Chia sẻ cho e biết thêm địa điểm trăng mật tuyệt vời cho cặp đôi mới cưới?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Mình mới đọc được xong hjhj, chia sẻ cho bạn

1.Đảo Bali



Nằm ở một vùng biển khá hẻo lánh, yên tĩnh thuộc Ấn Độ Dương, đích thị Baili là một điểm đến lãng mạn tuyệt vời nhất cho cả hai. Bạn có thể trải dài cả ngày nằm phơ nắng trên bãi biển, hoặc đi khám phá trên đất liền với những khu rừng và ruộng lúa đẹp ngây người. Thậm chí bạn vẫn có thể tìm cho mình một lớp học Yoga ngay trên đảo và thiền định giữa một nơi thiên nhiên yên tĩnh như thế này.

2.Đảo Turks và Caicos



Hãy thư giãn và tận hưởng một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, theo phong cách của Caribbean. Hãy thử cảm giác lặn biển ngắm san hô nhé, nếu bạn đang có một kế hoạch ăn chơi nào đó mà chưa nghĩa ra kịp.

3.Mexico



Khi du lịch đến Mexico bạn có nhiều lựa chọn hơn, tùy thuộc vào việc bạn thích nghỉ ngơi ở vùng biển Thái Bình Dương hay Vùng Vịnh, hoặc đơn giản bạn thích nghỉ dưỡng ở những resort cao cấp, đến những thành phố có nhiều người để tận hưởng bầu không khí sôi động, hòa mình vào trong đời sống của người dân nơi đó. Điểm đến lý tưởng cho bạn có thể là khu resort Nuevo Vallarta nằm ngay sát bờ biển Thái Bình Dương của Mexico. Nếu bạn muốn thử cảm giác lướt sóng, thì hãy di chuyển đến Sayulitas, Sayulitas là một làng rộng khoảng 25 dặm nằm ở phía Bắc của thành phố Puerto Vallarta, cũng là một thành phố resort nằm gần biển.

4.Fiji



Nằm ở trung tâm của Nam Thái Bình Dương, Fiji là một ốc đảo nhiệt đới. Nếu bạn đang tìm một cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng thì Fuji không thể nằm ngoài danh sách muốn đến của bạn được, bạn hãy tưởng tượng xem một tuần trăng mật sẽ thoải mái thế nào khi bạn có cảm giác không bị ai làm phiền trên một ốc đảo nằm giữa biển như thế này. Bạn có thể tham gia các hoạt động dưới nước khi trên đảo như bơi lội hay lặn biển, nếu lười thì bạn có thể nằm phơi nắng cả ngày cảm nhận sự tuyệt diệu của hòn đảo mang lại.

5.
Thái Lan



Nếu như bạn muốn trải nghiệm nhiều thứ như nền văn hóa, ẩm thực, và những hoạt động vui chơi thì Thái Lan chắc chắn là điểm đến lý tưởng. Từ những cánh rừng hoang dã, tới những vùng biển nước xanh trong vắt, Thái Lan chính là điểm đến không thể bỏ qua cho tuần trăng mật của bạn.

6.
New Zealand



Cả hai bạn đều muốn khám phá mạo hiểm? Tại sao lại không nghĩ ngay đến New Zealand với những bãi biển đẹp, nhữn ngọn núi cao, cùng lặn biển để ngắm san hô, hoặc nếu thích thì có cả núi lửa cho bạn thích mạo hiểm và ưa khám phá nữa. Bảo đảm bạn sẽ không bị nhàm chán với nhiều hoạt động như vật khi đến đây.

7.
Nước Ý xinh đẹp



Liệu có còn nơi nào khác bạn có thể kếp hợp giữa ăn ngon, văn hóa và tình yêu cuộc sống? Nếu bạn đang tìm một kì nghỉ lãng mạn ở Châu Âu, thì Ý là một lựa chọn đáng ưu tiên. Khi ở Ý, bạn có thể được ăn món Gelato nhà làm, hay dùng bữa tối trong những nhà hàng Trattoria đặc trưng phong cách Ý, du lịch đến “đất nước” rượu vang Tuscany, hoặc ngồi lên chiếc thuyền Gondola xuôi dọc theo dòng sông Venice. Bạn sẽ thực sự bị quyến rũ bởi cảnh quan và văn hóa nơi đây.

