kết quả là máy giặt bị nổ tung cùng với các loại dây điện, bộ phận bên trong của máy bị bắn ra ngoài một cách rất nguy hiểm.

Ngoài ra một người dùng có tên là - Melissa Thaxton 32 tuổi cũng cho biết: "Chiếc máy giặt cửa trên của tôi lúc đầu trông rất hoàn hảo cho đến ngày 8/08 một vụ nổ đã bất ngờ xảy ra. Tiếng nổ như bom bên tai tôi vậy và sau đó tôi thấy mọi thứ bên trong của máy giặt rơi ra khắp sàn nhà".

Vấn đề này được cho là có trên các máy giặt - Samsung được sản xuất từ giữa tháng 3/2011 cho tới tháng 4/2016. Samsung - đã xác nhận vấn đề này và đã cung cấp một trang web cho phép người dùng ở Mỹ kiểm tra số - serial để xem máy giặt của mình có bị ảnh hưởng hay không.

"Trong một số trường hợp máy giặt bị ảnh hưởng và nó có thể rung lên một cách bất thường khi giặt và tiềm ẩn nguy hiểm với người sử dụng. Samsung - khuyến cáo những khách hàng bị ảnh hưởng hãy dùng máy giặt ở tốc độ quay thấp hơn bình thường và đặc biệt là khi giặt chăn hoặc các đồ cồng kềnh hay các loại vải chống nước. Hiện chưa có bất kỳ ai bị thương trong vụ việc này" - Samsung cho biết.

Ngoài ra Ủy ban an toàn sản phẩm tiêu dùng của Mĩ - CPSC cũng đã được - Samsung thông báo về vấn để này và đang lên kế hoạch hợp tác với hãng để giải quyết. Được biết -  Samsung đã lập một đường dây nóng để trả lời mọi thắc mắc của người dùng ở Mỹ về vấn đề máy giặt cửa trên của họ bị nổ tung khi sử dụng.

 

Chưa có câu trả lời nào