Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh - Suối Tiên?

Mình cùng nhóm bạn đang muốn tổ chức 1 buổi du lịch Khoang Xanh vào cuối tuần này nhưng quả thực chẳng có tí ti kinh nghiệm nào. Mọi người biết thì share cho mình với :D, tất tần tật: đường đi, giá cả, dịch vụ, ăn uống, vui chơi giải trí... thì càng tốt nhé. Chân thành cảm ơn mọi người nhiều nhiều lắm ý



thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Mình đi chơi vào cuối tuần nên đông, lúc đến nơi là 5h chiều, đi thẳng vào khu du lịch hỏi phòng nhưng hết mất phòng rùi, giá vé vào cổng là 70k/người, giá thuê phòng trong khu du lịch ngày thường là 280k/phòng..hix đến chậm chân nên phải lang thang ra ngoài tìm phòng.

Đi ngược lại ra ngoài đường lớn (cách khu du lịch khoảng 8km, chỗ cổng vào xã Vân Hoà í) chúng tôi uống nước ở quán ven đường để dò hỏi xem giá thuê phòng thế nào và có nhà nghỉ nào chất lượng.

Lúc đầu cô bé bán hàng ở quán bảo giá thuê phòng khoảng 350-400k/phòng làm tôi thấy choáng. Nhưng sau đó có 1 anh chỉ chúng tôi sang nhà nghỉ Đức Thịnh (ngay lối rẽ vào xã Vân Hoà của khu du lịch), giá thuê phòng ở đó có 120k/phòng/đêm, phòng chất lượng mà đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ mà nhân viên phục vụ cũng được.vì nhà nghỉ ấy mới xây mà. Các bạn nào mà đi chơi qua đêm ở đó mà ko thuê được phòng ở trong khu đô thị có thể ra ngoài khu đó thuê. Số điện thoại của nhà nghỉ í 043.396.9139. Nhưng các bạn nên trực tiếp vào thuê chứ gọi điện sợ người ra tưởng trêu họ nên ko trả lời hoặc bảo hết phòng đấy (Tớ cũng bị trường hợp í mà).

Còn đồ ăn ở đó cũng được, bọn tớ ăn ở nhà hàng Tuấn Xuyên, cách chỗ nhà nghỉ Đức Thịnh khoảng 300m, ở đó có món cháo lươn ngon tuyệt các bạn àh....hi. Tớ chia sẻ kinh nghiệm với các bạn chút.

Nói chung tớ thấy lên đó chơi cũng ổn, thích hợp cho đi cả nhóm người đông đông, đặc biệt là các bạn trẻ...Chúc các bạn có kỳ nghỉ vui vẻ. 



Phạm Thắng
Phạm Thắng
Trả lời 10 năm trước

Một Ngày tại Khoang Xanh-Suối Tiên

Trong cái nắng oi bức của mùa hè những ngày cuối tuần tại Hà Nội, trời không một chút gió,ở giữa nơi đô thị sầm uất này tôi thấy mọi thứ như muốn ngạt thở một cách khó chịu.Tôi chỉ muốn đi tìm một chút cảm giác được gọi là bình yên để trở về với thiên nhiên.Như có một điều gì đó cứ rạo rực ở trong lòng,cộng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ.Tôi quyết định bắt đầu một cuộc hành trình tham quan chuyến du lịch về một vùng ngoại ô của thành phố,ở nơi đó tôi chỉ được biết đến qua những lời kể của ông bà,và tuổi thơ đã cho tôi nghe qua những bài học mà cô giáo đọc cho chúng tôi.Đó chính là núi Ba Vì hay còn gọi là núi Tản Viên,nơi đã để lại biết bao sự tích dấu ấn bởi truyền thuyết nổi tiếng Sơn Tinh-Thủy Tinh. Một câu chuyện truyền thuyết cổ gắn liền với thời hùng vương dựng nước và giữ nước.Và tôi đã chọn Khoang Xanh – Suối Tiên một khu du lịch nằm sát dưới chân núi Ba Vì ( Tản Viên) làm điểm đặt chân.

Nét đẹp thơ mộng ở Khoang Xanh – Suối Tiên

Khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên nằm cách Hà Nội khoảng hơn 50km về phía tây,nhưng tôi rất hứng thú với không khí trong lành và tĩnh lặng của những con đường nơi đây,nó trải dài xuyên qua những cánh đồng lúa xanh mơn mởn, qua những ngọn đồi biếc xanh bạc ngàn và “xa tít”.Cảnh vật ở đây cũng khiến tôi như tạm quên đi sự ồn ào, náo nhiệt và cái nắng hè ỏi ả ở nơi thành thị. Chính không khí yên lặng ấy cũng làm cho tôi tan đi cái mệt mỏi trên chiếc xe “ Hon Da”,để tôi vượt qua chặng đường hơn 50 km trên những con đường dọc theo những ngọn đồi nhưng tôi vẫn hào hứng mỉm cười và tiến thẳng về phía trước.

Thật bất ngờ khi cảnh vật đang hiện ra trước mắt tôi là cả một cánh rừng núi cứ trùng trùng điệp điệp nối dài nhau, nhìn xa xa, hình ảnh cổng vào khu du lịch Khoang Xanh- Suối Tiên như đang ôm trọn lấy tôi bởi một con đường trải dài xa tắp,lại được bao quanh bởi những ngọn đồi,những dặng cây sấu ven đường, đó còn là những dòng suối chảy róc rách đón nước từ trên thác chảy xuống .Mọi thứ trong tôi yên bình quá….

Duong len khu tam khoang nong.jpg

Con Đường Màu Xanh

Tại đây, tôi cảm nhận được cái không gian tĩnh lặng,không khí trong lành của vùng quê như đã hòa quyện với những tiếng chim rừng vang lên như chào đón du khách gần xa đang đến nơi đây.Tôi tiến thẳng vào trung tâm của khu du lịch mọi người đông đúc cười nói vui vẻ và chụp cho nhau những bức hình lưu niệm của một kỳ nghỉ thú vị.Nét mặt vui vẻ và thư thái của mọi người càng làm cho tôi cảm thấy ấm lòng hơn khi đang đứng ở nơi này.Được sự hướng dẫn rất nhiệt tình của các anh chị nhân viên tại khu du lịch Khoang X anh – Suối Tiên tôi bắt đầu cuộc chinh phục leo núi của mình ở quán café Khoang Xanh.Dẫu biết rằng phía trước tôi sẽ phải đối diện với rất nhiều thử thách.

Góc café – Khoang Xanh

Tôi đi dọc theo những con suối nhỏ chảy men trên các vách núi, sườn đồi, hợp thành những dòng nước chảy êm đềm uốn lượn quanh những rừng cây tạo nên một cảnh sắc thiên nhiên thật hoang sơ và mộc mạc.Địa điểm đầu tiên tôi đến là “ Thác Hoa” một dòng thác rất đẹp,”Thác Hoa” được ví như mái tóc mượt mà của một nàng tiên nữ.Tương truyền rằng ngày xưa tại nơi đây các nàng tiên nữ đã ngâm mình và tắm ở nơi này.Hiện hữu trước mắt tôi bây giờ là hình ảnhcủa dòng thác tung bọt nước trắng xóa, suối chảy róc rách,mặt nước lung linh.Tôi ngợp mình xuống dòng nước trong xanh mát lạnh,cảm giác thật dễ chịu làm tôi quên đi hết những lo toan bộn bề công việc.Tất cả không thể nói bằng lời bởi cảm xúc của tôi lúc này thật khó mà diễn tả trước vẻ đẹp huyền bí kì diệu mà thiên nhiên đã ban tặng cho Khoang Xanh.

