Chia sẻ kinh nghiệm du lịch khoang Xanh nhà nghỉ, ăn uống...?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

1. Khách sạn Khoang Xanh

az24.vn/hoidap

Nằm trong quần thể Du lịch sinh thái Khoang Xanh – Suối Tiên là Khách sạn Khoang Xanh và hệ thống nhà hàng Suối Tiên 1 và Suối Tiên 2.

Chi tiết khách sạn

Khách sạn Khoang Xanh hiện nay đã xây dựng được hơn 160 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 2 sao.

Du khách sẽ nhận được sự phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và mến Khách.

az24.vn/hoidap

Nhà hàng Suối Tiên

Hệ thống nhà hàng Suối Tiên 1 và Suối Tiên 2 phục vụ các món ăn đặc sản vùng Núi và ẩm thực vùng Trung du. Với đầy đủ tiện nghi, sự phục vụ ân cần sẽ mang lại cho Du khách cảm giác ngon miệng và thoải mái trong khi thưởng thức hương vị ẩm thực.

Với diện tích lớn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Nhà hàng có thể phục vụ được cả những Hội nghị lớn với hơn 800 thực khách.

Liên hệ đặt Phòng: Văn phòng đại diện Khoang Xanh
Địa chỉ: Số 12 - Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: (+84-4) 22120277 - 0904020240
Fax: (+84-4) 62814107

2. Khách sạn Ao Vua

Khách sạn Ao Vua gồm 52 phòng tiêu chuẩn 2 sao được thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người bằng sự trang trí hiện đại,

az24.vn/hoidap

Chi tiết khách sạn

Với các Balcony riêng biệt nhìn ra núi, thác nước và sân vườn khu du lịch. Mỗi phòng đều được trang bị điều hòa không khí với phòng tắm vòi hoa sen và toilet riêng biệt, điện thoại trực tiếp quốc tế, mini bar, Tivi truyền hình cáp cùng các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn.

az24.vn/hoidap

• Miễn phí WIFI – Internet ADSL tốc độ cao.
• Ấm pha trà, máy sấy tóc và các thiết bị cá nhân khác.
• Trả phòng 12 giờ 00 trưa.
• Nhận phòng 2 giờ 00 chiều.
• Phòng đã đặt trước sẽ được giữ đến 4 giờ chiều nếu chưa đặt cọc.

Liên hệ đặt phòng: Công ty cổ phần Ao Vua
Địa chỉ: Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
Điện thoại: (+84-4) 33881020 .
Fax: (+84-4) 33880544



Thắng Phạm
Thắng Phạm
Trả lời 10 năm trước

Điểm qua các khu du lịch ở Ba Vì thì chú yếu có 3 khu lớn nhất là Khoang Xanh Suối Tiên, Ao Vua và Thiên Sơn Suối Ngà. Mỗi một khu sẽ có những ưu điểm khác nhau, mình có thể liệt kê ra như sau:

Thiên Sơn:nằm vị trí cao nhất trong 3 khu, khung cảnh vẫn còn hoang sơ, ít cải tạo, có suối để tắm. Vệ sinh môi trường khá tốt, chăm chút nhiều vào tiểu cảnh, hoa lá.
Tuy nhiên, do nằm ở vị trí cao nên đường đi rất dốc, các điểm tham quan hẹp và rải rác. Vé vào cửa khu này luôn lấy giá đắt nhất trong những khu du lịch trên Ba Vì, nếu tăng giá thì luôn là đơn vị tăng đầu tiênphòng nghỉ và ăn uống cũng chỉ dành cho nhà có điều kiện thôi (trung bình khoảng 1 triệu/phòng).







Ao Vua:Là khu du lịch có đầu tiên ở khu vực Ba Vì, có nhiều thác cao và khá đẹp. Khu du lịch rộng rãi, nhiều chỗ để đi loanh quanh. Tuy nhiên tôi không mấy ấn tượng lắm vì ở đây bị bê tông hóa rất nhiều. Ngay cả đến bờ suối cũng xây bê tông nên mất hết vẻ tự nhiên. Những con thú bằng bê tông trông buồn cười không tả được J) Như kiểu mấy cháu mẫu giáo mới tập nặn hình ấy, không có hồn.
Đến đây chỉ đi dạo, tham quan là chính chứ không nhiều chỗ tắm táp. Nhà hàng mới xây nhưng chất lượng đồ ăn thì không khác quán bình dân là bao nhiêu cả, về cơ bản là chán.

Website:http://www.aovua.vn



Khoang Xanh Suối Tiên:http://www.khoangxanh.com
Phần 1 này mình sẽ tập trung viết về Khoang Xanh Suối Tiên, những khu khác sẽ viết ở phần sau.

(+) Ưu điểm:

- Đường đi thuận tiện, gần Hà Nội nhất so với những khu còn lại (khoảng 48km trong đó đã được 30km cao tốc rồi)

- Suối thác đẹp tuyệt vời, nước trong vắt nhìn xuống tận đáy. Có rất nhiều điểm để tắm suối

- Mát mẻ, có rất nhiều cây ^^ Rộng rãi, các khu ăn, chơi, nghỉ rất gần nhau.

- Ăn uống giá cả hợp lý, tuy nhiên chỉ ở mức bình thường ( 5 người vào ăn hết có 580k ^^ )

- Tắm nước khoáng với bùn cực thích. Về đẹp da mà lại ăn ngon, ngủ ngon lắm lắm J) . Mới có cả khu VIP có tắm thuốc bắc nữa đấy

- Số lượng phòng nghỉ nhiều, ko mấy khi hết phòng. Chất lượng được, 2 giường, TV điều hòa đầy đủ. Giá cả: Phòng trong ngày từ 300k -> 700k, cả ngày đêm từ 400k -> 1 triệu

- Nhiều trò chơi (âm cung huyền bí, trượt nước, bơi thuyền, đạp vịt, đu quay sao chổi, trượt patin, karaoke), có khu trò chơi của trẻ em (tàu hỏa, đu quay, nhà bóng, bể vầy thiếu nhi, thung lũng khủng long). Các môn thể thao chơi được là: Bóng bàn, cầu lông, bóng đá

- Có nhiều hội trường (sức chứa từ 50 -> 1000 người), sân khấu ngoài trời phục vụ lửa trại, giao lưu văn nghệ, các trò chơi tập thể

(+) Nhược điểm:

- Khu du lịch vẫn ở tầm giá bình thường, chưa có nhiều dịch vụ sang, cao cấp

- Chưa có hệ thống lọc nước ở hồ tạo sóng mà chỉ hoàn toàn lấy nước từ suối đưa vào. Đây là điểm bị chê nhiều nhất ở Khoang Xanh

- Ít tiểu cảnh, hoa lá mà chủ yếu trồng cây cao lấy bóng mát

- Nhà hàng của Công ty Khoang Xanh quản lý thì phục vụ tốt nhưng nhà hàng ngoài hay lấy giá cao hơn bình thường (3 nhà hàng ở bãi xe của Khoang Xanh)