Bất ngờ với những trải nghiệm thú vị khi đến Nhật Bản

Nhắc đến Nhật bản, người ta lại nhớ đến đất nước cây hoa anh đào. Không chỉ vậy, Nhật Bản còn nổi tiếng với những món ăn sushi rất là ngon. Đặc biệt, những trải nghiệm dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ hơn về đất nước Nhật Bản đấy!

Khách sạn con nhộng

Nghe cái tên đã rất thú vị phải không nào. Ban đầu, khách sạn con nhộng chỉ dành cho nam giới. Tuy nhiên mấy năm trở lại đây, nó còn phổ biến hơn với đa dạng khách du lịch. Một phòng trong khách sạn con nhộng cao 1 mét, rộng 1.2 mét và dài 2 mét. Với thiết kế như thế này, sẽ rất đảm bảo cho sự riêng tư của bạn, giúp bạn thoải mái hơn trong chuyến du lịch của mình.

Cafe Moomin

Quán cafe này còn gọi quán cafe dành cho những bạn “FA”. Nằm ở Tokyo, cafe Moomin thu hút được số lượng khách rất lớn bởi khi bạn đến đây một mình, bạn sẽ được tặng một con Moomin để “tâm sự”. Bạn có thể trò chuyện, uống café hay thậm chí là khóc, thì Moomin vẫn luôn bên bạn và lắng nghe.

Cafe Mèo

Quả thực đây là quán café dành cho những người có tình yêu đặc biệt với mèo. Vừa được thưởng thức café ngon, vừa được vui đùa với “người bạn” mà mình yêu quý, đây chắc chắn là cách giảm stress hiệu quả.

Nhà vệ sinh công nghệ cao

Chắc hẳn khi sử dụng nhà vệ sinh này, bạn sẽ không còn muốn sử dụng bất cứ nhà vệ sinh nào nữa. Bởi nhà vệ sinh này có cả âm nhạc để thư giãn, có ghế ấm để ngồi, còn gì tuyệt vời hơn nhỉ!

Takotamago (Kẹo mực)

Đây là món ăn không thể bỏ qua khi đến Nhật Bản. Những chú bạch tuộc được nhồi trứng và kẹo bên trong, sau đó được xiên que và nướng lên, thật hấp dẫn phải không nào?!

Cafe thiếu nữ

Điểm đặc biệt ở đây là của hàng chỉ toàn các bạn nữ phục vụ. Ngoài café,bạn còn được thưởng thức thêm tất cả các loại bánh ngọt, bánh kem,…

Máy bán hàng tự động

Trên những con phố tại Nhật Bản, bạn không khó để tìm cho mình những chiếc máy bán hàng tự  động. Đặc biệt bạn có thể mua sản phẩm với giá thành rất rẻ.

Chợ đấu giá cá ngừ Tsukiji 

Tất cả mọi người đưa cá ngừ đến đây và thực hiện đấu giá. Cá ngừ nào to, khỏe, tươi thì chắc chắn sẽ được bán với giá rất cao.  

Pachinko

Pachinko là một trò chơi thu hút rất nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi tham gia. Và đây là một trò chơi phổ biến tại Nhật Bản và đem lại nguồn lợi nhuận rất cao cho đất nước này.  

Bánh ngọt thú cưng

Đây là thiên đường cho những bạn yêu thích đồ ngọt. Không chỉ vậy, bạn còn được thưởng thức bánh ngọt với những “bạn” thú cưng mà mình yêu thích.

Nhà tắm công cộng

Nhà tắm công cộng nhưng bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái bởi ở đây được tách biệt nam và nữ riêng.

Những quả dưa lưới dễ thương

Những quả dưa lưới được gói hoặc trang trí rất bắt mắt phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng từ ăn uống hay làm quà để tặng.

Đất nước Nhật Bản quả thực rất thú vị phải không các bạn. Bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm của Nhật Bản ngay tại đây nhé:

https://www.vatgia.com/home/nh%E1%BA%ADt+b%E1%BA%A3n.spvg. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào