Tư vấn lựa chọn mua máy giặt LG?

Chưa ai như em đi mua máy giặt đến siêu thị nhân viên hỏi anh chọn loại nào? Mấy ký? Công nghệ gì? Thì đơ mặt ra. Vô nghe nhân viên tư vấn nói cả đống thứ mà không hiểu gì hết trơn.

Để em tóm tắt lại tình hình rồi các anh chị đọc qua bài mà có kinh nghiệm thì giúp đỡ lựa chọn luôn nha.

Má nói mua tiếp tục một máy giặt hiệu LG thay cho cái máy LG cũ đã cho bà chị. Vì xài quen máy nên má chỉ muốn mua hãng này thôi.

- Dung tích máy muốn mua: Nhà em hiện tại có khoảng 5 người, ba má, em và 2 đứa em vẫn còn đang đi học. Trước đây dùng một máy giặt 6Kg mà giặt đồ cho cả nhà vẫn phải chia đến 2 lần mới giặt xong. Nên em muốn mua một máy có dung tích khoảng 8-10Kg gì đấy.

- Loại máy giặt: trước đây nhà em dùng 1 máy giặt cửa trên, ban đầu em cũng muốn mua một máy như vậy nhưng khi vào siêu thị điện máy nghe anh chị tư vấn bảo máy giặt cửa trước có nhiều chức năng hiện đại hơn, nhiều tiện ích hơn như khả năng giặt sạch, khả năng tiết kiệm nước tốt hơn máy cửa trên, tiếng động khi máy vận hành lại êm hơn nữa… nghe hồi thấy hấp dẫn lắm. Hơn nữa giá máy giặt cửa trước của LG giá cũng rất hợp lý, vậy nên em vẫn còn phân vân chưa quyết định được, muốn nhờ các anh chị tư vấn thêm.

- Công nghệ mới: lâu lâu mới ghé siêu thị điện máy em thấy sản phẩm nào cũng gắn mác công nghệ Inverter tiết kiệm điện gì đấy. Em thấy các loại máy giặt LG em muốn mua cũng có dán nhãn như vậy, nhưng không tiện hỏi mấy anh tư vấn. Tiện đây anh chị nào cắt nghĩa giúp em cái công nghệ inverter là gì luôn để em hiểu. 

- Về giá cả thì tầm khoảng 15 triệu đổ lại chứ không dám chi mạnh tay.

Tình hình là vậy mong các anh chị tích cực tư vấn giúp em, khoảng tháng sau có lương em vác về nhà ngay cho ba má ạ. 

Em cảm ơn.

Chưa có câu trả lời nào