Thác Hoa – Huyền Bí

Tôi tiếp tục cho chuyến hành trình của mình khi leo trên những vách núi chênh vênh hơn,đường lên càng cao đá càng trơn có những lúc tôi đã bị vấp ngã khá là đau nhưng sự quyết tâm cứ thôi thúc không cho tôi được phép chùn bước vào lúc này.Đôi chân tôi cứ bước đi và đến đây, lại một lần nữa tôi như đang ở trong một bức tranh huyền ảo của câu chuyện cổ tích. Tôi choáng ngợp bởi vẻ đẹp của núi rừng nơi đây,nhũng dòng thác cao vợi vợi cứ cuốn trôi đi những giọt nước trong xanh,và có một cảm xúc thật thú vị khi tôi đặt chân đến dòng thác “ Hòa Lan”.Không nhẹ nhàng ,không thơ mộng như thác “Hoa” thác “ Hòa Lan” mang vẻ đẹp mạnh mẽ ,cuốn lấy dòng nước chảy sối xả,ào ạt,làm cho lòng tôi càng rạo rực hơn.Được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp thật ấn tượng mà tạo hóa đã ban tặng cho nơi đây,được đắm mình trong làn nước mát trong xanh soi rõ từng viên đá cuội.Được ngắm nhìn những tảng đá chông chênh trên các vách núi,hay đó là những cây cổ thụ cũng đến vài trăm năm tuổi, cứ bao bọc lấy những lùm cây xum xuê mà nhìn xa tôi cứ ngỡ rằng đó là những chú voi xanh khổng lồ.Suối ,núi , thác, rừng mọi thứ thật là gần gũi .Tôi gọi đây là chốn thiên đường bởi tất cả cảnh vật xung quanh tôi đều thơ mộng và bao la.Tôi yêu mọi thứ thuộc về thiên nhiên ,bởi chỉ có về với thiên nhiên thì mới làm cho con người ta thanh thản được ,nó đã mang lại cho tôi một cảm giác mà tôi chưa bao giờ có cơ hội được cảm nhận…

suoi thac 2.jpg

Thác Hòa Lan- Mạnh Mẽ Dào Dạt

Quay trở về với điểm xuất phát tôi tiếp tục tìm đến khu vui chơi giải trí ở khu du lịch Khoang Xanh- Suối Tiên.Tôi được chỉ dẫn đến khu vực “Hồ Tạo Sóng”,có một điều mà tôi rất thích.Nhưng thú thực là cũng phải nói là rất bất ngờ, chẳng biết có phải là tôi đang mơ hay không nữa,hiện tại tôi chỉ biết rằng trước mắt mình là cả một đại dương bao la của biển cả,và còn được bao bọc bởi màu xanh của núi rừng trùng điệp, tôi được nghe tiếng sóng vỗ,được nghe tiếng cười nói nô đùa của những em nhỏ đang vui chơi bên gia đình thân yêu của mình,dòng người đông đúc ai cũng muốn vui chơi cho thỏa thích để làm tan đi cái nắng hè chói chang.Tôi hít thở một hơi thật sâu để được tận hưởng cái không khí trong lành của một thiên nhiên thơ mộng,rồi đắm mình vào ngọn sóng biển nhấp nhô như một sự vỗ về nâng niu,và cùng mọi người trao cho nhau những ánh mắt ,cùng nụ cười thật trìu mến.Những trò chơi cảm giác mạnh ở bể bơi cầu trượt làm cho tôi thấy thỏa thích vô cùng,tôi háo hức vui chơi,nô đùa cùng với các em nhỏ,những trò nghịch ngợm của chúng làm cho tôi như một lần được sống lại với tuổi thơ của mình… Từ những trò chơi mạo hiểm như “ Đu Quay Sao Chổi” cho đến những trò chơi thử thách lòng dũng cảm bản thân mỗi chúng ta khi xuống dưới động “ Âm Cung Huyền Bí” và còn rất nhiều các trò chơi phiêu lưu khác dành cho các em nhỏ.Tất cả cùng hòa quyện trong ánh nắng ban mai của núi rừng và tạo nên một cảnh sắc thiên nhiên thật hữu tình.

