Hỏi về Quan Lạn, Vân Đồn - Du lịch Quảng Ninh

Chưa chi đã sắp mùa bão rồi mà quanh đây thấy bảo chỉ còn Vân Đồn là hay, chúng nó bảo k đi luôn năm nay thì khéo nó sắp thành cái chợ. Giờ thì còn tự nhiên, hoang dã, sạch sẽ, cây cối, bãi biển các thứ, dân còn rất lành,... Tuy nhiên, bọn mới đi về cũng kiểu ba lô, đến đâu hỏi đến đấy, k tìm hiểu trước. Tóm lại là chúng nó vừa đi đảo Quan Lạn (k biết viết có đúng k). Nhưng Vân Đồn có nhiều đảo, k rõ đảo nào nên đi nhất, nhỡ đâu Q Lạn k phải hay nhất thì sao vì thấy bảo tàu đi ra cứ ghé nhiều đảo khác nữa trả khách mà. Quan Lạn thì k có điện, tất nhiên, nhưng đi tàu gì mà từ HGai đi ra hết tận 3.5h, thế hóa ra chỉ đi đi về về cũng toi mất 2 ngày, nghe cũng ngại ngại. Còn hoang sơ nên chắc chưa có cứu hộ, cũng ghê ghê. Dân cũng giàu rồi, có gì mang bán hết ra cửa khẩu, cũng chan chán. Tóm lại các bác TL cũng hay đi hay biết, bác nào biết đảo nảo trong nhóm V Đồn đi lại thuận tiện rồi mà vẫn hoang sơ hoang dã đẹp, thì xin chỉ hộ với nhé !
quaque
quaque
Trả lời 16 năm trước
Bọn tớ chinh chiến và hú hí ở Quan Lạn cũng như huyện đảo Vân Đồn mấy năm nay, có vài thông tin như thế này: - HN - Hòn Gai: Đi xe chất lượng cao ở bến xe Gia Lâm. Sang phà Hòn Gai, đi ra bến tàu Hòn Gai. Hàng ngày có 2 chuyến tàu ra đảo Quan Lạn, 9.00 và 13.00. Tàu sẽ dừng lại 2 đảo dọc đường đi, có khi là 3 đảo, và thời gian trên vịnh Bái Tử Long là khoảng 4h. Giá vé tàu thuỷ: 30k/người - Bạn có thể chọn một trong ba bãi tắm Quan Lạn, Sơn Hào hay Minh Châu để nghỉ lại và tắm biển. Bãi Minh Châu theo nhiều người đánh giá là sạch nhất, cát mịn nhất, nhưng khu vực đó lại không có dịch vụ du lịch nào cả. Bạn nên ngủ đêm ở Quan Lạn hoặc Sơn Hào. Hai khu vực này đều có nhà nghỉ, khách sạn nhỏ. Giá phòng nhà nghỉ là từ 120k - 200k/phòng/đêm, cho 2-3 người ở. Giá phòng nhà gỗ sát biển Quan Lạn của ATI là 300k - 400k/nhà gỗ, ở được 2-3 người. Họ còn có nhà sàn ở tập thể nữa. Bãi tắm Sơn Hào đã có 2 khu nhà lưu trú, giá phòng cũng tương đương với Quan Lạn. Từ Quan Lạn tới Sơn Hào khoảng 8km, từ Sơn Hào tới Minh Châu khoảng 3km. - Đi bằng túc túc cũng tốt, sau khi mặc cả. Từ bến tàu Quan Lạn về bãi tắm Quan Lạn khoảng 5k/người; về Sơn Hào thì khỏang 15k/người. Đi xe ôm cũng được, giá đắt gấp đôi trên đất liền vì xăng dầu phải chở từ đất liền ra, chở số lượng ít, nên giá đắt. - Ăn uống: thực phẩm không phong phú. Nếu không đặt ăn từ trước thì chẳng có gì mà ăn. Không ngồi ở nhà hàng mà chọn món được. Phải hỏi trước là hôm nay có thể được ăn món gì, hì hì. Nếu ở tại nhà nghỉ nhà dân thì nói họ nấu ăn luôn, khoảng 30k/người/bữa. Tắm biển ở bất kỳ bãi tắm nào ở đảo Quan Lạn đều là thiên đường.
Trả lời 16 năm trước
Thêm vài điều nữa: - Tàu từ Quan Lạn về Hòn Gai cũng có 2 chuyến/ ngày: 06.00 và 12.00. Bạn cũng có thể đi thẳng từ HN ra Vân Đồn, từ Vân Đồn đi tàu tới Quan Lạn hết 2h thôi, giá vé là 15k/người, một ngày cũng có 2 chuyến. Tàu từ Vân Đồn ra Quan Lạn lại cập bến Minh Châu, chứ không phải là Quan Lạn. Từ Quan Lạn về lại Vân Đồn cũng bằng bến Minh Châu. Cầu cảng Minh Châu cực đẹp lúc hoàng hôn, đừng bỏ lỡ thời điểm này để chụp ảnh hay là dạo bước bên nhau. Theo tôi, nên ở bãi Sơn Hào, bãi biển ở đây rộng, thoai thoải, cát mịn hơn Quan Lạn nhiều, và đi ra chơi ở Minh Châu cũng tiện hơn. Gọi điện hỏi tổng đài 1080 của Quảng Ninh hỏi điện thoại Công ty cát Vân Hải - họ là chủ đầu tư của khu nhà nghỉ ở bãi Sơn Hào. Ngoài ra bạn cũng có thể đến đảo Ngọc Vừng, trên đường tới Quan Lạn, tàu khách cũng dừng lại ở đảo này. Bãi cát cũng sạch, mịn, trắng phau. Có nhà nghỉ của dân làm dịch vụ tự phát. Tới đảo Cái Rồng là đảo chính của huyện Vân Đồn - trung tâm hành chính của huyện, có khu nhà nghỉ của Cty ATI tại Bãi Dài, nhà sàn gỗ, cảnh thơ mộng nhưng bãi tắm thì tệ lắm.
Nguyen Van
Nguyen Van
Trả lời 15 năm trước
Đã là đảo hoang sơ, hoang dã thì không có chuyện đi lại dễ dàng. Nếu đi lại dễ dàng, mà lại đẹp thì há chẳng đầy dẫy khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng... sao? Đi Quan Lạn, Minh Châu, Ngọc Vừng vào mùa này cũng không hợp lý vì thời tiết đã lạnh, ko có tắm táp được gì. Chỉ có ăn và cũng ko có chơi vì chẳng có dịch vụ gì đáng để chơi ở đó cả. Đi lại tuy có xa nhưng cảnh rất đẹp, và cũng có thể đi bằng ô tô ra Vân Đồn, nghỉ ở Bãi Dài sau đi Quan Lạn. Như vậy đỡ mệt hơn vả lại Bãi Dài ở Vân Đồn cũng là nơi nên đến
styles
styles
Trả lời 14 năm trước

