Bỏ túi gợi ý " ăn - chơi" ở xứ sở hoa anh đào.

       Đất nước Nhật Bản luôn được biết tới với vị thế siêu cường kinh tế, cố đô Kyoto mang vẻ đẹp cổ kính đượm hơi thở thời gian, thủ đô Tokyo lại khoác lên mình bộ quần áo hiện đại, bắt nhịp cảm xúc với từng nhịp thở cùng phương Tây. Mỗi nơi ở đây lại có những đặc trăng văn hoa cùng những món ăn đường phô không thể chê, hãy cùng chúng tôi tìm ra những địa chỉ ăn – chơi nép mình sau những con đường nhỏ để chuyến du lịch của bạn có thêm nhiều kỉ niệm nhé.

1. Hiroshima, đảo Honshu:

Đừng nói rằng bạn không biết đây là quê hương món bánh Okonami trứ danh của Nhật Bản  nhé, tương tự như bánh xèo Việt Nhưng có thêm rong biển, cá khô, bắp cải, gừng đỏ, các loại topping tùy thích… và qua đôi bàn tay khéo léo của những người thợ bánh lành nghề thì tadaaa: Món bánh thơm ngon, bổ dưỡng, đậm tinh thần Nhật Bản đã ra đời và chu du khắp nơi trên thế giới.


2. Kunisaki và Beppu, đảo Kyushu: 

Nơi đây thu hút khách du lịch bởi những dãy phố chuyên về mì tươi ramen đấy nhé.

3. Bán đảo Izu, đảo Honshu:

Nếu bạn là người ưa hải sản thì đây đúng là thiên đường cho bạn, nghiêm túc đấy. Đây là nơi bạn có thể mua tôm, cá, mực, bạch tuộc rẻ nhất mà tươi nhất trên xứ Anh Đào mất, hãy note ngay Izu vào sổ đi tay nào.


4. Kawagoe, đảo Honshu: 

Bạn là tín đồ của gà và bia chứ? Bởi đây là chuỗi những cửa hàng chuyên về thịt xiên gà thơm ngon hấp dẫn, những tháp bia tươi không bao giờ cạn, là nơi người ta quên hết sự đời trên bàn nhậu.

5. Takamatsu, đảo Shikoku: 

Những sợi mì udon chính là đặc trưng mà mỗi du khách khi đặt chân đến đây nhất định phải thử.

6. Yaeyama, Ishigaki và Iriomote, quần đảo Okinawa: 

Đến Okinawa bạn sẽ biết đến lịch sử của mì, hiểu vì sao người dân Nhật Bản lại yêu thích các món mì đến vậy và được thưởng thích món ăn soba đặc trưng.

7. Kiso Fukushima, đảo Honshu: 

Một bí mật không phải ai cũng biết, Honshu là nơi hình yêu thích của các đạo diễn đấy nhé. Những tòa biệt phủ cổ kính, những vẻ dẹp thiên nhiên tráng lệ đã làm ra Honshu, một vẻ đẹp rất đỗi Nhật Bản.

8. Aizu Wakamatsu, đảo Honshu: 

Bạn có là tín đồ của đậu nành, hay những món soup không? Nếu có thì hãy giơ tay lên và ghi lại địa chỉ này đi, bởi không phải ở đâu trên thế giới cũng có món súp tương đen cho bạn thưởng thức đâu.

     8 địa điểm phía trên là gợi ý không tồi dành  cho chuyến đi ngắn ngày của bạn đâu nhé. Mách nhỏ bạn nếu di chuyển bằng tàu điện thì sẽ an toàn và tiết kiệm hơn nhiều đấy.

 

Chưa có câu trả lời nào