Khu vui chơi- giải trí dưới nước sôi động

Khu du lịch Khoang Xanh- Suối Tiên đã để lại trong tôi biết bao kỉ niệm và cảm xúc khác nhau,tôi đã được về với thiên nhiên của núi rừng, về với câu chuyện cổ truyền thuyết mà tôi chưa một lần trông thấy để được cảm nhận.Và giờ đây tất cả mọi thứ đều lắng đọng lại trong tôi chỉ với hai từ đó là “Tuyệt Vời”.Dù chuyến đi này tuy rằng hơi ngắn nhưng trong tôi luôn cảm thấy hào hứng và tự hào hơn về quê hương đất nước mình.Cảm ơn Khoang Xanh đã cho tôi một lần được tự mình khám phá ,tìm hiểu thực tế hơn về thiên nhiên nơi đây để tôi biết trân trọng và biết yêu cuộc sống này hơn.Tạm biệt Khoang Xanh ,không biết đến bao giờ tôi mới có dịp để trở lại nơi đây,cảm giác lưu luyến cứ nhoi nhói trong lòng.chiếc xe của tôi bắt đầu di chuyển,để mọi thứ lùi lại sau lưng.Và tôi lại đi trên con đường ấy con đường dài heo hút xa xăm….

Thắng Phạm
Thắng Phạm
Trả lời 10 năm trước

Kinh nghiệm đi du lịch Ba Vì từ A đến Z bằng hình ảnh – phần 1: Khoang Xanh

Mùa hè đến rồi, nhu cầu đi du lịch cũng tăng cao, những nhà có điều kiện, thời gian có thể đi biển vài ngày, hoặc du lịch xa vào miền Trung, miền Nam nhưng nếu thời gian hạn hẹp trong 2 ngày cuối tuần, hoặc là không muốn đi xa chẳng hạn thì đi du lịch ở vùng Ba Vì là một lựa chọn hợp lý.

Điểm qua các khu du lịch ở Ba Vì thì chú yếu có 3 khu lớn nhất là Khoang Xanh Suối Tiên, Ao Vua và Thiên Sơn Suối Ngà. Mỗi một khu sẽ có những ưu điểm khác nhau, mình có thể liệt kê ra như sau:

Thiên Sơn:nằm vị trí cao nhất trong 3 khu, khung cảnh vẫn còn hoang sơ, ít cải tạo, có suối để tắm. Vệ sinh môi trường khá tốt, chăm chút nhiều vào tiểu cảnh, hoa lá.
Tuy nhiên, do nằm ở vị trí cao nên đường đi rất dốc, các điểm tham quan hẹp và rải rác. Vé vào cửa khu này luôn lấy giá đắt nhất trong những khu du lịch trên Ba Vì, nếu tăng giá thì luôn là đơn vị tăng đầu tiênphòng nghỉ và ăn uống cũng chỉ dành cho nhà có điều kiện thôi (trung bình khoảng 1 triệu/phòng).

Website:www.thiensonsuoinga.com








Ao Vua:Là khu du lịch có đầu tiên ở khu vực Ba Vì, có nhiều thác cao và khá đẹp. Khu du lịch rộng rãi, nhiều chỗ để đi loanh quanh. Tuy nhiên tôi không mấy ấn tượng lắm vì ở đây bị bê tông hóa rất nhiều. Ngay cả đến bờ suối cũng xây bê tông nên mất hết vẻ tự nhiên. Những con thú bằng bê tông trông buồn cười không tả được J) Như kiểu mấy cháu mẫu giáo mới tập nặn hình ấy, không có hồn.
Đến đây chỉ đi dạo, tham quan là chính chứ không nhiều chỗ tắm táp. Nhà hàng mới xây nhưng chất lượng đồ ăn thì không khác quán bình dân là bao nhiêu cả, về cơ bản là chán.

