Cung cấp nấm linh chi đỏ giá rẻ nhất

Tôi cần mua gấp nấm linh chi nhưng là loại nấm chất lượng, không biết mua ở đâu, tôi đang sống tp.HCM và có biết là mua nấm linh chi của trường Đại Học Nông Lâm là tốt? Mong được tư vấn giúp.

anh thái Minh
anh thái Minh
Trả lời 10 năm trước

Hiện nay Nấm Linh Chi của Trung quốc đóng gói bằng tiếng Hàn Quốc rồi dùng mộc nổi đóng lên tai nấm nữa. Nấm Linh Chi Hàn Quốc và Trung Quốc không thể phân biệt nếu không phải chuyên gia, chỉ có cách kiểm định dược chất mới biết loại thật hay giả hoặc loại đã chiết xuất dưỡng chất, vì thế Nấm nước ngoài không còn lớp bào tử vì họ đã chiết xuất làm thuốc hết 2/3 dưỡng chất từ lớp bào tử rồi, nếu còn bào tử là công nghệ giả mà thôi, Nấm Linh Chi Hàn Quốc và Trung Quốc tai to, dày cứng, ko có lớp phấn (bào tử) trên tai Nấm vì họ thu hái non hoặc lấy bào tử để chế thuốc riêng nên bề mặt nhẵn bong, các bạn xem bài viết sai lầm khi chọn linh chi có bề mặt nhẵn bóng xuất hiện trên các báo sẽ rõ. Linh Chi Việt nam mềm hơn kich thước nhỏ hơn có thể bẻ cong được, nên chọn loại trên tai nấm còn nhiều phấn (lớp bào tử sẽ tốt nhất) nên chọn nơi có cơ sở nuôi trồng uy tín. Nên chon loại xích chi hay gọi linhchi đỏ vì có dược chất tốt nhất, các loại hồng chi, hắc chi ..không có nhiều dưỡng chất và trồng năng suất thấp hơn xích chi nên Ở Việt nam không phổ biến.

Linh Chi rừng và Nấm Lim xanh cũng chỉ là những loài thuộc họ linh chi nhưng ko nắm rõ chủng loại và ko rõ nguồn góc và không kiểm soát được độc tố do mọc hoang dã cho nên cần phải mua Linh Chi trồng khép kín ở nhưng nơi có uy tín, Linh chi rừng cổ hóa gỗ thì dược tính còn rất thấp và dễ nhiễm độc do mọc hoang dại, Có rất nhiều bài viết nói về ngộ độc do dùng Nấm Linh Chi mọc hoang trong Rừng nen chọn loại trồng công nghệ khép kín thì tốt nhất.

Xem bài viết trên các báo có giới thiệu đường link chi tiết ở dưới sẽ rõ về cách chọn Nấm Linh Chi , biết các thương hiệu đáng tin cậy có sản xuất cung cấp meo giống các lọại Nấm và biết tại sao không nên chọn Nấm Linh Chi Trung Quốc và Hàn Quốc, vì thực tế chỉ có 1 mà thôi. Thực tế ngay ở nước Hàn , Người dân hàn Quốc vì lợi nhuận họ cũng nhập Nấm Trung Quốc đóng bao bì Hàn Quốc vì hình dáng 2 loại này giống 99,9%, Riêng khí hậu thổ những Việt Nam thì cho dù giống từ Hàn Quốc thỉ hình dáng chỉ giống 60% nên rất dễ phân biệt. Ở Việt nam có thể kể tên các thương hiệu nổi bật sau:

1. Linh chi DoNa (cong Ty Dona, nhưng giá cao nhất thị trường)

2. Linh Chi Nông lâm (linhchinonglam.com, Sản phẩm công nghệ của Viện công nghệ sinh học Trường đại học Nông Lâm Tp.HCM)

4. Linh Chi Quang Nguyễn

Cung cấp phôi giống và meo trồng các loại nấm Linh Chi, Nấm mèo, bào ngư…. các bạn cũng có thể liên hệ những Công ty trên để được hưỡng dẫn kỹ thuật nuôi trồng và sản xuất giống Nấm. (nhưng chỉ có Linh Chi Nong lâm sản xuất và cung cấp meo giống và thu mua sản phẩm Nấm Linh Chi)

Link tham khảo bài viết:

http://diendan.duocphamhaianh.vn/threads/30-Nen-Chon-Nam-Linh-Chi-Han-Quoc-Hay-Viet-Nam.html

http://raovat.vnexpress.net/rao-vat/25/dich-vu-lam-dep/503287870-nen-chon-nam-linh-chi-han-quoc-hay-viet-nam.html

Đoàn Công Thắng
Đoàn Công Thắng
Trả lời 9 năm trước

chào chị bên em có nấm linh chiđỏđược trồng tại nhà .đảm báo uy tín chất lượng. nếu anh chị có nhu cầu muốn mua thi chi liên lạc với em nhé. sdt : 01658 678 189 Thắng.