Những món đồ phải mang theo khi đi du lịch Đà Lạt

Đến hẹn lại lên, tiết trời thu đông pha lẫn gió nhẹ này chính là thời điểm thích hợp nhất cho những tín đồ đam mê du lịch. Mùa đông năm nay, nếu bạn có ý định di chuyển đến Đà Lạt và hưởng trọn vẹn sự tình tứ của nơi đây thì hãy nhớ luôn phải mang theo những món đồ cần thiết này!

Áo len mọi thể loại

Thời tiết miền Bắc đang dần chuyển lạnh và đương nhiên ở vùng cao nguyên như Đà Lạt thì thời tiết cũng đang dịch chuyển từ se lạnh sang lạnh hơn. Bên cạnh việc mang trong hành lý một chiếc áo len truyền thống thì bạn cũng nên mang theo một chiếc áo kiểu cách khác để vừa giữ ấm lại vừa có quần áo đẹp mặc đi chơi.

Áo len dáng dài với thiết kế cổ lọ cao giữ ấm cùng phần tay áo hình cánh dơi phát huy tối đa sự thời trang và phá cách. Chỉ cần diện nó cùng quần jeans ống bó và bốt cổ cao là đã đủ ấm áp để dạo chợ đêm rồi!

Áo cổ chữ V mặc cùng chân váy maxi dài cũng là một sự lựa chọn thông minh mà không gây nhàm chán.

Áo hoodie đơn giản

Ai cũng phải công nhận rằng áo hoodie chính là món đồ phổ biến không kém cạnh quần jeans và hầu như tủ đồ của bạn trẻ nào cũng có ít nhất 1 item như vậy. Mang một chiếc áo hoodie đi Đà Lạt sẽ khiến bạn không rơi vào tình trạng “mặc áo len quá lạnh còn mặc áo phao thì quá nóng”. Độ ấm và dày vừa phải của chiếc hoodie sẽ phù hợp với nhiệt độ và thời tiết lạnh của Đà Lạt, mang cho bạn sự thoải mái trong suốt cả hành trình dài.

Lựa chọn mang theo chân váy

Chân váy đủ thể loại từ chữ A, chân váy xòe, chân váy đuôi cá,…miễn là chiếc bạn thích nhất thì hãy mang nó trong túi đồ cần thiết của mình. Chân váy rất dễ phối đồ, mặc cùng áo len tạo cảm giác nhẹ nhàng nữ tính, đi cùng với hoodie lại năng động và hiện đại. Chỉ có một lưu ý nhỏ cho bạn gái là vì thời tiết lạnh nên việc mặc một chiếc chân váy luôn phải đi kèm với việc đi một đôi tất da chân ấm áp nha!

Một tip nhỏ mách thêm cho bạn nữa chính là đôi bốt cổ cao đến đầu gối sẽ làm cho chân bạn dài miên man, chính vì vậy mà kiểu kết hợp này sẽ đẹp hơn là với giày sneaker thông thường, nàng cứ thử xem sao !

Đừng để chuyến đi của bạn trở nên ảm đạm và có điều không trọn vẹn vì sự thiếu sót trong việc chuẩn bị đồ. Nhớ lên lịch trình cụ thể và chuẩn bị sẵn những món đồ cần thiết cho chuyến du lịch Đà Lạt đáng nhớ nhé!

Chưa có câu trả lời nào