8.
California



Bạn đang suy nghĩ đến một nơi vừa có bãi biển, vừa có một thành phố náo nhiệt đông đúc để bạn vui chơi về đêm, chon gay Napa, California vào danh sách hưởng tuần trăng mật của bạn ngay đi nhé. Từ San Francisco đến những bãi biển ở San Diego, cho tới thung lũng rượu vang Napa, bảo đảm bạn có thể tìm được sự cân bằng giữa nghỉ ngơi và vui chơi ở California.

9.
Florida



Nếu bạn muốn ghé thăm nước Mỹ, hay nhớ chọn Florida làm điểm dừng chân nhé, nơi có thời tiết ấm áp. Hãy thử những bãi biển ở South Beach nếu bạn đang muốn tổ chức một buổi party ngoài trời hay dọc theo bờ biển ở vùng vịnh để tận hưởng bầu không khí thoáng đãng hơn.

10.
Costa Rica



Các hoạt động lướt sóng, khám phá rừng mưa nhiệt đới và thư giãn dường như tất cả đều có thể tìm thấy ở Costa Rica. Bạn hãy dành hản 1 ngày để khám phá rừng mưa nhiệt đới nhé, còn ngày hôm sau thì có thể nằm ra phơi nắng tại bãi biển La Pura Vida.

11.
St.Lucia



Hãy làm một chuyến du lịch đến vùng biển Caribbean để có thể thư giãn trên những bãi biển tuyệt đẹp, khám phá những ngọn núi lửa, trải nghiệm trong khu rừng mưa nhiệt đới, và cùng chinh phục những ngọn núi Pitons, hay bạn có thể du lịch đến Sulphur Springs ở Soufriere-một điểm đến khá nổi tiếng ở St.Lucia.

12.
Hawaii



Cùng nhau trải qua tuần trăng mật đáng nhớ tại nơi có nhiều núi lửa còn đang hoạt động nhất trên thế giới nhé. Và khi đã đến Hawaii, tại sao bạn lại không học ngay môn lướt sóng đầy hấp dẫn nhỉ? Đừng quên chiêm ngưỡng điệu nhảy Hula khi bạn ở đây nhé, và hãy thưởng các món ăn ngon đặc trưng của vùng đảo này.

13.
Nước Pháp



Khi đến Pháp dường như bạn có quá nhiều nơi để tham quan, từ thành phố tình yêu Paris đến những ngọn núi hùng vĩ ở Pháp để tắm suối khoáng và tham gia các hoạt động trượt tuyết ở đây, hoặc những khu resort ở Địa Trung Hải. Khi đến Pháp bạn sẽ có rất nhiều nơi để đi. Bạn có thể đến các điểm tham quan lịch sử, hoặc bắt một chuyến tàu đến Nice chơi vài ngày và thư giãn tại những bở biển ở đây.

14.
Tây Ban Nha



Bờ biển Địa Trung Hải ở Tây Ban Nha là một nơi tuyệt vời cho các cặp đôi mới cưới. Bạn có thể du lịch đến Barcelona để trải nghiệm nền văn hóa, ẩm thực và nghỉ ngơi tại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một thành phố nghỉ dưỡng mà không thuộc vào vùng biển Caribbean, thì Barcelona là sự lựa chọn hợp lý. Bạn hãy ghé qua Boqueria-một trong những khu chợ tuyệt vời nhất trên thế giới, nên thuê một chiếc xe ô-tô và lái dọc theo hai bờ biển Costa Brava và Costa del Sol và nhớ thăm quan hết các công trình kiến trúc của kiến trúc sư người Tây Ban Nha-Gaudi.

