Những tiêu chí lựa chọn địa điểm du lịch hè 2013 ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Những tiêu chí để du khách lựa chọn cho các hành trình trong mùa hè 2013 này. 

Du lịch bằng tàu hỏa

az24.vn/hoidap

Là phương tiện lý tưởng cho việc khám phá cảnh quan và bảo vệ môi trường tự nhiên, du lịch bằng tàu hỏa ngày càng được nhiều du khách có ý thức chọn lựa. Hiện có rất nhiều hành trình du lịch trên tàu hỏa được các công ty du lịch trên thế giới tổ chức thực hiện. Trong đó, sang trọng và nổi tiếng nhất là đoàn tàu tốc hành Phương Đông (Orient Express), đưa du khách qua các cung đường huyền thoại như tuyến đường du lịch từ Paris (Pháp) đến Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

Du lịch tàu hỏa ở Bắc Âu cũng là một nét mới trong mùa du lịch hè 2013.

Du thuyền mini

az24.vn/hoidap

Theo dự báo, những du thuyền như Costa Croisières, MSC hay Royal Caribbean có khả năng "cháy vé" với các hành trình ngắn khoảng bốn ngày cho những du khách không có nhiều thời gian rỗi.

Du lịch ẩm thực

az24.vn/hoidap

Đó là hành trình khám phá các nhà hàng, các vườn nho hay các xưởng thủ công, cơ sở chế biến đặc sản ẩm thực nổi tiếng nhất ở một quốc gia. Tại đó, khứu giác của du khách sẽ được đánh thức để tận hưởng những hương vị đặc trưng nhất khiến họ phải nhớ mãi.

Hiện công ty du lịch các nước đã dành nhiều tâm sức thực hiện nhiều cung đường du lịch ẩm thực mang bản sắc riêng của đất nước mình để chào bán cho du khách quốc tế.

Trong năm 2013, nhiều lễ hội ẩm thực được tổ chức ở Pháp, Bỉ, Quebec (Canada)... Hiệp hội Du lịch ẩm thực quốc tế của Mỹ cũng bắt đầu triển khai các hành trình du lịch ẩm thực tại nhiều bang từ nay đến cuối năm.