Từ Hà Nội, đi chừng 3 tiếng ôtô xuống Hạ Long, tiếp tục lên tầu du lịch đi khoảng 4 tiếng nữa thì đến đảo Quan Lạn. Đảo Quan Lạn, thuộc huyện đảo Vân Đồn, nằm trong vịnh Bái Tử Long còn gọi là đảo Hải Vân gồm hai xã Quan Lạn và Minh Châu.
Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi khi đến Quan Lạn có lẽ là sự hoang sơ. Gió lồng lộng, biển bao la và rừng phi lao vi vút như mời gọi người ta hít cho căng lồng ngực bầu không khí trong lành. Bến tầu Quan Lạn – Đông Hồ, gọi theo cách của người địa phương - chỉ có một hai chiếc thuyền, khác hẳn với cảnh trên bến dưới thuyền của Bến tầu Du lịch Bãi Cháy.
Ven bờ đảo phía Tây đảo là bạt ngàn những bãi sú vẹt. Quan Lạn mùa hè nắng nóng, đầy gió, mùa đông lạnh, người dân địa phương còn nhớ có năm có tuyết rơi.. Đứng trên cảng Minh Châu ông chỉ cho chúng tôi thấy sông Mang, cửa Tử, cửa Ôn - những địa danh lịch sử.
Chúng tôi vào thăm Miếu thờ Trần Khánh Dư, còn gọi là ngôi nghè thờ Trần Khánh Dư. Một công trình kiến trúc nhỏ hình chữ nhất, tương truyền được dựng lại trên phủ cũ của ông. Ngôi nghè bị đổ nát trong những năm 1960, mới được tôn tạo năm 1995. Trong nghè còn một pho tượng Trần Khánh Dư tương truyền có từ thời Nguyễn và một số hoành phi, câu đối ca ngợi công đức của ông.
Công trình kiến trúc đồ sộ và ấn tượng nhất trên đảo có lẽ là Đình Quan Lạn. Đình được xây từ thời Hậu Lê, có kiến trúc hình chữ công, mặt hướng về phía đất liền, làm bằng gỗ lim quý mọc trên núi đá ở đảo Ba Mùn.
Buổi tối ở Quan Lạn có không khí thật đặc biệt. Chúng tôi say sưa bên đống lửa trại và ăn tối ngay trên bãi biển với các món hải sản nướng đặc biệt. Quan Lạn là đất của nhiều loại hải sản mà ngưòi dân địa phương tự hào: sá sùng, ngao, ngán…

Bạn tham khảo thêm ở đây nhé!

http://www.vatgia.com/hoidap/4401/29846/hoi-ve-du-lich-quan-lan.html

Gà con
Gà con
Trả lời 14 năm trước

[1] Cuối tháng 6 vừa rồi, bọn mình cũng đi xe máy từ HN ra cảng Cái Rồng để đi tầu ra đảo Cô Tô. Từ HN ra Cái Rồng phải hơn 200km, đoàn mình đi cũng tương đối nhanh nhưng cũng phải mất hơn 5 tiếng rưỡi, gần 6 tiếng (đã tính thời gian ăn dọc đường - 45phút, và đổ xăng tập thể & ...)

Còn đường đi: bọn mình đi tập trung ở Nhà hát lớn, sau đo qua cầu Chưong Dương, đi theo Quốc lộ 5, rồi rẽ vào đường Cao tốc Bắc Ninh, chạy đến gần Bắc Minh thì rẽ vào đường đi Phả Lại, sau đó chạy thẳng đến Bãi Cháy, Cẩm Phả, Cửa Ông, Vân Đồn (chạy qua Cẩm Phả thì đến Cửa Ông, khoảng hơn 6km thì có cái ngã 3 chỉ dẫn rẽ phải chạy đến Vân Đồn, chạy tiếp khoảng 7km nữa thì đến thị trấn Cái Rồng)

[2] & [3] Mình đi Cô Tô rồi và cũng đang dự định đi Quan Lạn nên đã tìm hiểu và có được vài thông tin thế này, share cùng mọi người cái:

____________________________________________________________________________________________________
1. Xe cộ:

Ô tô đến Vân Đồn hoặc Hòn Gai khá tiện.

+ Đi từ bến xe Lương Yên là tiện nhất vì có rất nhiều chuyến. Có thể chọn xe đi đến Hòn Gai rồi đi tàu từ Hòn Gai đến Quan Lạn: 60k/người. Xuống xe ở cầu Lòng toong (cách bến tàu ~1km), nếu đi đông người, lái xe sẽ đưa thẳng đến bến tàu. Hoặc có thể đi xe Móng Cái 70k/người, xuống xe ở ngã 3 Cửa Ông rồi lên xe bus đến Vân Đồn: 8k/người. Cũng có thể đi xe Hòn Gai rồi lên xe bus Hòn Gai-Vân Đồn: 18k/người (15''''''''''''''''/chuyến)

+ Từ bến Giáp Bát có chuyến đi thẳng đến bến xe Vân Đồn (cách bến tàu Cái Rồng ~ 800m) Thông tin về chuyến này không có nhiều, chỉ biết 12h xe mới đến nơi, xuất phát ở Hà Đông, qua Giáp Bát lúc 8h-8h30.

2. Tàu:
+ Đi từ bến Hòn Gai: không rõ chuyến sáng lúc mấy giờ, chuyến chiều 13h30. Tàu đi mất hơn 4h. Tàu này có ghé qua bến Thắng Lợi, Ngọc Vừng để đón trả khách (cho những ai muốn đi đảo Ngọc Vừng). Chiều ngược lại có 2 chuyến 6h và 14h. Giá: 65k/người (mua vé)

+ Đi từ Vân Đồn: có 2 chuyến đến Quan Lạn 7h và 14h. Chiều về cũng vậy nhưng thời gian xuất phát có thể sớm nửa tiếng nếu đã đông khách (nên đến sớm vì tàu đã đủ khách thì cũng nhe răng đứng nhìn tàu thôi)

Giá: 50k/người (trả tiền trên tàu)

3. Nhà nghỉ:

+ Vân Hải xanh (hay Discovery): 033877316. Vân Hải xanh nằm ở bãi Sơn Hào, nơi có rất nhiều dịch vụ. Giá phòng 450k-500k/phòng/2 giường 1m2/4 người/không điều hoà.

+ Ngân Hà: 033877296; 0912326997. Nằm ở trung tâm đảo, cách bãi Quan Lạn 1km, cách bãi Sơn Hào 6km, cách bãi Minh Châu 12km. Giá phòng 250k/không điều hoà; 350k/có điều hoà. Điện 24/24, điều hoà có từ 18h-6h, còn lại tắt điều hoà dùng quạt. Phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, ăn uống khá.

+ Nhà nghỉ tre: bác Bùi 033877255; 0984573725. Thích hợp với kiểu du lịch bụi. Ngay sát bãi Quan Lạn. Có thể gọi cho bác này để đặt gà nướng, lửa trại.

+ Song Châu villa:
http://www.songchauquanlan.com/ Ngay cạnh Ngân Hà. Chủ nhà nghỉ là người Hà Nội ra đây. Có cách tổ chức, quản lý nhà nghỉ khá ổn. Ban công có thể nhìn ra biển. Nhà nghỉ có để sách cho khách đọc khi uống cafe. Cách phục tốt, nhiệt tình, mỗi tội xa biển.

+ ATI: 033877471; 033877971; Hanoi office: 04 7849400. Nằm sát biển, bãi Quan Lạn.

4. Đi lại:
Đi lại trên đảo bằng xe tuk tuk. Mỗi xe chở được khoảng 10 người. Nếu đi từ Ngân Hà hoặc Song Châu đến bãi Quan Lạn (1km): 50k/2 chiều, đến bãi Sơn Hào (6km): 100k/2 chiều, đến bãi Minh Châu: 200k/2 chiều. Giá có thể cao hơn nếu không ở 2 nhà nghỉ này.

5. Bãi biển:
+ Bãi Quan Lạn: cách bến tàu không xa, đây là bãi có chút nhân tạo vì ATI đầu tư ở đây. Cũng tương đối đẹp
+ Bãi Sơn Hào: sầm uất và có nhiều dịch vụ nhất. Bãi Sơn Hào đẹp, sóng to nhất trong 3 bãi biển.
+ Bãi Minh Châu: theo đánh giá khách quan là đẹp nhất. Cát trắng, mịn, biển trong, xanh (nhìn thấy đáy dù ở nơi nước ngập cổ, chả khác gì bể bơi) Bãi Minh Châu còn hoang sơ, chỉ có vài quán nhỏ (lán). Thích hợp cho việc khám phá, có rừng gần bãi biển.

6. Đảo Ngọc Vừng: cũng khá đẹp, không kém gì đảo Quan Lạn, nên dành thời gian ghé qua đảo Ngọc Vừng khám phá.

Mình cũng vừa đi Quan Lạn về, ở ATI thì cũng khá đẹp, sát bãi Quan Lạn nhưng nhà sàn giá 300k - 400k nhưng ko có điều hòa, ngày bt lại còn bị cắt điện .

______________________________________________________________________






Chúc các bạn có chuyến đi thật vui vẻ và thành công !!!

Trả lời 14 năm trước

Đảo Quan Lạn là một điểm du lịch tuyệt đẹp còn hoang sơ mà bạn có thể tự mình khám phá.

Đi xe khách từ Hà Nội tới Quảng Ninh, từ đó có thể đi tàu ra Quan Lạn - từ bến Vân Đồn gần Cửa Ông hoặc ngay từ Hòn Gai. Từ bến Vân Đồn có 2 chuyến tàu đi Quan Lạn vào 7 giờ và 13 giờ. Đi từ Hòn Gai chỉ có 1 chuyến, khởi hành lúc 13 giờ 30 phút.