15.
Nam Phi



Nếu bạn muốn biến tuần trăng mật của mình trở nên phiêu lưu mạo hiểm hơn, cùng nhau đắm mình trong thiên nhiên, ngắm động vật hoang dã mà bình thường bạn chỉ có thể thấy được trên TV, hãy đến Nam Phi ngay nhé, đây sẽ là một trải nhiệm hoàn toàn mới lạ cho bạn, không giống như những quốc gia Châu Âu hay Châu Á khác, Nam Phi thực sự mang một cái gì đó hoang dại, thách thức, làm cho mình cảm giác muốn khám phá vùng đất này.

16.
Kenya



Khi đến Kenya, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời ven biển Mombasa, đến thủ đô Nairobi, bạn sẽ thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp của quốc gia Châu Phi này. Hãy cùng nhau thư giãn trên các bãi biển tuyệt đẹp, hay bạn cũng có thể thử cảm giác cưỡi lạc đà mới mẻ, và khám phá hết thủ đô Nairobi.

17.
Tahiti



Tahiti thực sự là một hòn đảo thiên đường. Nếu các cặp đôi đang tìm một bở biển để nghỉ ngơi một cách tuyệt đối mà không bị gián đoạn làm phiền, thì đây chính là điểm đến nên lưu ý tới.

18.
Hy Lạp



Bạn hãy tranh thủ viếng thăm thành phố giàu lịch sử Athens và hãy chịu khó tản bộ qua các khu đường phố cổ để có thể thấy được nét đẹp cổ kính của thành phố này. Nếu bạn muốn tìm những khu nghỉ dưỡng mang nét đơn sơ, mộc mạc, thì hãy ghé thăm các hòn đảo của Hy Lạp. Bạn có thể thư giãn, hoặc nếu có điều kiện hãy thuê một chiếc tàu nhỏ để đi tham quan vòng quanh đảo.

19.
Bồ Đào Nha



Bồ Đào Nha là nơi tuyệt vời để bạn có thể hưởng thụ tuần trăng mật của mình, từ những bãi biển hẻo lánh Guincho và Cascais ở Lisbon, một nơi hoàn hảo để bạn có thể tắm nắng và chơi lướt ván, hoặc bạn cũng có thể đến các vùng quê gần Cabo da Roca, bạn sẽ thấy được bầu không khí cởi mở nơi đây.Hãy thưởng thức hải sản tươi sống, và nếm thử rượu đặc trưng của Bồ Đào Nha-Vinho Verde, hai bạn hãy nhớ cùng nhau tản bộ khi ở Lisbon nhé, tất cả cộng lại làm nên một tuần trăng mật không bao giờ quên cho hai người.

20.
Argentina



Argentina cung cấp cho bạn rất nhiều loại hình để tham quan, và vui chơi, bạn có thể tới thác nước Iguazu, rồi vùng quê Patagonia để thưởng thức rượu vang và xem các hoạt động của người du mục Gauchos, hoặc đến Buenos Aires- được mệnh danh là Paris của Nam Mỹ. Hãy nhớ học vài điệu tango khi bạn còn ở đây nhé, nếu bạn đi được suốt chiều dài đất nước Argentina, bạn sẽ cảm thấy thích thú và bất ngờ trước lòng mến khách của người dân Argentina.

21.
Maldives



Hãy đến với hòn đảo ấm ấp nằm ở Ấn Độ Dương này và bạn sẽ có một khoảng thời gian không thể nào quên được. Bạn sẽ được thư giãn trên những bãi biển cát trắng mịn, bơi trong biển Ấn Độ Dương, đi spa, tham quan các hòn đảo khác để tìm hiểu văn hóa của người dân địa phương nơi đây, và thưởng thức các món ăn đặc sản của họ.

22.
Vancouver



Nếu bạn muốn kết hợp tham quan và khám phá trong dịp nghỉ của mình, thì Vancouver là một lựa chọn đáng giá. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng các thành phố ven biển tuyệt đẹp, đi bộ dọc theo các cầu tàu, để ngắm cảnh biển đẹp tuyệt vời, và nếu muốn phiêu lưu bạn nên khám phá thêm các ngọn núi ở đây