Các địa điểm mua sắm hấp dẫn ở Hàn Quốc?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Gwangju – Phố Chungjangno

Là trung tâm của Gwangju, đại diện cho một Gwangju hiện đại đầy sức sống. Chungjango tập trung những đường phố thương mại, hay những “phố nghệ thuật” của thành phố. Đường phố nhộn nhịp với những quán cà phê huyên náo, các nhà hàng, cửa hiệu sang trọng với rất nhiều các sản phẩm cao cấp, đặc biệt là quần áo thời trang. Bạn cũng có thể tìm thấy gốm sứ, tranh vẽ các mặt hàng thủ công mỹ nghệ tại đây. Chungjangno cũng là nơi thường xuyên tổ chức những lễ hội, vào những ngày này các con phố downtown tấp nập những người bán, người mua và khách du lịch. Hàng hóa phong phú đa dạng từ hàng lưu niệm, nước hoa, nhân sâm, gốm sứ, tranh nghệ thuật, ẩm thực và các hoạt động văn hóa nghệ thuật.

Ulsan – Phố Mugeo-Dong

Những con phố nhỏ gồm rất nhiều cửa hàng và nhà cung cấp, Mugeo-Dong là một trong những nơi tham quan mua sắm được yêu thích nhất ở Ulsan. Nổi tiếng với các cửa hàng thời trang và các nhà hàng sang trọng đối diện với trường đại học nên nơi đây tập trung phổ biến giới trẻ, nhưng điều đó không có nghĩa là chỉ những thanh niên mới có thể thưởng thức ở đây. Tới Mugeo-Dong bạn có thể tìm cho mình những mặt hàng chất lượng từ hàng lưu niệm, giày dép, CD’s, quần áo đồ dùng gia đình, đồ điện tử… và thưởng thức những món ăn ngon. Trong cửa hàng, hàng hóa thường đã được niêm yết sẵn giá. Các hàng hóa trên đường phố, bạn có thể trả giá.

Quà lưu niệm tại Hàn Quốc

Hàn Quốc nổi tiếng là một điểm hấp dẫn để mua sắm với hàng hóa đa dạng. Tuy nhiên, muốn mua quà lưu niệm và quà tặng về nước, du khách nên ra chợ vì giá ở đây bán rẻ hơn rất nhiều so với siêu thị, cửa hàng. Với những hàng hóa đã niêm yết giá thì không cần trả giá, nhưng ngược lại, cần nên trả giá những món hàng không niêm yết sẵn giá. Bạn có thể tiết kiệm được nửa số tiền so với giá bán mà tiểu thương ở đây đưa ra. Các món quà lưu niệm nên mua ở Hàn Quốc là quần áo đồ hiệu, mỹ phẩm, các mặt hàng điện tử, sâm, linh chi. Ngoài ra những món quà nhỏ xinh xắn làm bằng tay, những vật dụng dùng để trang trí cũng rất ý nghĩa.