Túi tiền “khiêm tốn” nên đi du lịch những nước nào?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Nếu muốn khám phá thế giới nhưng ngân sách có hạn, bạn có thể chọn các điểm đến giá rẻ dưới đây để thỏa lòng đam mê du lịch.

Thái Lan

Không một ai còn nghi ngờ về dịch vụ tuyệt vời và phong cảnh hữu tình của đất nước Đông Nam Á này. Đến với Thái Lan, và bạn gần như không bao giờ biết đến mùa đông giá rét. Thái Lan có vô vàn tour du lịch hấp dẫn cho những ai yêu thích khám phá: từ du lịch hành hương về các chùa tháp, du lịch biển ở những bờ bãi hấp dẫn mê ly, tới du lịch mua sắm cho tín đồ shopping.

Và điều tuyệt vời nhất ở thiên đường này đó là nó có cái giá trên mặt đất. Tìm đến với những khu trọ và nhà cho thuê giá rẻ trên những con đường du lịch như Khao San, Bangkok và bạn dễ dàng thuê được nhà với giá 20 euro/tháng (nếu bạn muốn sống cạnh bờ biển, cái giá tăng lên là 100 euro/tháng và vẫn là một giá vô cùng dễ chịu).

Chi phí ăn uống ở Thái ngốn của bạn một ngân quỹ vào khoảng 150 euro. Lời đồn đại quả là không lầm, thiên đường giá rẻ vẫn tồn tại trên mặt đất!

Lào

Mặc dù ngành du lịch của quốc gia láng giềng là Thái Lan khá phát triển, ở Lào, mọi thứ vẫn còn quá bỡ ngỡ. Chính vì vậy, giá cả nơi đây vẫn rẻ và cảnh quan vẫn hầu như hoang sơ, chưa bị phá hủy dưới bàn tay con người. Du khách có thể tới thăm công viên tượng Phật ở thủ đô Vientiane, cánh đồng chum ở Xiangkhuang. Thời điểm lý tưởng nhất để tham quan là mùa khô từ tháng 11 đến tháng 3, khi cái nắng không quá chói chang và không có những cơn mưa rào không dứt.

Việt Nam

Trong danh sách những quốc gia du lịch rẻ và đẹp của những chuyên trang du lịch, Việt Nam cũng được nêu tên. Vì vậy, chẳng có lý do gì chúng ta không xách ba lô và khám phá chính đất nước nơi mình đang ở. Việt Nam có đầy đủ những địa hình thiên nhiên đẹp, trải dài từ Bắc chí Nam như biển, hồ, sông, núi, vịnh, đảo… đặc biệt thu hút khách du lịch vào mùa khô từ tháng 11 đến tháng 3 hàng năm.

Những điểm đến lý tưởng rẻ, đẹp có thể kể tên là Mộc Châu, Sapa, Hà Giang, Ninh Bình, Hội An, Đà Nẵng, các tỉnh miền Tây…

Campuchia

Đến Phnom Penh, bạn có thể sống chỉ với 250 euro và ăn một bữa ăn ở nhà hàng với giá dưới 2 euro! Không muốn xa xỉ ư? Một bữa fastfood còn rẻ hơn nhiều lần nữa. Ở gần khu vực Angkor Wat lịch sử sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm một khoản kha khá trong ngân quỹ của mình.

Đồ lưu niệm đều có thể mua với giá $1-$2. Một đêm tại nhà nghỉ có giá khoảng $15 nhưng có thể ở tới 3-4 người.

Belize

Cũng nằm ở khu vực Trung Mỹ, Belize chưa được nhiều khách du lịch biết đến nhưng lại là một trong những quốc gia đẹp nhất ở khu vực này.

Belize có tất cả mọi thứ, từ một đường bờ biển dài tuyệt đẹp, khí hậu nhiệt đới và hệ động thực vật phong phú. Ngôn ngữ chính thức ở Belize là tiếng Anh, hoàn toàn thuận tiện cho du lịch và với những ai yêu thích môn lặn, Belize thực sự là một chốn tiên cảnh.

Giá cả sinh hoạt ở Belize cũng ngang ngửa với Costa Rica với thực phẩm giá rẻ mua ngoài chợ hay từ những người bán rong.