Sau chuyến tàu khoảng 3 - 4 giờ, bạn sẽ đặt chân lên đảo. Quan Lạn có những bãi tắm rất đẹp và hoang sơ là Minh Châu và Sơn Hào.

Bạn có thể thuê nhà gỗ ven biển hoặc thuê lều vải từ Hà Nội. Lều dựng ven biển, thuận tiện cho việc đốt lửa trại đêm. Các dịch vụ như nước rửa mặt, vệ sinh... đều có ở ven biển, không cần thuê nhà nghỉ. Ngoài tắm biển bạn có thể leo đồi cát, thuê xe đạp đi quanh Quan Lạn.

Nếu muốn ăn đặc sản địa phương với giá rẻ, bạn có thể tự mua thực phẩm rồi thuê nấu tại chỗ. Đặc sản của vùng này là sá sùng, ngán, mực, cù kỳ, tu hài, bề bề...

Bạn tham khảo thêm bài viết Mênh mông biển Quan Lạn

Đã từng là trung tâm của thương cảng cổ Vân Đồn sầm uất và thịnh vượng ngay từ thế kỷ 11, đảo Quan Lạn là nơi cập đỗ của rất nhiều thuyền buôn đến từ khắp nơi trên thế giới.

Cát Quan Lạn thật kỳ lạ, trắng hơn bất kỳ cát ở đâu, nhỏ li ti, mịn màng, tinh khiết. Đứng trên bờ biển, bạn có thể nhìn rõ dưới làn nước biển. Cũng dưới làn nước ấy, bạn sẽ thấy đủ các loại sắc màu trong thế giới thủy thần như màu xanh của rêu tảo, đỏ của san hô, trắng đen của muôn vàn loài cá tôm bơi lội. Vũ khúc sôi động quay cuồng không ngừng nghỉ bên dưới những ngọn sóng li ti.

Đã từng là trung tâm của thương cảng cổ Vân Đồn sầm uất và thịnh vượng ngay từ thế kỷ 11, đảo Quan Lạn là nơi cập đỗ của rất nhiều thuyền buôn đến từ khắp nơi trên thế giới. Theo lịch sử hàng hải, đây được coi là vùng đất cực kỳ hiểm yếu của biển Đông. Vì thế, ngay từ đầu thế kỷ 19 người Pháp đã cho xây dựng ở đây ngọn Hải đăng án ngữ nhằm xác định vị trí và tọa độ cho các tàu buôn.

Mênh mông biển Quan Lạn

Đảo Quan Lạn thuộc tỉnh Quảng Ninh, cách Hạ Long khoảng 45km về phía đông bắc

Ngọn Hải Đăng này được coi là cổ xưa nhất Việt Nam và Đông Nam Á. Với kết cấu bên ngoài là vô số những viên đá hoa cương được đẽo gọt và tính toán rất kỹ lưỡng sao cho chỉ cần lắp ghép những viên đá vào với nhau có thể tạo thành một khối vững chắc. Bên trong có 184 bậc thang xoáy ốc dẫn lên đỉnh cùng hàng chục bậc tam cấp dẫn lên đến đỉnh đèn. Tất cả vật liệu xây dựng đều được đưa từ Pháp sang kể cả ngọn đèn có công suất 2.000 w trên đỉnh và máy phát điện.

Ngọn đèn này có thể chiếu xa trong vòng bán kính 40 km tương đương 22 hải lý tạo thành những luồng sáng kỳ ảo, nhấp nháy liên tục như một vì sao theo chu kỳ 20 giây 1 lần. Nếu không có cơ hội được leo lên tận đỉnh ngọn hải đăng khi đêm về, bạn chỉ cần ngồi trên cát cũng có thế thấy trong mỗi 20 giây, ánh sáng đèn lặp lại một cách chính xác tuyệt đối trên biển, quét mạnh mẽ vào không gian.

Mênh mông biển Quan Lạn
Mênh mông biển Quan Lạn

Khi bước ra khỏi cabin của du thuyền Paradise Cruises, bạn sẽ tạm biệt đôi chân trần lướt trên sàn gỗ quý nhẹ bẫng, mát lạnh. Tạm biệt những vật dụng được trang trí bằng lụa Khai Silk, Lanh, Taffeta, đá cẩm thạch và đồ sứ. Tạm biệt nhà hàng Âu Á rộng và ngập tràn ánh sáng với những ly Cocktail Blue Largoon có nền Vodka và Soda chanh. Tạm biệt những tiện nghi sang trọng của một du thuyền năm sao, bạn sẽ bước vào một thế giới khác, thế giới của thiên nhiên và hoang sơ. Thế giới của không tiện nghi và bí ẩn, thế giới của cát và sóng biển, thế giới của ánh sao 20 giây một lần lặp đi lặp lại. Và hơn hết là thế giới của chính mình, thế giới của nội tâm. Bạn mặc sức tưởng tượng, mặc sức vẫy vùng hòa mình cùng thiên nhiên hoang dã. Cùng kéo thuyền đánh cá, cùng chân trần dính cát đi khắp các làng chài. Cùng ăn những bát mỳ gói với ba đến bốn con tôm lột vỏ. Cùng sống trong những khu nhà nghỉ không tiện nghi nhưng đổi lại được tận hưởng cái mát lạnh, trong lành và mênh mông của gió biển, trút bỏ những ồn ã của phố thị, thư giãn.

Theo Đất Việt

Chi Cong
Chi Cong
Trả lời 14 năm trước

Amater ơi cho hỏi tý, Nhà nghỉ Hải Vân xanh và Cát Hải Vân có phải là một không, mà sao ở đấy giá đắt thế nhỉ, có nhà nghỉ nào gần biển mà rẻ tý không, đang định 30/4 đi mà.Cảm ơn nhé

binhhc
binhhc
Trả lời 13 năm trước

Tôi vừa có chuyến du lịch ra Quan Lạn hồi đầu tháng 7/2010, xin có mấy cảm nhận:

- Khi ta từ Thành thị ra biển, mà lại ra biển đảo, mà lại là đảo Quan Lạn. Thì chỉ có 1 câu được thốt lên: TUYỆT VỜI !

Cuộc sống ở đây thanh bình nhưng cũng không kém náo nhiệt nhất là những ngày cuối tuần khi mà lượng du khách về đây khá lớn.

- Cái tuyệt vời nhất ở đây phải nói đến là: 3 bãi tắm hoang sơ nhưng nước biển trong xanh, rất sạch, những rặng phi lao trải dài cộng với những cây rừng nguyên sinh và cũng vì là ngoài đảo nên nước biển khá mặn gây cảm giác là lạ khi bạn lần đầu tiên tắm ở đảo. Đặc biệt nữa là nước biển khá nông, bạn có thể đi ra khá xa mà mực nước vẫn chỉ ở ngang lưng.

- Bãi cát thì tuyệt vời: cát trắng mịn như bột, khi đi lại trên cát dưới chân ta phát ra tiếng kêu "cột, cột,..." giữa chân và cát - rất tuyệt. Đặc biệt là bãi cát cực mịn, không hề có mảnh Hà, mảnh Trai hay sỏi to. Bãi cát phảng trải dài và rộng: bạn đi cả đoàn có thể đá bóng thoải mái.

- Đi lại và ăn ở trên đảo: ở đây bạn được ăn khá nhiều món đặc sản của biển mà chỉ đây mới có, giá cả cũng bình thường như các khu du lịch khác; phương tiện đi lại chủ yếu là xe “túc, túc” nó là 1 dạng xe lam của Trung Quốc sản xuất mà chỉ ở đây mới sử dụng; đi từ đảo Vân Đồn ra bằng tàu cao tốc 1 tiếng có 1 chuyến (100 nghìn 1 một người 1 lượt); khách sạn vì có ít nên bạn phải đặt trước và giá cũng không hề rẻ nếu bạn ở gần bãi tắm, còn bạn ở KS khu trung tâm xã thì giá sẽ thấp hơn (nhưng muốn đi tắm phải đi bằng xe túc túc: đến bãi Minh Châu xa nhất là: 14km); vì đảo xa nên chưa có điện lưới, các KS dùng máy phát điện. Tuy nhiên vẫn đủ công suất để chạy điều hòa nếu bạn yêu cầu và trả phí.

KẾT LUẬN: tôi không đủ khả năng để viết 1 cách chi tiết hơn, nhưng chỉ có 1 lời nhắn gửi đến các bạn muốn có chuyến du lịch khám phá biển đảo Việt Nam với những điều mới mẻ và tắm biển với bãi tắm tốt thì bạn hãy ra Quan Lạn – chắc là bạn sẽ hài lòng và nhớ mãi.

