Các bể bơi nào ở Hà Nội cho mùa hè này?

Nguyenthanhnga
Nguyenthanhnga
Trả lời 9 năm trước

Không quá đông đúc như các bể bơi trong nội thành, cung thể thao dưới nước thuộc khu liên hợp thể thao quốc gia đối diện sân vận động Mỹ Đình được nhiều người lựa chọn. Ở đây cómột bể trong nhà, một bể ngoài trời và một bể vầy riêng dành cho người mới tập bơi. Với thiết kế hiện đại, bạn không chỉ được giải tỏa cơn nóng bức mà còn có thể rèn luyện thể lực với môn bơi lội.

Cung thể thao dưới nước cũng là một địa chỉ tin cậy để học bơi bởi các lớp đều do những huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn.

Lanmaile
Lanmaile
Trả lời 9 năm trước

Là bể bơi ngoài trời, tuy không quá rộng nhưng nơi đây rất hút khách đến bơi lội vào mỗi dịp hè vì nằm giữa không gian xanh của làng quốc tế Thăng Long, Cầu Giấy. Nước bể được đánh giá là sạch, không bị mùi clo. Ngoài bể lớn, nước sâu, tại đây còn có một bể nhỏ, nước nông nằm ngay bên cạnh dành cho trẻ em. Do đó, các gia đình có con nhỏ có thể cùng nhau bơi lội và vui đùa thỏa thích.

Ngocmy
Ngocmy
Trả lời 9 năm trước

Bể bơi bốn mùa là nơi mọi người có thể thỏa mãn nhu cầu bơi lội vào bất cứ ngày nào trong năm, dù mùa hè nóng nức hay mùa đông lạnh giá. Vì sự tiện lợi này nên tại Hà Nội, bể bơi bốn mùa có mặt ở hầu khắp các quận nội thành. Nếu ở Hoàn Kiếm, bạn có thể đến bể bơi bốn mùa trên đường Trần Hưng Đạo (bể bơi Olympia)để trải nghiệm cảm giác bơi lội thú vị này.

Cũng như các bể bơi bốn mùa khác, bể bơi ở Trần Hưng Đạo là bể bơi trong nhà, có chiều dài 25 m, chiều rộng 12 m, ngoài ra còn có bể phụ dành cho trẻ em. Bể sử dụng hệ thống nước tự động lọc theo tiêu chuẩn châu Âu nên sạch sẽ, nhiệt độ trong bể luôn ổn định.

Nguyenchi
Nguyenchi
Trả lời 9 năm trước

Đến với bể bơi trên đường Phạm Ngũ Lão, bạn sẽ có hai lựa chọn là bể bơi nước ngọt và bể bơi nước mặn. Vì là bể ngoài trời, lại nằm trong khuôn viên nhà khách Bộ quốc phòngnên bể bơi ở đây thoáng, có view đẹp, khá trật tự và nề nếp. Bể khá nhỏ nhưngrất sạch sẽ dođượclọc tuần hoàn, thay nước liên tục. Là một trong số ít nơi ở Hà Nội có bể nước mặn, bơi lội ở đây sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe cũng như tập bơi nhanh hơn.

 Nguyenhung
Nguyenhung
Trả lời 9 năm trước

bể bơi 4 mùa đường đặng tiến đông cũng đc

Nguyennamhai
Nguyennamhai
Trả lời 9 năm trước

thấy họ còn tràn xuống hồ tây bơi lun, vãi thiệt

Phuongngoclove
Phuongngoclove
Trả lời 9 năm trước

ra bãi sông hồng còn có tắm nude nữa đấy, sợ thiệt

Ngothanhdung
Ngothanhdung
Trả lời 9 năm trước

đọc thấy trên báo mà rùng mình, ôi bãi sông hồng mơ mộng nay còn đâu

Maiyeu
Maiyeu
Trả lời 9 năm trước

đúng là nhìn kinh thật =.=

Đỗ Thanh Lâm
Đỗ Thanh Lâm
Trả lời 9 năm trước

Bể Bơi Bốn Mùa tại Hội Liên Hiệp Phụ Nữ TP Hà Nội - số 6 Tôn Thất Thuyết (Ngay gần bến xe Mỹ Đình) Mới Khai trương, Nội ngoại thất rất mới và đẹp Chất lượng nước rất tốt, và nhất là không sử dụng hóa chất để xử lý nước bể bơi mà dùng công nghệ khử khuẩn bằng ozon khiến chất lượng nước luôn rất an toàn đối với khách hàng, Đội ngũ nhân viên, nhân viên cứu hộ nhiệt tình, Liên tục mở các lớp học bơi. Giá vé chỉ 60k đối với người lớn và trẻ em cao trên 1,4m và 40k đối với người cao dưới 1,4m