Kinh nghiệm đi du lịch biển Bãi Lữ - Nghệ An?

Ai đi biển Bãi Lữ rồi thì cho mình xin kinh nghiệm nhé cute_smiley15.gif

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

BiểnBãi Lữ vẫnvắngngười,bờbiểnthì bẩn hơn do mình thấy ít công nhân đi nhặt rác và cắt tỉa cây như mọi năm.
Ăn uống thế này nhé: tôm sú từ 450 đến 550 kg tùy loại to nhỏ. Mực sôi 450k/kg. Tộ cá thu kho thịt 120k. Đĩa trứng đúc thịt 60k.Cơm canh 40k/cả nhà. Nhà ănvẫncho mang đồ uống của mình vào nhưng năm nay thu thêm 20k tiền đá phục vụ. Nhà tớ 2 vc và 2 con ăn 0,5kg tôm và 0,5kg mực sôi chiên, rau muống sào, cơm cà... no nặc lè hết 610k. Bữa sau cắt giảm bớt xuống chỉ còn đĩa mực xào và tộ cá thu kho thịt cùng với cơm canh, hết 410k.
Bạn nên ăn ở khu nghỉ bữa trưa để tránh nắng, còn buổi chiều thì có thể ra ngoài ăn cho sóng gió và đổi món. Nhà hàng nào ở ngoài biẻn Cửa Hiền cũng có thể đón bạn và trả về bằng xe máy nếu bạn gọi điện thoại cho họ.
Ngoài nhà hàng Lệ Khoái như mình đã nói ở trên, hôm qua mình đi qua nhà hàng này thấyvắngnên quyết định khám phá thêm đi đến gần hết dãy quán thì thấy một nhà hàng có toàn xebiển37, thế là nhào zô. Khá hợp lý: mực tươi rói 250k/kg (mực ống), cua gạch 450k/kg, cua thịt 350k/kg, ốc và nghao rẻ không để ý. Cả nhà làm 1kg mực vừa hấp vừa chiên (dầu chiên mực tớ còn đòi dầu mớivẫnOK, tớ kiểm tra hẳn hoi), 2 con cua gạch và cơm canh, hết tổng quan 700k thoải con gà mái. Nhà hàng này là Phan Thiên ở gần cuối dãy (0946.607 379).
Về phương tiện đi lại, bạn có thể đi xe Hoàng Long và xe Văn Minh, bạn goị điện hỏi rõ, khi đến thì Bailu đón vào (4km), khi đi thì nhà xe vào đón chẳng hạn, cơ mà phải đủ lượng người nào đó, nghiã là bạn nên hỏi trước, còn không thì taxi Mai Linh.

THƯỞNG XUÂN
THƯỞNG XUÂN
Trả lời 10 năm trước
Bãi lữ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt nhất bạn ạ , còn ăn uống thì các bạn muốn ăn ngon bổ rẻ thì các bạn đi ra Bãi Hiền cách Bãi Lữ khoảng gần 1km, nếu các bạn ko muốn đi Bộ thì gọi cho các chủ quán ở bãi Hiền xuống tận nơi chở lên, các quán ở bãi Hiền đều có xe hơi đưa rước, tôi ko lưu giữ nhiều số đt của các nhà hàng cửa Hiền đâu , tôi chỉ lưu số đt của nhà hàng Phương Oanh ở ngay đầu bãi Hiền gần Bãi lữ thôi. Tôi gửi cho các bạn nhé : 01238647988 /01266261222. Chúc các bạn vui vẻ..!
THƯỞNG XUÂN
THƯỞNG XUÂN
Trả lời 9 năm trước

Bãi lữ là tiên cảnh rồi bạn ạ, nhưng dịch vụ hơi chát. Bạn có đi thì thuê phòng ở BÃI LỮ nhưng xuống khu BÃI HIỀN mà ăn hải sản cho tươi mà rẻ nhé, BÃI HIỀN CÁCH BÃI LỮ khoảng 1km. nên gọi điện cho chủ quán tới đón

01238647988. chúc bạn thành công.

THƯỞNG XUÂN
THƯỞNG XUÂN
Trả lời 9 năm trước
Bãi lữ ở tỉnh nào
 Nguyenminhphuong
Nguyenminhphuong
Trả lời 8 năm trước

Bãi Lữ rất hợp với nghỉ dưỡng nhưng ăn uống thì nên sang nhà hàng Cửa Hiền. Hải sản tươi sống, gà nuôi đầy vườn, có xe đưa đón mà giá rất hợp lý. số điện thoại 0913217225