Website:http://www.aovua.vn



Khoang Xanh Suối Tiên:http://www.khoangxanh.com
Phần 1 này mình sẽ tập trung viết về Khoang Xanh Suối Tiên, những khu khác sẽ viết ở phần sau.

(+) Ưu điểm:

- Đường đi thuận tiện, gần Hà Nội nhất so với những khu còn lại (khoảng 48km trong đó đã được 30km cao tốc rồi)

- Suối thác đẹp tuyệt vời, nước trong vắt nhìn xuống tận đáy. Có rất nhiều điểm để tắm suối

- Mát mẻ, có rất nhiều cây ^^ Rộng rãi, các khu ăn, chơi, nghỉ rất gần nhau.

- Ăn uống giá cả hợp lý, tuy nhiên chỉ ở mức bình thường ( 5 người vào ăn hết có 580k ^^ )

- Tắm nước khoáng với bùn cực thích. Về đẹp da mà lại ăn ngon, ngủ ngon lắm lắm J) . Mới có cả khu VIP có tắm thuốc bắc nữa đấy

- Số lượng phòng nghỉ nhiều, ko mấy khi hết phòng. Chất lượng được, 2 giường, TV điều hòa đầy đủ. Giá cả: Phòng trong ngày từ 300k -> 700k, cả ngày đêm từ 400k -> 1 triệu

- Nhiều trò chơi (âm cung huyền bí, trượt nước, bơi thuyền, đạp vịt, đu quay sao chổi, trượt patin, karaoke), có khu trò chơi của trẻ em (tàu hỏa, đu quay, nhà bóng, bể vầy thiếu nhi, thung lũng khủng long). Các môn thể thao chơi được là: Bóng bàn, cầu lông, bóng đá

- Có nhiều hội trường (sức chứa từ 50 -> 1000 người), sân khấu ngoài trời phục vụ lửa trại, giao lưu văn nghệ, các trò chơi tập thể

(+) Nhược điểm:

- Khu du lịch vẫn ở tầm giá bình thường, chưa có nhiều dịch vụ sang, cao cấp

- Chưa có hệ thống lọc nước ở hồ tạo sóng mà chỉ hoàn toàn lấy nước từ suối đưa vào. Đây là điểm bị chê nhiều nhất ở Khoang Xanh

- Ít tiểu cảnh, hoa lá mà chủ yếu trồng cây cao lấy bóng mát

- Nhà hàng của Công ty Khoang Xanh quản lý thì phục vụ tốt nhưng nhà hàng ngoài hay lấy giá cao hơn bình thường (3 nhà hàng ở bãi xe của Khoang Xanh)

--------------------------------------------------------------------------------------------

Điểm sơ qua như thế đã, còn bây giờ là phần hình ảnh:

Đường đi: Các bác cứ ra đến Big C Thăng Long đường Trần Duy Hưng rồi đi thẳng vào Đại Lộ Thăng Long thôi. Cứ thế quất tốc độ 100km/h J)
Đặc biệt chú ý: Gần hết đường Đại Lộ có hạn chế 80km/h, sau đó là xuống 60km/h. Cẩn thận kẻo mất tiền oan đấy nhé J)





Các bác cứ đi theo bản đồ bên dưới, hết đường Đại Lộ thì cứ đi thẳng trên cầu vượt thêm khoảng 12km nữa là có đường rẽ trái vào Khoang Xanh đấy. Biển chỉ dẫn dễ nhìn mà.







Vào khu du lịch







Đến nơi thì bạn mua vé, gửi xe rùi làm ly cà phê cái đã ^^






Từ quán cà phê nhìn ra cảnh suối thác rất thơ mộng ^^ Với tôi thì việc vừa nghe tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim hót líu lo, vừa nhâm nhi ly cà phê thơm lừng thì đúng là thật thoải mái và bình yên.






