Trải nghiệm thiên đường Điệp Sơn với giá siêu rẻ, bạn có hứng thú không?

Đảo Điệp Sơn cách TPHCM 500km, đảo thuộc vùng biển thuộc vịnh Vân Phong nằm tại Tỉnh Khánh Hòa. Nó từ lấy vốn là địa điểm hấp dẫn với khách du lịch và người nước ngoài.

Tuy nơi đây vẫn còn đơn sơ, và ít người biết. Tuy nhiên, khi đặt chân đến đó mọi người sẽ thấy cảm giác thật tuyệt vời mà không nơi nào có được.Khi đi du lịch nơi đây, bạn nên chọn dịp hè, mới có thể trải nghiệm hết được vẻ đẹp ở đây, bạn có thể cắm trại qua đêm, được ngắm khung cảnh nên thơ trữ tình.

 Bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh, sóng nước biển êm, và đặc biệt là khi thủy triều dâng cao nước cũng không quá ngang eo của mình. Cảm giác thật hấp dẫn vô cùng.

Nhất là cảm giác đi giữa biển và được ngắm cá bơi, phải chiêm ngưỡng mới có thể cảm nhận được nét đẹp của nó.

Đặc biệt là bãi tắm, ở đảo thứ 3, khi thủy triều xuống, bãi tắm chia làm 2 , 1 bên nước nóng và 1 bên nước lạnh, cực kỳ hấp dẫn.

Từ phía Nha Trang, đến cảng Vạn Giã, đi hướng Phú Yên cách khoảng 60 km.

Khi đến càng Vạn Giã, có thể liên hệ với a Tư Nghĩa, họ sẽ sắp xếp cano đưa bạn đến đảo Điệp Sơn.Với giá vé khứ hồi 200k/ người. Đối với các ngày Lễ thì thấy ca nô ra vào liên tục. Còn đối với ngày thường, không cắm trại qua đêm  bạn nên chọn các bạn nên    tới trước 8h - 9h sáng.  Khi lượt về  bạn có thể chọn chuyến 13h, 14h, và 16h. Chỉ mất 20p ngồi ca nô nên bạn không cảm thấy quá lâu.

Từ ngày 01 tới 15 âm lịch nước rút vào buổi chiều, còn từ ngày 15 đến cuối tháng âm lịch nước thường rút vào buổi sáng.

Trên đảo có nhiều đồ ăn, vặt với giá rẻ

Bạn có thể lựa chọn du lịch nơi đây, vì nó ko chỉ những đẹp, đặc biêt mà lại có nhiều đồ hải sản hấp dẫn, và đặc biệt là giá cực bình dân. 

Chưa có câu trả lời nào