Prague, Cộng Hoà Séc

Có lẽ châu Âu là nơi có giá cả đắt đỏ nhất thế giới nếu như bạn đi du lịch ở đây. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn khám phá châu Âu thì Prague là gợi ý hoàn hảo nhất nhất dành cho bạn. Giá cả cho một đêm lưu trú tại nhà nghỉ có thể vào khoảng từ 10 USD – 15 USD, tiền bia thì rẻ hơn nước lọc. Ngoài ra, cũng có nhiều hoạt động giải trí khác cũng không tốn kém lắm, đơn giản nhất là bạn có thể đi dạo bộ ngắm cảnh toàn thành phố xinh đẹp và yên bình.

Nepal

Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hoang sơ, bình yên, cùng với nét văn hóa truyền thống lâu đời, Nepal thu hút đông đảo du khách đến tham quan mỗi năm. Theo tạp chí Lonely Planet, du khách chỉ tốn khoảng từ 5 USD – 7 USD cho một đêm lưu trú tại nhà nghỉ bình dân. Các món ăn địa phương vừa ngon vừa rẻ cùng với chất lượng phục vụ rất tốt, sẽ làm hài lòng du khách. Chi phí để làm visa đi du lịch Nepal khoảng 25 USD.

Bolivia


Cũng giống như các điểm trên, chi phí ăn ở tại Bolivia tương đối thấp, đặc biệt thức ăn ngon mà lại rẻ. Nhưng điều tuyệt vời nhất của Bolivia đó chính là vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã, từ hồ Titicaca cho tới cánh đồng muối Salar de Uyuni. Ngoài ra, Bolivia còn có nhiều thành phố cổ kính và lịch sử như La Paz. Vé vào cửa các bảo tàng thành phố La Paz là 58 cent (tương đương 14.000 đồng).
thuyloan
thuyloan
Trả lời 9 năm trước

Tháng 7 là dịp mà mỗi gia đình thường chọn đi tour du lịch cho đại gia đình. Gửi bạn tham khảo vài tour du lịch giá tốt , hợp với túi tiền, lại còn vui nữa.

1. Du lịch Campuchia

Khởi hành thứ 5 hàng tuần : giá tốt nhất:2.850.000đ/trọn gói. 4 ngày 3 đêm

Xem chi tiết chương trình:Du lịch campuchia<<<click vào đây

Liên hệ tư vấn: 0909.808.190( ms loan)

2. Du lịch Singapore_Malaysia

Khởi hành: 4,11,18,25/7: giá tốt nhất:10.600.000đ/trọn gói 6 ngày 5 đêm

Xem chi tiết chương trình:Du lịch Singapore_ Malaysia<<<click vào đây

Liên hệ tư vấn: 0909.808.190( ms loan)

3. Du lịch Thái Lan

Khởi hành: 3,10,19,24,31/7 : giá tốt nhất:5.600.000đ/trọn gói 5 ngày 4 đêm

Xem chi tiết :Du lịch Thái Lan 5 Ngày 4 đêm<<<click vào đây

Khởi hành: 8,12,15,22,29/7 : giá tốt nhất:6.090.000đ/trọn gói 6 ngày 5 đêm

Xem chi tiết:Du lịch Thái Lan 6 ngày 5 đêm<<click vào đây

Liên hệ tư vấn: 0909.808.190( ms loan)

Huy Vinh
Huy Vinh
Trả lời 8 năm trước
chào bạn ! bạn cần biết thêm thông tin thì vào đây xem nha.. có nhiều điều bạn có thể tìm đó http://vemaybayonline.biz/tin-khuyen-mai
Nguyễn Văn Hiếu
Nguyễn Văn Hiếu
Trả lời 8 năm trước

Hi chào bạn, Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt!

NHA TRANG – NINH CHỮ - ĐẢO TÔM HÙM BÌNH HƯNG –

KHÁM PHÁ VÙNG BĂNG TUYẾT ICE BAR GIỮA VÙNG NHIỆT ĐỚI

Thời gian: 4 ngày 3 đêm

Phương tiện : xe ô tô

Hè là khoảng thời gian lý tưởng để các bạn và gia đình thực hiện một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời. Không khói bụi, không chút ồn ào, chỉ còn bạn và người thân bên biển xanh, cát trắng, khám phá những hòn đảo kỳ thú, lặn biển và vui chơi thoải mái tại các công viên giải trí. Đó còn là khoảnh khắc yên bình, thư giãn khi ngâm mình trong suối khoáng nóng xoa dịu hết mệt mỏi, cùng thưởng thức những món ăn ngon trên xứ trầm hương.

Ngày 1 : TP.HCM - NHA TRANG - ICE BAR Số bữa ăn: 3 bữa

Quý khách tập trung tạiđiểm hẹn đoàn khởi hành điNha Trang. Trên đường đi Quý khách ghé tham quanBãi biển Cà Ná-Một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung. Từ Cam Ranh, xe đưa Quý khách đi theo con đường mới đến Nha Trang, ngắm cảnh hoàng hôn trênVịnh Nha Trang. Nhận phòng khách sạn, sau bữa tối, Quý khách được trải nghiệm dịch vụ đặc biệt của phố biển Nha Trang tạiIce Bar - Bar băng giámang đến cho Quý khách cảm giác như đang sống trong vùng băng tuyết, thưởng thức những nhiều loại nước uống tuyệt hảo của Ice Bar. Toàn bộ căn phòng được dựng lên bằng những khối nước đá và các tác phẩm điêu khắc bằng đá nước với các hình tượng tuyệt mỹ hình cá heo, hình người, bàn, ghế mang kiểu dáng hiện đại. Nghỉ đêm tại Nha Trang.

Ngày 2: KHU DU LỊCH WONDER PARK - VINPEARL LAND Số bữa ăn: 2 bữa (sáng, trưa)

Buổi sáng xe đưa Quý khách tham quanKhu vui chơi giải trí Wonder Park - Diamond Bay. Đến nơi, xe điện đưa Quý khách vào tham quan và tắm biển tạiBãi biễn Nhũ Tiên- Một trong những bãi biển đẹp củaNha Trang, tự do tham gia các trò chơi trên biển thú vị như: môtô nước, xuồng đạp kayak, xuồng chèo.

Buổi chiều, Quý khách lựa chọn một trong hai chương trình sau

Chương trình 1: Tham quan các biểu tượng tôn giáo của TP.Nha Trang nhưNhà thờ Núi Một (nhà thờ chánh tòa Nha Trang)- Nằm trên đỉnh đồiHoàng Lânvới độ cao 12 mét giữa trung tâm thành phố. Nhà thờ được xây dựng theo lối kiến trúc nhà thờ Công giáo phương Tây nổi bật giữa trời xanh.Quý khách tiếp tục tham quanLong Sơn Tựlà ngôi chùa cổ kính có quy mô lớn nhất trong số hơn 20 ngôi chùa ở Nha Trang. Chùa nằm ngay trong nội thành Nha Trang, dưới chân Đồi Trại Thủy. Đây cũng là một trong những thắng cảnh nổi tiếng của Nha Trang.

Chương trình 2. Quý khách tự do dạo phố biển (hoặc đăng ký chương trình tham quanThế Giới Giải Trí Vinpearl Land(chi phí tự túc), tham gia các trò chơi: quay nhào lộn, đu quay ngựa gỗ, tàu lượn, đua xe, khám phá vũ trụ hoặc tắm biển, tắm hồ bơi lớn nhất Đông Nam Á…và thưởng thức Chương trình biểu diễn Nhạc Nước hiện đại. Quý khách tự túc phương tiện về khách sạn hoặc đi dạo phố biển về đêm

Buổi tối Quý khách tự do khám phá nét đẹp ẩm thực của Nha Trang qua các món ăn dân dã nổi tiếng như nem nướng Ninh Hòa, Bún sứa, phố hải sản Pogana…Nghỉ đêm tại Nha Trang.

Ngày 3 : ĐẢO TÔM HÙM BÌNH HƯNG - NINH CHỮ Số bữa ăn: 3 bữa

Sau khi ăn sáng, đoàn khởi hành điĐảo Bình Hưngtheo những cung đường ven biển qua Cam Ranh đếnBãi Kinh, cano đưa đoàn ra nhà bè cất hành lý, sau đó đưa Quý khách đếnđảo Bình Hưng- Hòn đảo còn nguyên nét hoang sơ trên vịnh Cam Ranh, Quý khách tìm hiểu cuộc sống của người dân trên đảo với nghề nuôi tôm hùm, di chuyển bằng xe tự chế địa phương tham quanHải đăng Hòn Chút, khám phá cảnh đẹp Đảo Bình Hưng và rừng quốc gia Núi Chúa từ trên cao. Di chuyển về lạiNhà Bè Trường Sa,Quý khách tự do tắm biển và thư giản tại đây. Ăn trưa với các món đặc sản Bình Hưng nhưtôm hùm, nhum, các loại ốc, mực,… đoàn tự do thư giãn, nghỉ ngơi trên bè. Buổi chiều, canô đưa đoàn raBãi Lớntắm biển và lặn ngắm san hô, ghé thămBãi Chuối- Một bãi có màu nước trong xanh như ngọc bích rất đẹp. Trở về đất liền, đoàn khởi hành vềNinh Chữ, sau bữa tối, Quý khách tự do dạo phố biển. Nghỉ đêm tại Ninh Chữ.

