Dưới 6 triệu nên mua máy giặt hãng nào bền và tốt?

Em chỉ có 6 triệu các bác bảo nên mua máy giặt hãng nào tốt và bền? Sắp Tết em muốn mua máy giặt về biếu mẹ nhưng chưa biết nên mua máy giặt của hãng nào, xin được thỉnh giáo các chuyên gia điện tử dân dụng hay các mem có kinh nghiệm mua máy giặt. Em xin cám ơn! 

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Dưới 6 triệu thì nên mua Samsung hoặc LG bạn nhé, cố thêm tí nữa thì mua Electrolux cho bên

Lê Minh Hưng
Lê Minh Hưng
Trả lời 9 năm trước

Nên mua máy giặt hãng nào tốt với bền ở mức giá đó thì chỉ có Toshiba thôi bạn nhé. Mà không biết bạn mua máy giặt bao nhiêu kg, nhà mình đang dùng máy giặt Toshiba AW 9kg dùng cũng được lắm, nắp mở ở trên mà cũng tiết kiệm nước với điện. Hàng Toshiba thì khỏi chê rồi, vốn nổi tiếng về điện tử điện lạnh mà, bạn cứ tham khảo hãng này thử xem chứ mình thấy dưới 6 triệu nên mua máy giặt hãng này là tốt nhất rồi :)

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Hiệu năng ổn định, giá thành hợp lý, phù hợp cho gia đình từ 2 đến 4 người chính là những gì đã giúp cho 5 mẫu máy giặt dưới đây lọt vào danh sách top 5 máy giặt bán chạy nhât 6 tháng đầu năm.

Máy giặt Sanyo ASW-S70KT

Với khối lượng giặt 7kg, Máy giặt Sanyo ASW-S70KT phù hợp vói gia đình có từ 2-3 người. Bộ lọc xơ vải của máy giặt được cải tiến với thiết kế mới, đẹp và bền hơn. Với bộ lọc xơ vải mới này, xơ vải từ quần áo sẽ được gom về một chỗ để quần áo sạch sẽ cũng như dễ dàng vệ sinh lồng giặt. Chế độ vắt cực khô cũng là một điểm cộng cho chiếc máy giặt này, nhất là khi mùa mưa đang đến gần. Ngoài ra, thiết kế van nguồn đặc biệt, máy giặt có thể dễ dàng ổn định nguồn nước và tăng lưu lượng nước.

top-5-may-giat-ban-chay-sanyo-ASW-S70KT

Máy giặt Sanyo ASW-S70KT thích hợp cho gia đình 2-3 người

Giá tham khảo: 3.799.000 VNĐ

Máy giặt Sanyo ASW-S70X2T

Máy giặt Sanyo ASW-S70X2T lồng đứng với thiết kế đơn giản, bảng điều khiển dễ sử dụng, nắp máy được làm bằng nhựa độ bền cao. Ngoài ra, chế độ Auto Restart rất tiện lợi khi máy giặt bị dừng đột ngột do mất điện, khi đó, máy giặt sẽ tự khởi động lại khi nguồn điện được khôi phục, tiếp tục quy trình giặt mà người sử dụng không cần phải thao tác bằng tay. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này còn trang bị miếng lót chống chuột khắc phục hiện tượng chuột chui vào máy qua đường ống xả nước và cắn phá các thiết bị của máy giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm vấn đề này

top-5-may-giat-ban-chay-sanyo-ASW-S70X2T

Máy giặt Sanyo ASW-S70X2T có chế độ Auto Restart tiện lợi

Giá tham khảo: 3.799.000 VND

Máy giặt Panasonic NA-F70B3HRV

Chiếc máy giặt này đặc biệt thích hợp với các gia đình có con nhỏ. Hiểu được làn da nhạy cảm của trẻ em, Máy giặt Panasonic NA-F70B3HRV với cơ chế xả ngâm ba lần sẽ xả sạch xà phòng, đảm bảo loại bỏ các tạp chất gây dị ứng với làn da của trẻ. Lồng giặt Sazanami, thiết kế mới của Panasonic là loại lồng giặt lí tưởng để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám trên quần áo. Mặt trong lồng giặt được thiết kế đặc biệt giúp giảm thiểu hư hại quần áo so với lồng giặt thông thường, đồng thời giúp quá trình quay vắt hiệu quả. Kỹ thuật Luân chuyển luồng nước, hai luồng nước đối nghịch giúp nhào lộn quần áo trong lồng giặt, giúp đồ được giặt sạch hơn

top-5-may-giat-ban-chay- panasonic-NA-F70B3HRVT

Cơ chế xả ngâm ba lần, xả sạch xà phòng

Giá tham khảo: 3.790.000 VNĐ

Máy giặt Toshiba AW-8970SV

Máy giặt Toshiba AW-8970SV có thiết kế màu trắng rất sang trọng và cửa trên tiện lợi cho người sử dụng. Khối lượng giặt tối đa là 8kg quần áo cho một lần giặt. Máy giặt còn được trang bị mâm giặt Hybrid Powerful tạo ra dòng nước đa chiều và đảo đều đồ giặt giúp bạn giặt tẩy quần áo hiệu quả mà đồ giặt không bị xoắn. Ngoài ra, máy giặt Toshiba còn tiết kiệm điện năng nhờ chế độ ngắt điện hoàn toàn ngay cả ở chế độ chờ.

top-5-may-giat-ban-chay- toshiba-AW-8970SV

Thiết kế màu trắng sang trọng, cửa trên tiện lợi cho người sử dụng

Giá tham khảo: 5.290.000 VNĐ

Máy giặt Toshiba AW-A800SV

Máy giặt Toshiba AW-A800SV sử dụng công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí giúp máy giặt tăng cao hiệu quả giặt sạch. Mâm giặt Hybrid Powerful giúp bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn sự hình thành ẩm mốc dưới mặt đáy của mâm giặt. Ngoài ra, chiếc máy giặt này còn được trang bị hộp lọc xơ vải bằng nhựa siêu bền giúp người dùng lấy xơ vải dễ dàng và lọc xơ vải hiệu quả. Máy giặt có 8 chế độ giặt phong phú và tiện lợi giúp bạn thoải mái giặt giũ.

top-5-may-giat-ban-chay- toshiba-AW-A800SV

Mâm giặt Hybrid Powerful giúp bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn sự hình thành ẩm mốc

Diệu Linh Nguyễn
Diệu Linh Nguyễn
Trả lời 9 năm trước

Dưới 6 triệu thì mua máy giặt Samsung hoặc LG đi . Nhưng theo mình thì nên mua máy giặt cửa ngang nhé đừng mua cửa đứng . Mình thấy mua máy giặt cửa ngang giặt không sạch lắm . Mua tặng mẹ máy giặt là bạn có tấm lòng rồi

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

6 triệu bạn đã có thể thỏa sức lựa chọn máy giặt cửa trên của Toshiba LG panasonic... thoài mái rồi. Mình ưu tiên chọn hàng nhật

 Long
Long
Trả lời 8 năm trước

Samsung hoặc LG