11 địa điểm du lịch tháng 2 cho Tết 2019 trong và ngoài nước

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch sau Tết này thì dưới đây là 13 địa điểm cực thích hợp dành cho bạn trong tháng 2 tới.

Những điểm đến trong nước

1/ Tới Mộc Châu ngắm hoa mận trắng

Mộc Châu luôn mang tới nét quyến rũ trong mắt những du khách phương xa. Trong tháng 2 này, bạn còn chờ gì nữa mà không book ngay một tour lên đây với bạn bè, gia đình để được hòa mình vào sắc trắng tinh khôi của những nhánh hoa mận. Ngoài ra, một background xanh mướt của núi rừng cũng cực kỳ thích hợp cho những ai muốn sống ảo.

Tháng 2 lên Mộc Châu ngắm hoa mận trắng

2/ Du lịch Ninh Bình vãn cảnh đầu xuân

Chắc chắn rồi, nếu bạn muốn vãn cảnh đầu năm ở đây đó thì đừng bỏ qua những điều thú vị ở Ninh Bình. Bạn có thể đến thăm, thưởng thức phong cảnh và cầu bình an ở chùa Bái Đính hay tới với Tràng An - Tam Cốc - Bích Động là những hang động bạn sẽ khiến bạn cảm thấy bị hút hồn ngay khi tới đây.

3/ Đà Lạt rực rỡ hoa mai anh đào

Nếu bạn đã mong muốn đến Đà Lạt thì đây là thời điểm thích hợp dành cho bạn. Bạn sẽ được tận mắt ngắm những bông hoa mai anh đào nở rực một khoảng trời hay những kiến trúc độc đáo mang đậm nét trữ tình của Đà Lạt.

Đạt Lạt những ngày tháng 2 rực rỡ với sắc hồng của hoa mai anh đào nở rộ

4/ Khám phá biển xanh rợp nắng Vĩnh Hy

Với những ai chưa biết đến địa danh này thì Vĩnh Hy là một trong những điểm tới nổi tiếng ở Ninh Thuận. Đến đây bạn sẽ được hòa mình với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Những biển nước mênh mông hay cảnh sắc mây trời hùng vĩ sẽ là những điểm nhấn tham quan dành cho bạn. Ngoài ra, nếu đã có ý định đến đây thì bạn đừng qua những vườn nho chín mọng, tham quan dã ngoại với đàn cừu trên đồi cỏ xanh cũng như thưởng thức những món đặc sản nơi đây nhé.

5/ Trải nghiệm miền Tây sông nước

Nếu bạn vẫn chưa biết đi đâu trong tháng 2 này thì Miền Tây sông nước sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Bạn sẽ phải trầm trồ với những miệt vườn sai trĩu quả, những cảnh sông nước yên bình khi tới đây. Bên cạnh đó, người dân miền Tây rất bình dị và hiếu khách cũng sẽ giúp bạn khám phá hết mũi Cà Mau hay ghe qua Cần Thơ hoặc Long Xuyên, Đồng Tháp …

Khám phá miền tây miệt vườn vào tháng 3

6/ Đừng bỏ qua gợi ý về Đà Nẵng nhé

Đà Nẵng luôn đẹp ở bất kỳ mùa nào trong mắt du khách. Đà Nẵng nổi tiếng với bán đảo sơn Trà, cầu sông Hàn, bà nà Hills, Ngũ Hành Sơn, cù Lao Chàm... Ngoài ra, nếu bạn đi Đà Nẵng vào những dịp này thì giá phòng khách sạn sẽ rẻ hơn bởi đây không phải mùa cao điểm. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí mà vẫn có thể chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp của Đà Nẵng phải không nào.

7/ Khám phá đảo Phú Quốc xinh đẹp

Đừng bỏ qua đảo Phú Quốc trong những ngày này với rất nhiều địa điểm du lịch tham quan như bãi Dài, bãi Sao, dinh Cậu,... Vào tháng 2 này, thời tiết ở Phú Quốc sẽ rất đẹp với khí hậu mát mẻ, sóng biển dạt dào nên chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ ở đây.

Phú Quốc yên bình trong những ngày đầu năm

Du lịch nước ngoài thì sao?

1/ Trải nghiệm lễ hội tuyết ở Nhật Bản

Nếu bạn vừa muốn ngắm tuyết rơi, vừa muốn tham quan một nền văn hóa khác thì đừng ngại ngần book một tour đến Nhật Bản nhé. Tháng 2 tại Nhật sẽ có rất nhiều lễ hội như lễ hội trượt tuyết, lễ hội ném đậu, lễ hội Kamakura ở Yokote, Akita, lễ hội lồng đèn… Nhât còn nổi tiếng với nhiều món ăn truyền thống ngon như sushi, mì udon, sukiyaki...

2/ Thiên đường mua sắm Singapore

Tháng 2 cũng là thời điểm để bạn khởi hành đến Singapore vì đây cũng là dịp lễ đầu năm mới của đất nước này. Những lễ hội lớn mà bạn có thể tham gia như hoa đăng, Singapore River Hongbao, lễ hội đường phố Chingay. Ngoài ra, Singapore còn được mệnh danh là thiên đường mua sắm. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay một chuyến tới Singapore để sắm cho mình những món đồ đẹp, độc đáo với giá phải chăng nào.

Trải nghiệm Singapore hiện đại

3/ Nghỉ dưỡng tại Phuket Thái Lan

Phuket Thái Lan sẽ là điểm đến cực hoàn hảo dành cho bạn. Thời tiết tại đây vào tháng 2 chỉ khoảng 25-30 độ C. Do đó, bạn thoải mái chơi đùa trên những bãi biển, đắm mình trong làn nước xanh mát, tham quan đảo Phil Phil và vịnh Phang Nga với rất nhiều rặng san hô đẹp đa sắc màu và đừng quên thưởng thức những món ăn ở đây nhé.

4/ Chiêm ngưỡng đảo Boracay Philippines

Boracay được nhiều du khách biết đến là một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Châu Á. Tại đây, bạn sẽ có cảm giác yên bình, thoải mái với nhiều hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng thú vị như, thả diều, lặn biển, nhảy cầu, ngồi thuyền ngắm hoàng hôn, lướt sóng…

Chiêm ngưỡng một trong 10 hòn đảo đẹp nhất Châu Á

Trên đây là những địa điểm gợi ý cho bạn trong tháng 2 này. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết đi du lịch tại đâu sau dịp Tết thì bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ bạn nên đến.

quang dũng
quang dũng
Trả lời 4 năm trước

sẽ tham khảo ạ