Đà Lạt – Điểm du lịch bạn không nên bỏ lỡ

Chắc chắn rằng cái tên Đà Lạt không còn quá xa lạ với bạn, nếu bạn chưa đến hãy đọc bài viết này để khám phá xem Đà Lạt có gì nhé.

Cũng giống như Sapa, một ngày tại Đà Lạt có đến “4 mùa”. Đà Lạt nổi tiếng với nhiều tên gọi khác nhau, nhưng chắc hẳn nổi tiếng nhất vẫn là thành phố ngàn hoa. Bởi ở nơi đây, lúc nào cũng có những loại hoa thi nhau khoe sắc. Nổi bật hơn cả là hoa cẩm tú cầu – có đến cả cánh đống cẩm tú cầu co bạn thỏa sức ngắm và chụp ảnh sống ảo nữa đó nhé. Cả một rừng hoa đẹp thơm và tinh khiết cũng đủ sức làm bạn mê mẩn và say đắm.

Thành phố ngàn hoa

Cảnh sắc Đà Lạt thì quá tuyệt, bên cạnh đó hoa ban cũng là loài hoa nổi tiếng ở đây với sắc trắng tinh khôi, những bông ban mới chớm nở thật dịu dàng khoa sắc dưới nắng. Hoa ban ở Đà Lạt mang một màu sắc riêng, thường nở rộ vào đầu đông, không quá dầy đặc. Hãy đến với Đà Lạt vào cuối tháng 11, đầu tháng 12 để có thể thưởng thức trọn vẹn không khí và loài hoa này nhé.

Đà Lạt còn có hoa hướng dương với sắc vàng rực rỡ vào tháng 4, tháng 5. Những cánh đồng hoa ở Tư Tra hay Tà Nung luôn là điểm đến mời gọi đối với ai đã đặt trên đến Đà Lạt. Một năm hoa hướng dương còn có 2 mùa, vào tháng 11 -12 bạn cũng có thể ngắm loài hoa này nở rộ đấy nhé.

Homestay đẹp thơ mộng

Homestay tại Đà Lạt luôn mang không khí của non nước, sự hoang sơ, êm dịu, đầy thơ mộng và lãng mãn. Đây quả là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà bạn có thể thoải mái thư giãn, thả hồn vào giấc ngủ yên an. Trước đó là khoảng thời gian tận hưởng hết mọi không khí cũng như là ngắm nhìn cảnh vậy từ trên cao ở căn villa giữa đồi từ view ở các căn phòng siêu đỉnh và những chiếc xích đu xinh xắn. Màu gỗ của homestay mang đến cảm giác ấm cúng, ngọt ngào cho những cô nàng mộng mơ.

Image result for homestay đà lat

 Đến Đà Lạt không thể thưởng thức ẩm thực

Thời tiết se lạnh ở Đà Lạt rất thích hợp để bạn diện những bộ đồ len xinh xắn, mộng mơ. Hay chu du thành phố, thưởng thức những món ăn ngon như bánh ngọt, café,… Bên cạnh đó không thể bỏ qua rau củ tươi ngon và đa dạng ở đây, những trái dâu tây chín mọng liệu có kích thích bạn không?

Image result for ẩm thực đà lat

Đến Đà Lạt bạn không thể bỏ qua những địa danh 

Hồ Xuân Hương – quá nổi tiếng để ngắm hoàng hôn, bên cạnh đó còn có quảng trường Lâm Viên với nhiều góc check-in đẹp. đến Đà Lạt hãy ghé trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt với kiến trúc cổ kính, kết hợp lối kiến trúc Đông- Tây. Hồ Tuyền Lâm – nơi thích hợp đi đi dạo và hẹn hò sẽ rất lãng mạn.

Image result for hồ xuân hương đà lat

Những mời gọi hấp dẫn về Đà lạt đó liệu đã đủ làm hấp dẫn bạn chưa? Hãy đến Đà Lạt để trải nghiệm những cung bậc cảm xúc mà nơi đây mang lại nhé.

Le Van Nam
Le Van Nam
Trả lời 4 năm trước

đẹp quá