Ngày 4 : NINH CHỮ - TP.HCM Số bữa ăn: 2 bữa

Quý khách làm thủ tục trả phòng, khởi hành về Tp.HCM. Đoàn ghé tham quanVườn nho Ba Mọi- Là loại nho duy nhất sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP nên đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối, ngoài nho tươi cơ sở Ba Mọi còn sản xuất các sản phẩm như rượu vang, nước ép và mức được sản xuất theo qui trình khép kín loại bỏ vi khuẩn.Trên đường về ghé mua đặc sản Phan Rang như nho, tỏi… Chiều về đến Tp.HCM, đưa Quý khách về điểm đón ban đầu. Chia tay Quý khách và kết thúc chương trìnhdu lịch.

GÍA: Liên hệ: 01695309160 Mr Hiếu

v Thông tin cần lưu ý:

  • Quý khách đi tour cần đem theo CMND (không quá 15 năm kể từ ngày cấp đến ngày tour kết thúc)/ Passport (Hộ chiếu)/ Giấy khai sinh (trẻ em). Trẻ em không đi cùng cha mẹ phải có giấy cam kết của cha hoặc mẹ có xác nhận của chính quyền địa phương cho người dẫn trẻ em đi. Riêng khách Việt Kiều phải mang theo đầy đủ Passport (Hộ Chiếu) hoặc thẻ xanh kèm theo Visa và giấy tái xuất nhập Việt Nam.
  • Giờ nhận phòng khách sạn: sau 15:00 giờ và trả phòng trước 12:00 giờ.
  • Thời gian, điểm tham quan trong chương trìnhcó thể linh động thay đổi theo điều kiện thực tế.
  • Quý khách vui lòng tập trung trước giờ xe khởi hành 30 phút. Du khách đến trễ khi xe đã khởi hành hoặc hủy tour không báo trước vui lòng chịu phí như hủy vé ngay ngày khởi hành.
  • Khách có nhu cầu cần xuất hóa đơn vui lòng cung cấp thông tin xuất hóa đơn cho nhân viên bán tour ngay lúc đăng ký hoặc trễ nhất trong vòng một tuần sau khi kết thúc chương trình du lịch.
  • Chương trình này sẽ được tổ chức định kỳ hàng tuần chung với các đoàn khách lẻ.
  • Quý khách tham khảo kỹ các Điều Kiện Bán Vé trước khi đăng ký chuyến du lịch.

v Giá vé cho trẻ em:

  • Trẻ em dưới 5 tuổi: được miễn phí vé dịch vụ (ăn chung, ngủ chung với cha mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ hai trở lên phải mua ½ vé.
  • Trẻ em từ 5 - dưới 11 tuổi phải mua 50% vé dịch vụ (ăn riêng, ngủ chung với cha mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em từ 5 - dưới 11 tuổi, em thứ hai trở lên phải mua 1 suất giường đơn.
  • Trẻ em 11 tuổi trở lên phải mua một vé.

v Giá tour bao gồm:

  • Xe tham quan (15, 25, 35, 45 chỗ tùy theo số lượng khách) suốt chương trình.
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt.
  • Khách sạn: Hệ thống máy nước nóng lạnh, điện thoại, phòng tắm riêng, phòng 2-3 người.
  • Tại Nha Trang(tương đương 3 sao) : Anglela, Summer, HappyLight, Majestic, Vien Dong(twin), Ruby…
  • Loại – Ninh Chữ (tương đương 3 sao) : Châu Thành, Long Thuận …
  • Ăn theo chương trình: 04 bữa sáng + 04 bữa trưa + 02 bữa tối.
  • Vé tham quan theo chương trình.
  • Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường cao nhất 60.000.000đ/vụ.
  • Nước suối: 01 chai 0,5L/ ngày/ khách.
  • Nón du lịch.

v Giá tour không bao gồm:

  • Chi phí cá nhân.
  • Chi phí tham quan ngoài chương trình.

v Điều kiện thanh toán:

  • Khi đăng ký yêu cầu đặt cọc 50% số tiền tour.
  • Số tiền còn lại thanh toán trước ngày khởi hành 10 ngày.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HÀO THIÊN - HAO THIEN TRAVEL

Trụ sở : 230 Phan Văn Khỏe, Phường 05, Quận 6, TPHCM

Văn phòng : 151 A Nguyễn Thái Bình - P4 - Q.Tân Bình – TPHCM

Số điện thoại : (08) 3811 3090 – 3811 4088 Fax: (8) 3811 4098

Mã số thuế : 0301 874 202
Web : www.haothientravel.com.vn ; Email : hieu.nguyen@haothientravel.com

BẢNG TỔNG HỢP GIÁ CÁC CHƯƠNG TRÌNH

( Thời gian áp dụng từ : 01/02/2015 đến 31/08/2015)

  1. 1. Các chương trình Miền Nam và Miền Tây:

STT

Tên chương trình

Thời Gian

Chi Phí

1

Công viên nước Củ Chi

1 Ngày

450,000 VND

2

Lâm Viên Cần Giờ - Đảo Khỉ

1 Ngày

450,000 VND

3

Minh Đạm – Long Hải - Long Sơn

1 Ngày

450,000 VND

4

Du lịch Tiền Giang - Bến Tre

1 Ngày

445,000 VND

5

Chợ Nổi Cái Bè - Cù Lao Tân Phong - Trái Cây Miệt Vườn

1 Ngày

850,000 VND

6

Thập Tự Long Thành - Vũng Tàu

2 Ngày 1 Đêm

1,050,000 VND

7

Vũng Tàu - Hồ Mây - Long Sơn

2 Ngày 1 Đêm

1,780,000 VND

8

Khám Phá Cuộc Sống Đồng Bằng Sông Cửu Long - HT-2A

2 Ngày 1 Đêm

1,890,000 VND

9

Mỹ Tho - Thới Sơn - Bến Tre - Cần Thơ

2 Ngày 1 Đêm

1,750,000 VND

10

Theo Dấu Chân Người Tình - HVL-2D

2 Ngày 1 Đêm

2,275,000 VND

11

Hà Tiên - Châu Đốc - Long Xuyên

3 Ngày 2 Đêm

2,648,000 VND

12

Côn Đảo Xưa và Nay

3 Ngày 2 Đêm

6,890,000 VND

(bao gồm vé máy bay khứ hồi)

13

Khám Phá Mới 2015 – Vui chơi thỏa thích tại VINPEARLAND Phú Quốc

3 Ngày 2 Đêm

2,900,000 VND

(Chưa bao gồm vé máy bay khứ hồi)

14

Phú Quốc – Biển Đảo Xanh

3 Ngày 2 Đêm

5,959,000 VND

(bao gồm vé máy bay khứ hồi)

15

Hà Tiên – Phú Quốc

4 Ngày 3 Đêm

3,990,000 VND

16

Sài Gòn - Củ Chi - Cần Thơ - Châu Đốc

4 Ngày 3 Đêm

3,970,000 VND

17

Châu Đốc - Làng Cá Bè-Rừng Tràm Trà Sư - Hà Tiên – Rạch Gía - Cần Thơ

4 Ngày 3 Đêm

3,599,000 VND

18

Sa Đéc - Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng

4 Ngày 3 Đêm

3,950,000 VND

19

Hà Tiên - Cần Thơ - Trà Vinh - Cù Lao An Bình

4 Ngày 3 Đêm

3,950,000 VND

20

Sài Gòn - Phú Quốc - Rạch Gía - Cà Mau - Cần Thơ -

5 Ngày 4 Đêm

7,359,000 VND

(bao gồm vé máy bay SG-PQ)

21

Sài Gòn - An Giang - Hà Tiên - Bạc Liêu - Cần Thơ - Phú Quốc

8 Ngày 7 Đêm

9,368,000 VND

(bao gồm vé máy bay khứ hồi)

22

Khám phá thiên đường biển- Tiểu Hạ Long Phương Nam

3 Ngày 2 Đêm

2,750,000 VNĐ

23

Hà Tiên – Đảo Hải Tặc – Một Ngày Làm Ngư Dân – Cần Thơ

4 Ngày 3 Đêm

3,750 VNĐ

  1. 2. Các chương trình Miền Trung:

STT

Tên chương trình

Thời Gian

Chi Phí

1

Mũi Né - Tranh Cát - Suối Tiên - Đồi Cát - Hầm Rượu Vang

3 Ngày 2 Đêm

2,700,000 VND

2

Hàm Thuận Nam - Mũi Né - Bùn Khoáng -Thăm và trao quà tình thương cùng ( đơn vị)

3 Ngày 2 Đêm

3,450,000 VND

3

Nha Trang Hòn Ngọc Việt- Thiên Đường Biển Xanh.

3 Ngày 2 Đêm

3,236,000 VND

4

Hành Trình Di Sản: Bà Nà - Phong Nha- Huế

3 Ngày 2 Đêm

3,050,000 VND

(Chưa bao gồm vé máy bay khứ hồi)

5

Thiên Đường Miền Trung

4 Ngày 3 Đêm

3,100,000 VND

(Chưa bao gồm vé máy bay khứ hồi)

6

Hành Trình Di Sản: Ngũ Hành Sơn - Hội An - Bà Nà –Huế - Phong Nha

4 Ngày 3 Đêm

3,450,000 VND

(Chưa bao gồm vé máy bay khứ hồi)

7

Hành Trình Di Sản: Đà Nẵng – Sơn Trà-Hội An - Bà Nà – Huế - Phong Nha

5 Ngày 4 Đêm

3,850,000 VND

(Chưa bao gồm vé máy bay khứ hồi)

  1. 3. Các chương trình Cao Nguyên và Tây Nguyên:

STT

Tên chương trình

Thời Gian

Chi Phí

1

Đà Lạt – Dinh Bảo Đại – Langbiang

3 Ngày 2 Đêm

1,980,000 VND

2

Đà Lạt - Thác Đambri - Thiên Đường Đất Sét - Vườn Dâu Tươi.

4 Ngày 3 Đêm

2,900,000 VND

3

Tây Nguyên Huyền Thoại

5 Ngày 4 Đêm

4,560,000 VND

  1. 4. Các chương trình Miền Bắc:

STT

Tên chương trình

Thời Gian

Chi Phí

1

Hà Nội - Làng Cổ Đường Lâm - YênTử - Tràng An - Bái Đính

3 Ngày 2 Đêm

7,800,000 VND

(bao gồm vé máy bay khứ hồi)

2

Hà Nội - Hà Giang - Đồng Văn - Lũng Cú - Mã Pì Lèng - Mèo Vạc - Bắc Mê - Đền Hùng

5 Ngày 4 Đêm

7,990,000 VND

(bao gồm vé máy bay khứ hồi)

3

Hà Nội - Yên Tử - Hạ Long – Sapa - Bái Đính - Tràng An

6 Ngày 5 Đêm

9,990,000 VND

(bao gồm vé máy bay khứ hồi)

4

Hà Nội - Yên Tử - Hạ Long - Hang Sửng Sốt – Titop - Bái Đính - Tràng An

5 Ngày 4 Đêm

8,890,000 VND

(bao gồm vé máy bay khứ hồi)

5

Hành trình Đông Bắc: Hà Nội – Bắc Cạn – Ba Bể - Cao Bằng- Thác Bản Giốc - Lạng Sơn

5 Ngày 4 Đêm

8,890,000 VND

(bao gồm vé máy bay khứ hồi)

6

Hành Trình Tây Bắc: Hà Nội – Tú Lệ - Mù Cang Chải - Yên Bái - Sapa- Điện Biên - Sơn La - Mộc Châu - Mai Châu

6 Ngày 5 Đêm

9,590,000 VND

(bao gồm vé máy bay khứ hồi)

7

Khám Phá Hành trình Đông Bắc: Hà Nội -Hà Giang - Đồng Văn - Lũng Cú - Mèo Vạc - Tuyên Quang - Tân Trào - Hà Nội

4 Ngày 3 Đêm

4,198,000 VND

(Chưa bao gồm vé máy bay khứ hồi)

8

Trải Nghiệm Cung Đường Cao Tốc Mới Hiện Đại Nhất Việt Nam: Hà Nội – Lào Cai: Hà Nội – Đền Hùng - Nghĩa Lộ - Tú Lệ - Mù Cang Chải - Lao Chải - Tả Van

5 Ngày 4 Đêm

8,190,000 VND

(bao gồm vé máy bay khứ hồi)

HAO THIEN TRAVEL: Cam kết không tăng giá Lễ, Tết

Áp dụng cho nhóm khách từ 17 khách trở lên.

Thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập webside: www.haothientravel.com.vn

Hoặc liện hệ trực tiếp qua số điện thoại: 08 3 811 4088 - (mobile) 01695 309 160 gặp Mr. Hiếu

Email: hieu.nguyen@haothientravel.com

Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất.