Bạn nên chọn loại máy giặt nào khi trong nhà có trẻ nhỏ?

Máy giặt là một thiết bị gia dụng giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho vấn đề làm sạch quần áo, đặc biệt là với những gia đình có em nhỏ.. Tuy nhiên quần áo của trẻ nhỏ thường mềm và dễ biến dạng phải có chế độ giặt riêng. Trong bài viết này sẽ giới thiệu một vài thủ thuật khi chọn máy giặt cho gia đình có trẻ nhỏ nhé.

5.jpg

Chọn máy giặt có chế độ giặt đồ cho bé.

Hiện nay, để thuận tiện cho người dùng, rất nhiều nhà sản xuất đã tích hợp chế độ phân loại quần áo khi giặt. Mỗi loại quần áo, vải khác nhau sẽ có chế độ giặt khác nhau trong đó có cả tính năng Giặt đồ cho bé.

1.jpg

Có chế độ tự vệ sinh.

Khi dùng một thời gian, trong lồng giặt sẽ xuất hiện nhiều ổ vi khuẩn gây hại, do đó với các máy giặt có tính năng này sẽ giúp cho quần áo của bạn không chỉ thơm tho, sạch sẽ mà còn an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

3.jpg

Máy giặt có tính năng kháng khuẩn.

Khi máy giặt có tính năng kháng khuẩn bằng nano thì sẽ giúp bạn loại bỏ các vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng lên da của bé.

2.jpg

Trên đây là một vài gợi ý về vấn đề chọn máy giặt khi gia đình có trẻ nhỏ. Chúc bạn sẽ chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp và đảm bảo.

 

Chưa có câu trả lời nào