Cách chọn mua máy giặt bền, đẹp, tiết kiệm dưới 5 triệu đồng?

Chào các mẹ, em có việc muốn nhờ các mẹ giúp đỡ ạ. Chẳng là nhà em chuẩn bị có thêm em bé. Em muốn mua 1 chiếc máy giặt để tiện cho việc giặt giũ đồ của con.

Các mẹ cho em hỏi nên mua máy giặt nào tốt mà chạy ổn định, tiết kiệm điện nước, giặt sạch, ít hỏng hóc dưới 5 triệu đồng ạ? Các mẹ tư vấn giúp em với. Em cảm ơn ạ.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Máy giặt là một trong những vật dụng thiết yếu của phần lớn các gia đình hiện nay. Nhiều chủng loại, thương hiệu nên không ít người bị lúng túng khi chọn mua, đặc biệt là đối với những người có ngân sách hạn chế. Nói máy giặt loại nào tốt nhất thì thật là khó.

Với số tiền từ 5 triệu đồng trở xuống, bạn chỉ có thể chọn mua các loại máy giặt cửa trên hay con gọi là máy giặt lồng đứng bởi hầu hết các loại máy giặt cửa trước (lồng ngang) đều có giá trên 5 triệu đồng. Giá máy giặt LG trên thị trường từ 3,8 triệu đồng đến 4,9 triệu đồng, Toshiba tập trung từ 4,6 - 5,2 triệu đồng, Panasonic từ 4,1 – 5 triệu đồng, Electrolux từ 4,6 – 4,9 triệu đồng, Sanyo từ 3,7 – 4,9 triệu đồng. Đây là những thương hiệu máy giặt "phổ thông" và được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam.

Dù mua với giá thành thấp thì ngoài các tính năng phổ biến hiện có của máy giặt như các chế độ giặt tự động, hẹn giờ... Bạn cũng nên chú ý chọn một chiếc máy giặt có càng nhiều các các tính năng ưu việt sau càng tốt:

Công nghệ

Tác dụng

Cấp nước dạng tia

Giúp bề mặt vải vóc dễ thẩm thấu hơn;

Tiết kiệm nước

Mâm giặt đảo chiều

Làm sạch bụi bẩn

Động cơ máy dẫn động trực tiếp

Hạn chế tiếng ồn và rung lắc

Tốc độ quay khi vắt

>= 600 – 800 vòng/phút.

Số vòng càng lớn vắt càng khô

Lượng nước tiêu thụ

Một lần giặt 7 kg <= 112 – 140 lít.

Chương trình giặt tự động (giặt mạnh, nhẹ, giặt nhanh, giặt ngâm, giặt không vắt…)

> =5 chương trình

Công nghệ inverter (máy biến tần)

Tiết kiệm điện

Công nghệ giặt bằng bọt khí, hơi nước, khí nóng

Giúp giặt sạch, trắng sáng hơn và loại bỏ các vi khuẩn gây mùi trên quần áo

Tôi xin giải thích rõ hơn các công nghệ trên để Bạn hiểu và chọn một sản phẩm ưng ý cho mình:

Mâm giặt đóng vai trò lớn trong việc giặt tẩy, Bạn nên chọn những loại máy có mâm giặt chế tạo hình múi khế nổi nhiều cánh và khả năng đảo chiều tạo ra các chiều nước khác nhau từ bên trái sang bên phải, từ trên xuống giúp nước xà phòng dễ len lỏi vào sâu bên trong thớ vải làm sạch bụi bẩn.

Trên thị trường máy giặt, động cơ máy cũng được phân thành 2 loại: Dẫn động trực tiếp và dẫn động gián tiếp. Động cơ dẫn động gián tiếp là công nghệ cũ, nguyên nhân gây ra những tiếng ồn của máy giặt. Để đỡ ồn, Bạn nên chọn loại máy giặt sử dụng công nghệ dẫn động trực tiếp, khi đó động cơ máy gắn liền với trục lồng giặt, máy giặt sẽ không còn gây ồn hay rung lắc trong quá trình vận hành. Đồng thời công nghệ này cũng giúp máy giặt bền hơn và không cần bảo dưỡng thường xuyên.

Tốc độ quay khi vắt cũng góp phần quan trọng trong việc máy giặt quần áo có sạch hay không. Con số này càng lớn đồng nghĩa với việc quần áo càng được vắt khô, thời gian phơi sấy sẽ giảm. Đối với máy giặt lồng đứng, tốc độ quay nên từ 600 – 800 vòng/phút và lượng nước tiêu thụ khoảng 112 – 140 lít nước cho một lần giặt 7 kg là hợp lý.

Với mức giá 4 – 5 triệu đồng, Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với 5 chế độ giặt tự động như giặt nhanh với đồ không quá bẩn, giặt trước giúp bạn không phải giặt tay ở ngoài, giặt không vắt hay chế độ giặt cho đồ cotton, len, sợi… thay vì 3 chế độ giặt như các thế hệ máy giặt cũ.

Bạn cũng nên chọn một chiếc máy giặt áp dụng công nghệ inverter (máy biến tần) giúp tiêu thụ điện ít hơn. Ngoài ra, một số sản phẩm máy giặt giá rẻ hiện nay cũng được tích hợp một số công nghệ ưu việt như giặt bằng bọt khí, hơi nước, khí nóng… giúp giặt quần áo sạch, trắng sáng hơn và loại bỏ các vi khuẩn gây mùi trên quần áo. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu máy giặt như Toshiba, Panasonic, Samsung, LG đang có các tính năng ưu việt này.

Tùy theo số lượng người trong gia đình và nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn mua máy giặt có khối lượng đồ giặt và công suất lớn hơn khoảng 20 – 30% nhu cầu sử dụng. Nếu gia đình bạn có 4 – 5 người, nên mua loại 7 kg để thỉnh thoảng còn giặt chăn, giặt ga mỏng. Nếu chọn máy giặt quá to thì mỗi lần giặt sẽ tốn nước hơn máy nhỏ khoảng 30 lít, rất lãng phí.

Máy giặt giá rẻ độ bền có kém hơn, độ giặt sạch kém hơn các loại đắt tiền cùng một thương hiệu? Thực tế, sự khác biệt về giá chủ yếu là do những tính năng thời thượng, những cải tiến được đưa vào máy giặt. Còn về thời gian giặt, chế độ giặt cũng như độ bền của máy nếu so cùng thương hiệu thì không khác nhau là bao nhiêu.

“Của bền tại người”, máy giặt rất quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng cách. Để máy giặt sạch, bền và tiết kiệm điện, Bạn cần chú ý đến khối lượng nước xả, lượng quần áo giặt trong một lần và loại bột giặt nên dùng.

Nguồn cung nước quá yếu có thể là nguyên nhân khiến cho áo quần sau khi giặt máy còn dính các vệt bột giặt. Để khắc phục, Bạn nên chú ý tăng áp lực nước cấp cho máy bằng bơm tăng áp. Lượng quần áo “quá tải” trong một lần giặt cũng sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu quả giặt.

Quần áo sẽ chuyển động thành một khối, không thể khuấy hoặc lắc mạnh theo guồng quay của dòng nước và các vết dơ còn giữ nguyên khiến Bạn rất khó chịu. Vì thế, tốt nhất Bạn nên căn đúng khối lượng quần áo cho một lần giặt tương đương với qui định trọng lượng máy giặt, thông thường mức quần áo khô khi bỏ vào ước lượng cao khoảng 4/5 so với chiều cao của lồng giặt là hợp lý.

Bên cạnh đó, đừng dùng bột giặt tay cho giặt máy, đây là một thói quen không tốt. Bạn cần biết rằng, bột giặt sử dụng cho máy có công thức riêng, ít bọt hơn, hòa tan hơn nhưng năng lực tẩy rửa cao hơn, làm cho quần áo xả được mau sạch, không để lại các vết xà phòng trên quần áo và có thể tiết kiệm được 1 – 2 lần nước.

Nếu sử dụng bột giặt tay cho giặt máy, công thức nhiều bọt của loại bột giặt này sẽ ảnh hưởng đến hoạt động và độ bền của máy. Khi bọt quá nhiều sẽ tràn qua lồng giặt, làm ẩm môi trường bên trong máy và mô tơ nên máy giặt dễ hư hỏng.

Bạn có thói quen giặt trước bằng tay rồi mới cho vào máy để giặt hoặc vắt, khi đó cần chú ý tránh nước rớt từ quần áo vào mạch điều khiển và nên dàn đều đồ giặt trong máy, tránh để lệch về một góc, làm cho lồng giặt mất cân đối, gây nên những cú lắc mạnh, va đập trong khi vắt và sấy.

Lâu này theo quan niệm của nhiều người thì “giá tiền đi liền với chất lượng”, tuy nhiên trong một thị trường rộng lớn với đa dạng mẫu mã và nhãn hiệu máy giặt như hiện nay thì tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính, Bạn vẫn có thể dễ dàng lựa chọn cho gia đình một sản phẩm ưng ý.

Bạn nên chú ý đến sản phẩm của các thương hiệu uy tín, chế độ bảo hành, hậu mãi tốt... Hạn chế việc mua các thương hiệu ít tên tuổi, chưa khẳng định được vị thế trên thị trường để tối thiểu những rủi ro.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Các dòng máy giặt dưới 5 triệu hiện nay chủ yếu các mẫu máy giặt cửa trên với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế phù hợp cho không gian ngôi nhà của bạn đặc biệt là những gia đình có không gian nhỏ. Hơn thế nữa, các dòng máy giặt cửa trên còn đem đến những tính năng ưu việt mà bạn có thể sẽ bất ngờ khi sử dụng chúng.

Máy giặt dưới 5 triệu khối lượng bao nhiêu là vừa đủ?

Hầu hết các dòng máy giặt dưới 5 triệu có khối lượng phổ biến từ 7 đến 8kg phù hợp với các gia đình Việt Nam.

Máy giặt từ 7kg - 7.5 kg: phù hợp cho gia đình 4 thành viên trở xuống, vợ chồng trẻ

Máy giặt 7.5 kg đến 8kg: phù hợp cho gia đình từ 5- 6 thành viên

Máy giặt dưới 5 triệu áp dụng những công nghệ nào?

Công nghệ giặt có vai trò quan trọng khi lựa chọn máy giặt phù hợp cho gia đình mình. Khi chọn mua máy giặt bạn không chỉ quan tâm đến khối lượng giặt hay giá cả mà các công nghệ giặt mới nhất trên máy giặt hiện nay cũng là tiêu chí được nhiều chị em lựa chọn kỹ lưỡng.

Dưới 5 triệu bạn sẽ chọn hãng máy giặt nào?

Khi chọn mua máy giặt tùy từng nhu cầu sử dụng của gia đình mình để bạn quyết định nên chọn mua máy giặt hãng nào tốt nhất và phù hợp nhất. Để có những cái nhìn khái quát nhất chúng tôi đưa ra bảng đánh đánh giá cụ thể dưới đây để bạn có những thông tin cần thiết khi chọn mua các dòng máy giặt dưới 5 triệu cho gia đình mình.

Sản phẩm/đặc điểm Thiết kế Khối lượng giặt Lượng nước tiêu thụ TB Điện năng tiêu thụ TB Tốc độ quay vắt Các công nghệ áp dụng Chương trình giặt Mức giá
Máy giặt Samsung Thiết kế bo tròn các góc rất ưa nhìn, sang trọng và rất dễ sử dụng; Bảng điều khiển tiếng việt và tiếng anh 7,2 kg; 7,5kg; 7,8kg; 8,2kg 120- 115 lít 330 - 355W 680 - 800 vòng

Khóa trẻ em
Công nghệ giặt Lốc Xoáy ECO STORM
Bộ lọc Magic filter sạch hơn
Lồng giặt kim cương giúp quần áo bền lâu

Tự động khởi động lại khi có điện

Giặt thường, Đồ dày, nhanh, chăn màn, áo dài, Giặt tiết kiệm (Eco+),..
3 - 5 triệu
Máy giặt Toshiba Thiết kế hiện đại, nổi bật, đường nét góc cạnh hài hòa. Vỏ máy làm từ chất liệu cao, trơn mịn, giúp việc lau chùi, vệ sinh máy dễ dàng và đơn giản. 7kg; 8kg 115 - 123 lít 395 - 500W 700 - 800 vòng/phút Chế độ khóa an toàn (Lid Lock)
Chế độ làm khô lồng giặt
Tự động khởi động lại sau khi có điện
Thác nước đôi
Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí
Mâm giặt Hybrid
Mân giặt kháng khuẩn
Giặt thường, giặt nhanh, xả với hương thơm, đồ dày, giặt ngâm, vệ sinh lồng giặt Khoảng 4.5tr
Máy giặt LG Thiết kế sang trọng làm từ chất liệu cao cấp, góc cạnh được thiết kế tỉ mỉ, mang lại cảm giác chắc chắn, hài hòa. 7,4kg; 7,2kg; 7,5kg; 7,6kg; 7,8kg; 8kg 110 - 120 lít 350 - 460W 700 - 750 vòng/phút Turbodrum Punch +3 (Lồng giặt quay ngược chiều mâm giặt tạo luống nước mạnh đánh bật vết bẩn)
Chương trình giặt nhanh 19'
Chế độ hẹn giờ
6 thác nước tăng cường hiệu quả giặt
Bộ lọc sơ vải kháng khuẩn
Cảm biến I Sensor sạch cặn xà phòng
Tự động, giặt nhanh, đồ jeans, giặt ưa thích, giặt ban đêm, đồ len 3 - 5 triệu
Máy giặt Sanyo Thiết kế hiện đại và nhỏ gọn giúp bạn có thể đặt vào bất cứ không gian nào. Vỏ máy được phủ một lớp sơn bóng giúp bạn dễ dàng vệ sinh máy khi cần thiết. 7kg; 8kg; 8.5kg 114 - 170 lít 390 - 430W 775 - 840 vòng/phút công nghệ luồng phun đa chiều Multi Jet Wash Action
Chức năng an toàn cho trẻ em
Mâm giặt Nano Ag+
Công nghệ vắt cực khô
Tự khởi động lại khi có điện
8 chế độ giặt cho bạn thoải mái lựa chọn. Với 6 chương trình giặt tự động: Tiêu chuẩn - giặt mạnh - giặt nhanh - giặt nhẹ - giặt chăn mền - giặt ngâm và 2 chương trình vắt (vắt và vắt cực khô) 3 - 5 triệu
Máy giặt Aqua(Sanyo) Thiết kế hiện đại và nhỏ gọn giúp bạn có thể đặt vào bất cứ không gian nào. Vỏ máy được phủ một lớp sơn bóng giúp bạn dễ dàng vệ sinh máy khi cần thiết. 7kg; 8kg 117 - 140 lít 390 - 415W 775 - 840 vòng/phút Bộ điều khiển thông minh Neuro & Fuzzy
Tự khởi động khi có điện lại
Công nghệ giặt nhiều luồng nước phun
Bộ lọc xơ vải cải tiến
Giặt tiêu chuẩn, giặt mạnh, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt ngâm, vắt hay vắt cực khô, 3 - 5 triệu
Máy giặt Electrolux Thiết kế sang trọng, tinh tế 7kg; 7.5kg; 8.2kg 110 lít 350W 850 vòng/phút Công nghệ siêu âm
Hiệu ứng nước 3 chiều (3D)
Chức năng khóa an toàn cho trẻ em
Tạo bọt khí bằng siêu âm Hidro Sonic
10 chương trình giặt, màn hình hiển thị thời gian Khoảng 4.5 triệu
Máy giặt Panasonic Tiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng, kích thước vừa phải, nhỏ gọn, giúp dễ dàng vệ sinh máy 7kg; 7,6kg 80 - 140 lít 420W 730 - 840 vòng/phút Eco AquaBeat, Aqua spin rinse, Cảm biến Econavi 10 chương trình giặt tiện lợi 4.5 - 5 triệu
Máy giặt Sharp Thiết kế thân tròn độc đáo, thân máy làm từ nhựa sợi tổng hợp có độ bền cao, giảm thiểu khả năng trầy xước, chống ăn mòn, gỉ sét, cách điện tốt, an toàn với người dùng. 7.8 kg 115 lít 370W 800 vòng/phút Mâm giặt 3D phủ bạc Ag+ kháng khuẩn
Lồng giặt không lỗ Eco Drum tiết kiệm nước, tránh nấm mốc phát sinh và tránh gây hỏng quần áo
Bảng điều khiểm bằng đèn LED
Chế độ vắt cực khô
Giặt thường, giặt ngâm, giặt đồ dày, giặt đồ mỏng Dưới 5 triệu
Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt phục vụ cho nhu cầu giặt giũ của cả gia đình trong khi không làm hao tốn hầu bao của bạn đáng kể. Hãy cùng vatgia.com điểm qua 5 máy giặt cực tốt với giá cực sốc, dưới 5 triệu đồng sau đây.

1. Máy giặt LG WF-S7817MS 7.8kg

1.jpg

Máy giặt LG WF-S7817MS có thiết kế lồng giặt làm bằng thép không gỉ độ bền cao giúp các sợi vải khó bị quấn vào các lỗ trên lồng giặt, bảo vệ quần áo tốt hơn. Tốc độ quay vắt lên đến 700 vòng/phút trong khi chỉ tiêu tốn 120 lít nước/mẻ giặt sẽ giúp bạn tiết kiệm được hóa đơn tiền nước đáng kể. Máy được trang bị mâm giặt Hybrid cùng công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí giúp dễ dàng tẩy sạch mọi vết bẩn và khử mùi một cách hiệu quả.


Giá tham khảo: 4.500.000 VNĐ

2. Máy giặt Panasonic NA-F70B3HRV 7kg

2.jpg

Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt là điểm nổi bật của máy giặt Panasonic NA-F70B3HRV 7kg. Nếu gia đình bạn có trẻ con, chế độ giặt dành cho em bé được thiết kế đặc biệt với cơ chế xả ngâm 3 lần đảm bảo không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé. Ngoài ra, tốc độ giặt vượt trội 730 vòng/phút, chỉ tiêu thụ106 lít nước nhờ lồng giặt Aquabet cùng 9 chế độ giặt đa dạng là điều không thể bỏ qua của chiếc máy giặt này.


Giá tham khảo: 3.750.000 VNĐ

3. Máy giặt Panasonic NA-F76B3HRV 7.6kg

3.jpg

Kỹ thuật giặt Aquabeat giúp giảm lượng nước sử dụng trong suốt quá trình xả một cách hiệu quả là điểm lưu ý đầu tiên của máy giặt Panasonic NA-F76B3HRV khối lượng giặt 7.6kg. Máy được trang bị Ion Bạc có tác dụng kháng khuẩn lên đến 99.9% cho quần áo cả gia đình luôn thơm tho sạch sẽ. Bên cạnh đó, tính năng Auto-Restart sẽ giúp máy tự động khởi động lại ngay khi có điện giúp bạn tiết kiện thời gian và tiết kiện điện hơn.


Giá tham khảo: 3.810.000 VNĐ

4. Máy giặt Sanyo ASW-S70X2T 7kg

4.jpg

Sanyo luôn là thương hiệu đảm bảo cho tiêu chí bền bỉ theo thời gian và ở máy giặt Sanyo ASW-S70X2T cũng không phải là ngoại lệ. Máy có khối lượng giặt lên đến 7kg cùng 7 chế độ giặt đa dạng cho cả gia đình bạn thỏa sức giặt giũ mà không phải lo lắng. Thiết kế van nguồn đặc biệt giúp ổn định nguồn nước vào máy, nhờ đó tăng lưu lượng nước lên đến 30% so với van thông thường giúp quá trình giặt nhanh chóng, hiệu quả.


Giá tham khảo: 3.800.000 VNĐ

5. Máy giặt Sanyo ASW-S70KT 7kg

Bạn sẽ ấn tượng với bảng điều khiển bằng tiếng việt dễ sử dụng của máy giặt Sanyo ASW-S70KT khối lượng giặt 7kg. Máy được trang bị chế độ vắt cực khô tiện lợi giúp giảm thời gian phơi quần áo đáng kể. Tốc độ quay vắt lên đến 775 vòng/phút cùng thiết kế lồng đứng cho phép tạo ra luồng nước mạnh cho quần áo của bạn luôn được giặt sạch mà vẫn tiết kiệm nước hiệu quả.


Giá tham khảo: 3.480.000 VNĐ

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy giặt với mẫu mã đẹp, đa chức năng của các hãng như: Toshiba, Sanyo, LG,… bạn rất khó để lựa chọn cho gia đình một chiếc máy giặt phù hợp với túi tiền. Với bài viết được tổng hợp dưới đây vatgia.com hy vọng sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm máy giặt tốt giá dưới 5 triệu đồng.

1. Máy giặt Sanyo ASW-S70KT

Với khối lượng giặt 7kg, Máy giặt Sanyo ASW-S70KT phù hợp vói gia đình có từ 2-3 người. Bộ lọc xơ vải của máy giặt được cải tiến với thiết kế mới, đẹp và bền hơn. Với bộ lọc xơ vải mới này, xơ vải từ quần áo sẽ được gom về một chỗ để quần áo sạch sẽ cũng như dễ dàng vệ sinh lồng giặt. Chế độ vắt cực khô cũng là một điểm cộng cho chiếc máy giặt này, nhất là khi mùa mưa đang đến gần. Ngoài ra, thiết kế van nguồn đặc biệt, máy giặt có thể dễ dàng ổn định nguồn nước và tăng lưu lượng nước.

Giá tham khảo: 3.799.000 VNĐ


2. Máy giặt Sanyo ASW-S70X2T

Máy giặt Sanyo ASW-S70X2T lồng đứng với thiết kế đơn giản, bảng điều khiển dễ sử dụng, nắp máy được làm bằng nhựa độ bền cao. Ngoài ra, chế độ Auto Restart rất tiện lợi khi máy giặt bị dừng đột ngột do mất điện, khi đó, máy giặt sẽ tự khởi động lại khi nguồn điện được khôi phục, tiếp tục quy trình giặt mà người sử dụng không cần phải thao tác bằng tay. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này còn trang bị miếng lót chống chuột khắc phục hiện tượng chuột chui vào máy qua đường ống xả nước và cắn phá các thiết bị của máy giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm vấn đề này.

Giá tham khảo: 3.799.000 VND


3. Máy giặt Panasonic NA-F70B3HRV

Chiếc máy giặt này đặc biệt thích hợp với các gia đình có con nhỏ. Hiểu được làn da nhạy cảm của trẻ em, Máy giặt Panasonic NA-F70B3HRV với cơ chế xả ngâm ba lần sẽ xả sạch xà phòng, đảm bảo loại bỏ các tạp chất gây dị ứng với làn da của trẻ. Lồng giặt Sazanami, thiết kế mới của Panasonic là loại lồng giặt lí tưởng để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám trên quần áo. Mặt trong lồng giặt được thiết kế đặc biệt giúp giảm thiểu hư hại quần áo so với lồng giặt thông thường, đồng thời giúp quá trình quay vắt hiệu quả. Kỹ thuật Luân chuyển luồng nước, hai luồng nước đối nghịch giúp nhào lộn quần áo trong lồng giặt, giúp đồ được giặt sạch hơn.

Giá tham khảo: 3.790.000 VNĐ


4. Máy giặt Toshiba AW-8970SV

Máy giặt Toshiba AW-8970SV có thiết kế màu trắng rất sang trọng và cửa trên tiện lợi cho người sử dụng. Khối lượng giặt tối đa là 8kg quần áo cho một lần giặt. Máy giặt còn được trang bị mâm giặt Hybrid Powerful tạo ra dòng nước đa chiều và đảo đều đồ giặt giúp bạn giặt tẩy quần áo hiệu quả mà đồ giặt không bị xoắn. Ngoài ra, máy giặt Toshiba còn tiết kiệm điện năng nhờ chế độ ngắt điện hoàn toàn ngay cả ở chế độ chờ.

Giá tham khảo: 5.290.000 VNĐ


5. Máy giặt Toshiba AW-A800SV

Máy giặt Toshiba AW-A800SV sử dụng công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí giúp máy giặt tăng cao hiệu quả giặt sạch. Mâm giặt Hybrid Powerful giúp bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn sự hình thành ẩm mốc dưới mặt đáy của mâm giặt. Ngoài ra, chiếc máy giặt này còn được trang bị hộp lọc xơ vải bằng nhựa siêu bền giúp người dùng lấy xơ vải dễ dàng và lọc xơ vải hiệu quả. Máy giặt có 8 chế độ giặt phong phú và tiện lợi giúp bạn thoải mái giặt giũ.

Giá tham khảo: 3.999.000 VNĐ