Giúp em chỗ đặt tour uy tín, chất lượng

Các mẹ ơi, em phụ trách công đoàn của công ty. Năm ngoái em đặt tour đi Đà Nẵng cho công ty nhưng không may đặt phải công ty củ chuối làm mọi  người kêu ghê quá. Em cũng ngại nhưng chẳng biết nói thế nào vì đã trót đặt tour rồi. Năm nay em muốn đặt chỗ nào uy tín chất lượng một chút chứ như năm ngoái nữa thì không biết nhìn mọi người thế nào nữa :(.  Mọi người tư vấn giúp em chỗ nào đặt tuour úy tín chất lượng với ạ. Em cảm ơn mọi người nhiều nhé :x

phamthisondao
phamthisondao
Trả lời 11 năm trước

Bên chị đã có kế hoạch là sẽ đi đâu chưa ạ?

Đúng là nếu chị phụ trách bộ phận công đoàn thì việc tổ chức được những tour chất lượng cho nhân viên công ty đóng góp 1 phần quan trọng trong việc lên tình thần và kết nối anh chị em trong công ty.

Hiện nay thì có quá nhiều công ty du lịch (có cả công ty tốt và những công ty làm ăn chộp giật). Vì công ty chị cũng lớn thì theo em nên chọn lựa kĩ càng một chút. Có thể hẹn vài công ty du lịch qua để gặp và xem phong cách làm việc của họ cũng như bàn bạc với họ kĩ về chương trình. Nếu họ làm việc chuyên nghiệp thực sự thì sẽ chuyên nghiệp ngay từ đầu, làm rõ mọi thông tin và hợp đồng rất đàng hoàng....

Bên em cũng là 1 công ty du lịch, đã khẳng định được uy tín lâu năm. Chị có thể liên lạc em để em tư vấn kĩ càng hơn chị nhé: 0168 994 6859. Nếu sau khi xem qua các dịch vụ bên em mà vẫn không thấy thích hợp thì có thể tham khảo công ty tour khác. Tư vấn miễn phí chị nha:)

Website công ty e đây ạ:http://namhungtourist.com

Ngọc Anh
Ngọc Anh
Trả lời 11 năm trước

Cty Nam Hùng gia đình e đi 1 lần tour Thái, cũng thấy chất lượng khá được, được anh hướng dẫn viên trẻ đẹp trai, nên đi rất vui hehe. Không biết là tổ chức cho công ty thì thế nào, chứ đi gia đình thì duyệt!

vũ thị lan
vũ thị lan
Trả lời 11 năm trước

Bạn phải chọn lựa cẩn thận, bây giờ công ty du lịch nhiều nhưng chất lượng thì chẳng ai mà biết được đâu. Cứ chọn chỗ nào uy tín tý cho đáng đồng tiền không đứng ra tổ chức, vừa mất công sức lại mang tiếng lắm :-s

Vũ thanh phương
Vũ thanh phương
Trả lời 11 năm trước

Nhà mình hay đi tour của Vietravel. Bạn thử xem thông tin trên web xem. Hè này Vietravel cũng đang triển khai chương trình khuyến mãi đó :) nhà mình định đặt tour vào cuối tháng 7 :))

Trân thanh phương
Trân thanh phương
Trả lời 11 năm trước

Em thấy Vietravel đang có chương trình khuyến mại hè đấy, giá rẻ loại còn nhiều quà hấp dẫn nữa, đang có chương trình rút thăm trúng thưởng trúng xe máymỗi tuần đấy. Còn ô tô thì là giải đặc biệt. Còn có cả giảm giá tour nữa. bạn vào website xem thông tin chi tiết xem sao. Mình thấy đó là hãng du lịch lâu rồi, nên uy tín hơn :)

gio mùa
gio mùa
Trả lời 11 năm trước

Nhiều công ty du lịch quá,mà đâu đâu cũng khuyến mại, biết chọn chỗ nào uy tín được .

banh canh
banh canh
Trả lời 11 năm trước

Cả công ty đi là gặp phải tour củ chuối thì chắc mọi người kêu ghê lắm, cũng mất uy tín nữa. Chị nên chọn công ty nào uy tín ấy, mùa du lịch khuyến mại cũng nhiều mà. Em thấy Vietravel cũng được, thương hiệu lâu năm nên đi cũng an tâm. Chị thao khảo nhé.

Vũ thanh phương
Vũ thanh phương
Trả lời 11 năm trước

Hiện tại Vietravel đang khuyến mãi chương trình kéo dài 3 tháng, tới 13/8 cơ. với mỗi tuần một giải xe máy Honda Vision, giải đặc biệt một xe ô tô. Bạn đặt tour ngay từ bây giờ sẽ được ưu đãi nhiều đó :)

vũ thị lan
vũ thị lan
Trả lời 11 năm trước

tặng cả xe máy, ô tô cơ à, liệu có đúng không nhỉ? bình thường em cũng thấy các siêu thị điện máy treo giải thưởng ghê lắm, mà chả bao giờ thấy mặt người trúng thưởng cả, hay là không có ai trúng, hihi

nguyen bao tung
nguyen bao tung
Trả lời 11 năm trước

gửi chị báo giá và một số chương trình du lịch hấp dẫn năm nay

  1. Cần Thơ – Sóc Trăng – Bạc Liêu – Cà Mau (4N3D): 3.000.000đ
  2. Sa pa – Hà Khẩu (3N4D): 2.000.000Đ
  3. Phú Quốc 4N3D: 3.400.000Đ
  4. Đà Nẵng – Cù Lao Chàm – Bà Nà – Hội An (4N3D): 3.400.000đ

Giá dịch vụ áp dụng cho đoàn 30 khách, khách sạn 3 sao, chưa bao gồm vé máy bay hoặc vé tàu

Chị vui lòng liên hệ : Công ty Carnival tours - Văn phòng Hà Nội

Địa chỉ: Phòng 306- tầng 3 – Tòa nhà DMC- 535 Kim Mã- Hà Nội

Điện thoại : 0437246881

DĐ: 01669.639.288