Một số bức ảnh về Quan Lạn:

DSC08879.jpg

Phạm Quốc Việt
Phạm Quốc Việt
Trả lời 13 năm trước

QUAN LẠN NĂM 2014:

Chào các bạn. Theo mình thì đi du lịch không quan trọng vấn đề tiền bạc nhưng ghét nhất là bị chặt chém và tiết kiệm đc khoản nào thỳ cũng tốt hơn, trong làng cách bãi biển cũng gần thui nhưng giá thuê phòng chênh lệch rất lớn, phòng nghỉ ngoài bãi biển thì đắt kinh khủng, đã là đi du lịch quan lạn thì nên đi tham quan đảo, đi hết 3 bãi tắm và đình chùa. Theo mình thì ở nhà nghỉ ở quan lạn là hợp lí nhất, dịch vụ đầy đủ nhất, nhiều xe túc túc nhất để đi lại thuận tiện hơn, tàu cao tốc thì cũng chủ yếu là về đảo quan lạn. Để thu hút khách đi du lịch thì giá cả ưu đãi là chính, nếu tính tổng chi phí đi xe tham quan thì cũng chỉ bằng 1 nửa tiền phòng nghỉ ở khách sạn ngoài bãi biển thôi.Mình là người dân trên đảo Quan Lạn. Mình có đọc bài của các bạn và thấy các bạn có nhu cầu đi du lịch ở đảo. Mình có thể giúp ích được cho các bạn khá nhiều đấy. Bạn nào có nhu cầu đi du lịch thi liên lạc với mình theo sdt0972 601 106hoặc 0972 601 127or theođịa chỉ mail: nhanghihungdiem@gmail.com. Mình sẽ sắp xếp chỗ ăn, nghỉ, xe đưa đón cho các bạn vì nhà mình làm nhà nghỉ. Đi từ nhà mình ra bãi biển rất gần, chính mình sẽ làm hướng dẫn viên free cho các bạn. Mọi người cùng có lợi,mình sẽ giúp đỡ các bạn nhiệt tình nhất và đảm bảo giá cả rẻ nhất. Hãy liên lạc cho mình ngay nếu bạn có nhu cầu đi du lịch ở đảo Quan Lạn nhé. Mình sẽ tư vấn cho các bạn đường đi và giá cả như thế nào là rẻnhất!

MỖI NĂM 1 KHÁC, GIÁ CẢ PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI CŨNG NHƯ GIÁ PHÒNG NGHỈ ĐỀU THAY ĐỔI. CÁC BẠN NÀO CÓ NHU CẦU ĐY QUAN LẠN DU LỊCH THỲ HỎI MÌNH NHÉ, MÌNH SẼ TƯ VẤN ĐƯỜNG ĐY, GIÁ CẢ HỢP LÍ VÀ RẺ NHẤT CHO. RẤT MONG ĐƯỢC GẶP CÁC BẠN NGOÀI BIỂN QUAN LẠN, CÓ GÌ LIÊN LẠC VỚI MÌNH QUA SỐ0972 601 106hoặc 0972 601 127NHÉ. CHÚC MỌI NGƯỜI CÓ 1 CHUYẾN DU LỊCH VUI VẺ VÀ LÍ TƯỞNG !

Ms.Nga Vũ/Mr Thắng
Ms.Nga Vũ/Mr Thắng
Trả lời 12 năm trước

Có 1 bạn nói Minh Châu như sau: "Bãi Minh Châu theo nhiều người đánh giá là sạch nhất, cát mịn nhất, nhưng khu vực đó lại không có dịch vụ du lịch nào cả..." thật là ....bậy quá!

Hiện tại, tại Minh Châu có Minh Châu resort 3 sao đẹp mê hồn, dịch vụ rất ok! Thanglongtourist đang dự kiến sẽ làm chuơng trình Opentour Minh Châu resort vào thứ 6 hàng tuần, khởi hành chắc chắn, nhằm giúp các bạn có chuyến đi nhẹ nhàng vì ra Minh Châu khá nhiều công đoạn... mong ACE ủng hộ và cho ý kiến!