Lựa chọn chế độ giặt của Eluctrolux 10932?

AE ai dùng share ít kinh nghiệm với. Mình thấy máy có chế độ tiết kiệm năng lượng thì giặt lâu quá. Mình toàn chọn chế độ cotton 800v, 40độ và chỉnh time về 1h20'. 1 tháng riêng máy giặt hết 600k tiền điện (Chưa chưa dùng thì chỉ có hết 400k giờ lên 1tr). AE cho hỏi nên giặt ntn để tiết kiệm nhất vậy?
Cảm ơn các u

thu
thu
Trả lời 10 năm trước
Máy giặt Electrolux khi giặt bằng nước nóng thì lại chả tốn điện.
Bỏ giặt bằng nước nóng đi.
Muốn giặt sach đồ hiệu quả cao nhất thì làm như sau:
Do enzyme trong bột giặt và thậm chí là nước giặt sẽ phát huy khả năng tẩy sạch cao nhất khi được pha bằng nước nóng 60 độ C trở lên nên hãy pha 1 lượng bột giặt nước giặt vào nước nóng vài lít thôi tầm 80-90 độ.
Khuấy cho tan để enzyme trong đó phát huy tác dụng thì đổ thêm nước lạnh vào cho đến khi nước còn ấm ấm tầm 40 độ thì cho quần áo vào ngâm để đỡ hại quần áo, nếu quần áo xịn ko sợ bị mục nát hay bay màu thì khỏi pha nước lạnh cho luôn vào nước nóng đó mà ngâm, vết bẩn bở ra cực nhanh, nước giặt nhanh chóng chuyển sang màu tối.
Ngày xưa cũng từng giặt nước nóng ở mức 90 độ C trong cái máy Electrolux EW-1280 mấy cái áo sơ mi trắng, kết quả là sạch bong kể cả vết bẩn ở cổ áo, có cái là tốn điện bỏ mẹ.
Sau khi ngâm quần áo trong nước ấm đó thì cho vào máy giặt Electrolux mà giặt ở chế độ nước lạnh.
Vừa sạch mà lại đỡ tốn tiền điện.