Uống cà phê xong, ta bắt đầu việc leo thác






Thác nước ở Khoang Xanh được đánh giá là đẹp và dễ đi mà ^^ Bác nào muốn tắm có thể tắm ngay tại suối được










Quay về nghỉ trưa + ăn uống
Phòng nghỉ ở đây khá tốt, thoáng mát và sạch sẽ










Tranh thủ tự sướng trước khi đi đánh chén đã J)








Chén thôi =p~ Leo núi đói rồi






Đến chiều, các thanh niên và trẻ em thì đi tham gia trò chơi, nghịch nước.
















Đội lớn tuổi rồi thì đi tắm nước khoáng cho khỏe người. Bể bơi nước khoáng nóng thích cực, vào đến nơi hơi nước mù mịt, ngâm người xuống thì bao nhiêu cảm giác mệt mỏi như tan biến hết, chỉ còn lại sự dễ chịu, thoải mái thôi. Mùa đông mà lên đây thì tuyệt








Tắm táp xong là đến tầm 3h chiều rồi, mình đi mua ít đồ lặt vặt lưu niệm rồi lên xe về Hà Nội thôi ^^ Tắm cái này xong thoải mái mà thấy buồn ngủ dã man



_______________________



Bonus: Khoang Xanh còn có hội trường rất rộng phục vụ hội nghị hội thảo cùng nhà ăn sức chứa lớn, sàn khiêu vũ sang trọng và hiện đại nữa






Hội trường 1000 chỗ ngồi:



Thắng Hương
Thắng Hương
Trả lời 10 năm trước

Tản mạn về Khoang Xanh Suối Tiên - tháng 8.2013

Tôi đến Khoang Xanh sau 1 ngày mưa tầm tã, ko biết là vui hay buồn, ko có ánh nắng chứa chan núi rừng nhưng bù lại tôi được hít thở cái ko khí trong lành mát mẻ đến kjnh ngạc mà Hà Nội ồn ào ko bao giờ có được. Con suối no nước sau trận mưa dồn dập thôi thúc chảy, đâu đâu cũng có dòng nước làm mát dịu ko khí, hoà lẫn tiếng gió, tiếng chim, tiếng lá cây xào xạc, mùi núi rừng nồng đượm trong từng hơi thở. Lẩn quất trong dãy núi Ba Vì, Khoang Xanh ẩn hiện kỳ bí như chính huyền thoại nơi đây. Nơi núi rừng giao hoà, suối thác ngập tràn đến mê người.


Thầm thán phục người đã phát hiện và phát triển nơi đây. Núi rừng kỳ vĩ, cây xanh toả bóng ngợp đường đi, uốn lượn bao quanh là dòng Suối Tiên hoang sơ, đan xen những con suối nhỏ róc rách ngày đêm. Lên cao 1 chút, đi từ khu trung tâm, thác Mơ, thác Hoà Lan, thác Tràn nối tiếp nhau, từng dòng chảy trong vắt trườn bò trên những khuôn đá tảng hùng vĩ, thật tuyệt. Có những chỗ thác đổ từ trên cao xuống, đẹp lãng mạn như 1 tầm rèm nước. Thiên nhiên xen từng bước chân, từng kẽ đá cây hoa, những khóm hoa rừng, những dải dây leo, những đài phun nước nhân tạo, cứ hoà vào nhau như nhịp nhàng như 1 bản nhạc đầy âm tiết vui tươi, nên thơ và vô cùng hùng vĩ.

Tôi mải miết đi dọc con đường trồng rất nhiều sấu, xà cừ và những thảm cỏ xanh. Nghe người hướng dẫn viên giới thiệu từng khu tham quan, từng dịch vụ. Vậy là Khoang Xanh được khai thác từ năm 1993, hơn cả tuổi em gái tôi. Sau bao nhiêu năm, con người nơi đây vẫn giữ được vẻ hoang sơ tuyệt vời đến vậy. Xây dựng bất cứ thứ gì cũng rất chú trọng đến việc gìn giữ thiên nhiên, cảnh quan và màu sắc. Hồ nước nhân tạo xanh ngắt, có thể bơi thuyền, đạp vịt, có thể câu cá chèo xuồng. Tiếp nối là hồ tạo sóng ì ùm ngày đêm. Cảm giác những con sóng đập vỗ vào bờ, như bước 1 bước đến biển xanh. Ngoài ra còn có khu trượt nước, bể vầy cho trẻ em, xung quanh những con thú khổng lồ vô cùng thú vị.

