Máy giặt không ngâm quần áo trước là không sạch ?

Máy giặt nhà tôi ko ngâm quần áo trước là... không sạch ?
Hồi mới mua máy giặt về thì ngon lành lắm, lúc sau xuất hiện những "căn bệnh" từ nhẹ tới nặng, vắt không khô, quần áo có mùi, áo trắng ngả vàng, quần áo tơ hết vải... Giờ thì phải ngâm bột giặt trước...30 phút mới có khả năng giặt sạch được.
Thay máy mới là... chắc chắc rồi nhưng có phải máy giặt nào thì xài trung bình... 2 năm là giở chứng không? Biết chọn thế nào bây giờ.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Thế là chị cực giống em trước đây rồi. Em cũng chả ưa máy nhà em vì cũng bị hiện tượng như thế, em bực mình nên đành bỏ thời gian mấy tiếng buổi tối giặt tay cho cả nhà.

Nhưng vừa rồi, nghe mấy chị ở công ty nói máy giặt samsung có hàng mới mà chất lượng. Em mua máy mới rồi. Nói hơi quá nhưng thực sự đúng là đổi đời đấy, hihi.

Em ko phải lo lắng gì nữa, đồ giặt sạch bong, ko bị mùi như trước kia đâu, quần áo chả sợ thiếu nắng vì máy đã vắt khô có thể ủi ngay sau khi giặt xong. Có nhiều chương trình giặt khác nhau nên em ko lo đồ bị hỏng, vải ko bì xù tí nào nữa.

Cả nhà em đều phấn khởi lắm, ông xã và các con em cũng thấy tự tin phụ em bỏ đồ vào máy giặt và phơi phóng. Nói chung là ok thật.

tiny
tiny
Trả lời 12 năm trước

Nhà bạn dùng loại máy giặt j vâyj

Hiện tại LG có dòng sản phẩm 6 motion mô phỏng giặt bằng tay, rất sạch, lại còn có cả cảm biến I sensor nồng độ cặn xà phòng giứp giũ hết các cặn mà còn tiết kiệm được đáng kể điện, nước, giảm ồn giảm rung với động cơ dẫn động trực tiếp biến tần

mà đồ LG thì nổi tiếng bền với chế độ ưu đãi khách hàng

nên bạn cứ yên tâm

lan
lan
Trả lời 12 năm trước

xài mới 2 năm mà đã dở chứng là dở hơi rồi, nhà tôi dùng 5 năm nay cái máy cửa trên của bọn FBA mà chưa phải gọi bảo hành. bạn nên chọn hãng nào chất lượng 1 tý.