Máy giặt Samsung WA-85K5S nước vào rồi lại xả ra ?

Có bạn nào giúp mình với,máy giặt ss wa85k5s 6,5kg.Mình thấy boar ko báo lỗi gì nhưng cứ vào nước đầy là nó lại xả ra hết rồi nó mói giặt.các anh các chú có ai giúp mình vói.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Máy nó xả hết nước thì làm sao nó giặt bạn ui, nó đâu bị khìn đến nỗi thế?!!!!!

Có nhiều khi bạn chọn chế giặt và mực nước là không tương thích -> máy sẽ xả bớt nước ra cho tương ứng với chế độ này rồi mới tiến hành giặt (do được lập trình tự động cho nên mỗi chế độ giặt khác nhau sẽ có mức nước khác nhau), hoặc có khi nó lại tự bơm thêm nước vào!

Bạn đừng chọn chế độ tự động, thử set mực nước bằng thủ công xem có bị không, nếu vẫn bị thì nên gọi trung tâm bảo hành để họ sửa vì mainboard nó có mát hay không thì bạn cũng đâu thể kiểm bằng mắt thường được (có khi cảm biến mực nước nó bị khìn đấy)!

nguyenductoan
nguyenductoan
Trả lời 12 năm trước

Mainboar (bo điện tử )máy giặt của bạn bị sự cố rồi . bạn nên gọi thợ đến sửa

những hư hỏng và cách khắc phục sự cố máy giặt tại : http://www.dienlanhdonga.com.vn/?p=752

Kỹ Thuật Bách Khoa
Kỹ Thuật Bách Khoa
Trả lời 12 năm trước

bạn có thể liên hệ số điện thoại 0973 087 970 - 0947 938 790 bên trung tâm điện tử điện lạnh bách khoa . các bạn có thể truy cập vào website để biết thêm chi tiết về dịch vụ sửa chữa tại nhà

[url] http://chuatainha.net/ [/url]

Sửa Máy Giặt | Kỹ Thuật Bách Khoa

TT Điện Lạnh k9 Bách Khoa Chuyên Sửa Máy Giặt Tại Hà...

NGUYỄN VĂN VINH
NGUYỄN VĂN VINH
Trả lời 12 năm trước
Có thể do "trình tự vận hành tự động"sai ,trình tự sẽ bị loạn .E là Error còn 1 là do nhà sản xuất sắp xếp (xem sách hướng dẫn sử dụng ).Đa số do bảng điện ẩm ướt dò điện ,bạn thử tháo ra dùng ống thổi sấy nóng thử xem ,néu ko được phải thay bảng điện .Chúc thành công .