Ngay bên cạnh là khu trò chơi, nào tàu lượn, nào đu quay sao chổi, nào phi ngựa, trượt patin....Trò chơi ngày cành được bổ sung thêm phong phú. Khu “nhà ma” nằm chính giữa con dốc, rất to và huyên náo, vô cùng kích thích người xem. Nếu bạn muốn thư giãn, cao cấp hơn 1 chút, bạn có thể sử dụng dịch vụ tắm khoáng, tắm bùn. Khoang Xanh đã xây dựng bể khoáng được công nhận là lớn nhất miền Bắc, hơn 1000m2, lấy nguồn khoáng nóng từ chính trong lòng núi sâu. Chạm khắc những khu nước dội như trong hang động, trong nhà mà như ở ngoài trời. Bơi lội thư giãn chán chê, bạn có thế tắm bùn, quả thực là rất tốt cho da, sục nước bằng khí hơi, tắm thuỷ liệu, xông hơi massage. Ngoài ra còn khu tắm thuốc bắc và dịch vụ massage cao cấp với tay nghề được đào tạo bài bản,đảm bảo khiến bạn hài lòng.


Nhà hàng Suối Tiên lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ nhu cầu ăn uống của khách du lịch, với 2 nhà ăn rộng rãi hoành tráng, đáp ứng được các đoàn thể, cơ quan đi với số lượng rất lớn. Với các món ăn núi rừng, giá cả rất vừa phải, cùng 1 đội ngũ nhân viên đông đảo phục vụ nhiệt tình chu đáo. Ngoài ra, Khoang Xanh còn có 1 hệ thống sân khấu với ánh sáng và âm thanh chuyên nghiệp, nhà thi đấu lớn phục vụ các đoàn thể hội nghị. Giữa núi rừng hội họp đốt lửa trại, đàn hát còn gì thú vị hơn.

Ngay sau khu trung tâm là khách sạn Khoang Xanh, với các loại phòng và khu nhà sàn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách tham quan muốn nghỉ ngơi. Nằm ngủ giữa núi rừng giữa ko khí trong lành mát rượi, nghe tiếng suối róc rách và tiếng cây thầm thì. Tôi đã trở lại Khoang Xanh rất nhiều lần sau đó, nhưng cái ấn tượng của lần đầu tiên ko hề phai nhạt. Tôi đã thực sự yêu cái trong mát nơi đây mất rồi.
Thắng Phạm
Thắng Phạm
Trả lời 10 năm trước

Trước khi đi thì các bạn có thể ngâm cứu bảng so sánh giá vé này để chọn nơi phù hợp mà lại tiết kiệm nhất. Theo kinh nghiệm thì giá vé cổng mà rẻ thì ăn uống cũng sẽ rẻ (tầm 100k/suất là no nê), giá vé cổng mà 150k thì ăn phải từ 150k --> 200k/suất thì mới ổn được

So sánh giá vé Khoang Xanh, Đầm Long, Thiên Sơn, Ao Vua, Đảo Ngọc

hau ke
hau ke
Trả lời 10 năm trước

hóa ra là bên Khoang Xanh đang chạy chương trình km.

giá rổ bên đấy có vẻ ổn phết, cũng nhiều dịch vụ.

(y)

Lại Thảo
Lại Thảo
Trả lời 7 năm trước

Cảm ơn bạn vì bài viết!

Lại Thảo
Lại Thảo
Trả lời 7 năm trước

Các bạn có ai có kinh nghiệm 2 ngày 1 đêm ở Khoang Xanh chia sẻ m vs !!!