5 ứng dụng du lịch tuyệt vời cho chuyến du lịch thêm trọn vẹn

Với 5 ứng dụng dưới đây, các bạn trẻ sẽ ngày càng dễ dàng hơn trên con đường trải nghiệm của mình.
Việt Nam vẫn luôn được mệnh danh là vùng đất kỳ quan với vô vàn những cảnh đẹp, nhiều bạn trẻ ngày nay lựa chọn khám phá trọn cảnh đẹp đất nước mình trước khi nghĩ đến du lịch nước ngoài. Cùng với việc đó là ngày càng nhiều những ứng dụng “xê dịch” ra đời giúp các bạn trẻ ngày càng dễ dàng và thuận tiện hơn trên con đường trải nghiệm của mình.

1. Luxstay (dành cho iOS | Android)

Luxstay là ứng dụng đặt phòng trực tuyến dành cho Homestay có mạng lưới trải dài các tỉnh thành trên khắp Việt Nam, khả dụng trên hai hệ điều hành IOS và Android. Ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn chỗ nghỉ ở bất cứ đâu , nhờ vậy các bạn có thể trải nghiệm những không gian mang đậm bản sắc dấu ấn, văn hoá của địa phương đó. Thêm vào đó, Luxstay còn có chính sách thanh toán vô cùng tiện lợi, dễ dàng, uy tín cùng nhiều phương thức khác nhau với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

2. Google Maps (dành cho iOS | Android)

Bản đồ là một ứng dụng không thể thiếu khi đi du lịch đó chính , bạn có thể sử dụng bản đồ tương tác của Google đó là Google Maps để có thể nhìn tổng thể về đất nước cũng như địa điểm mà mình sẽ đến. Do vậy, bạn sẽ không còn lo lạc đường hay không biết đường nữa ở những nơi lạ nữa, vì các vệ tinh của bản đồ còn giúp bạn dễ dàng tìm đường đi bạn cần đến.

3. Spotify (dành cho iOS | Android)

Là dịch vụ stream nhạc có số lượng người sử dùng áp đảo nhất toàn cầu hiện nay, Spotify khiến nhiều tín đồ âm nhạc phấn khích khi nền tảng nghe nhạc trực tuyến này ra mắt tại Việt Nam. Với tổng số bài hát trên ứng dụng lên đến hơn 40 triệu bài, đây là một trong số những kho tàng chứa và lưu trữ nhạc công cộng có số lượng truy cập lớn nhất thế giới.

4. VSCO Cam (dành cho iOS | Android)

 

Nếu bạn thích du lịch và nghiện “check in” thì không có lý do gì bạn lại bỏ qua ứng dụng khá tuyệt vời giúp bạn chụp cũng như chỉnh các bức ảnh long lanh. VSCO cam chính là lựa chọn tuyệt vời cho việc chỉnh sửa ảnh của bạn, chỉ bằng những thao tác đơn giản như chọn một bộ lọc yêu thích và phù hợp, sau đó crop hay điều chỉnh một vài thông số như nhiệt độ, EV, độ tương phản để giúp bức hình ấn tượng và nghệ hơn, sau đó bạn chỉ cần lưu lại rồi chia sẻ lên bất cứ trang mạng xã hội nào mà bạn muốn.

5. Pocket và Amazon Kindle - Đọc sách Offline (dành cho iOS | Android)

 

Di chuyển nhiều đến mấy nhưng cũng có lúc chúng ta cần thư giãn, nghỉ ngơi bằng cách đọc những cuốn sách hay trang tin đang đọc dở, ban nên cài đặt cho mình ứng dụng Pocket và Kindle cho điện thoại của mình. Trong khi Pocket giúp lưu lại những trang mạng với toàn bộ tin tức và hình ảnh của chúng, thì Kindle lại giúp bạn có thể mua hay tải sách, truyện để xem offline.

Trên đây là những ứng dụng cần thiết và hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc du lịch, nếu thấy bài viết này hữu ích hãy để comment dưới bài viết này nhé!

Chưa có câu trả lời nào