Thung lũng Bản Xôi - Ba Vì - Hà Nội tại sao lại thu hút như vậy?

Gần đây chị em rủ nhau đi check in nườm nượp tại địa điểm du lịch mới mang tên thung lũng bản Xôi. Đây là khu dã ngoại khá lý tưởng với không gian thoáng đãng, thả hồn vào nguồn không khí trong lành.

Từ trung tâm Hà Nội đi về phía Tây khoảng 50 km, bạn sẽ đến thung lũng bản Xôi. Nơi đây vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ với nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, là địa điểm dã ngoại lý tưởng cho cả gia đình trong thời gian ngắn. Chúng tôi sẽ đưa thêm cho các bạn một vài thông tin cần thiết nhé.

Đường đi

Bạn sẽ đi rất thuận lợi nếu bắt đầu đi từ Hà Nội lên thung lũng bản Xôi. Để lên đây bạn có thể đi theo 2 con đường đó là : bạn đi đường 32 hướng Hà Nội – Sơn Tây, rồi đi đến xã Yên Bài rồi đến làng Chóng là bạn đã đến được bản Xôi. Đường thứ 2 là theo đại lộ Thăng Long.

Ngủ nghỉ

Nơi đây chưa có nhiều nhà nghỉ và khách sạn chỉ có 5 nhà sàn nhỏ và 2 nhà sàn lớn để phục vụ khách du lịch. Khi đến đây dã ngoại thì bạn nên đặt phòng trước.

Vui chơi

Đến với bản Xôi du khách chủ yếu là để tận hưởng không khí trong lành, những giây phút thư giãn, hòa mình vào trong thiên nhiên hoang sơ, cùng với các cuộc chơi do nhóm người đi cùng tụ tập.

Nơi đây có không gian rộng lớn nên nhóm bạn tha hồ tổ chức các trò chơi. Ngoài ra, vào buổi tối bạn có thể đốt lửa trại, quây quần bên nhau hát hò.

Ăn uống

Bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của Ba Vì như cá ngạnh, cá nheo, lợn lửng, thịt dê….Để cho mang đậm chất dân dã bạn có thể đặt đồ ăn theo mẹt.

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể mang theo thực phẩm để chuẩn bị cho một bữa nướng ngoài trời…

Bạn có thể cho con mình trải nghiệm sự hoang dã bằng những lều trại, tạo nên sự khám phá kỳ thú. Để có một chiếc lều trại thích hợp bạn vào link này để tham khảo nhé

https://www.vatgia.com/home/l%E1%BB%81u+tr%E1%BA%A1i.spvg

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào