Samsung Galaxy A80

Đặc điểm nổi bật của Samsung Galaxy A80

 

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A80

Samsung A80 là chiếc điện thoại dẫn đầu kỷ nguyên mới với màn hình vô cực hoàn hảo, camera trượt xoay 180 độ độc đáo, cảm biến vân tay trong màn hình và những đột phá đầy ấn tượng.

Camera xoay sáng tạo đầu tiên trên thế giới

Samsung Galaxy A80 sở hữu cụm 3 camera chất lượng, bao gồm một camera chính độ phân giải lên tới 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera đo chiều sâu 3D. Điều đặc biệt ở đây là cụm 3 camera này có cơ chế trượt và xoay vô cùng sáng tạo, giúp camera sau cũng đóng vai trò camera trước. Như vậy là chất lượng hình ảnh selfie của bạn sẽ cực đỉnh với 3 ống kính độ phân giải cao. Xuất sắc cả camera trước lẫn camera sau chỉ với duy nhất một cụm 3 camera, Galaxy A80 đích thực đã mở ra kỷ nguyên mới của sự sáng tạo đầy ấn tượng.

Nắm giữ từng khoảnh khắc

Camera chính của Galaxy A80 có độ phân giải 48MP, mang đến những bức ảnh chân thực đến từng chi tiết cho mọi khoảnh khắc của bạn. Sẽ luôn có được chất lượng cao nhất dù là quay phim hay chụp ảnh ở cả phía trước và phía sau.

Camera góc siêu rộng 123 độ

Với tầm nhìn 123 độ, camera góc siêu rộng của Galaxy A80 có khả năng thu trọn mọi thứ trong khung hình, tương tự như mắt người. Nhờ vậy, bạn có thể chụp và chia sẻ với bạn bè những hình ảnh tuyệt đẹp trong các chuyến du lịch thiên nhiên thú vị.

Chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp

Nhờ camera đo độ sâu 3D hỗ trợ cho camera chính, bạn sẽ đóng vai trò người chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp với những bức hình xóa phông, nổi bật chủ thể và làm mờ hậu cảnh đẹp mắt. Điều chỉnh độ mờ cả trước và sau khi chụp, thêm vào những hiệu ứng ánh sáng độc đáo, hãy thỏa sức sáng tạo trên A80.

Quay video mượt mà

Tính năng chống rung giúp cho những đoạn video quay bằng Samsung Galaxy A80 mượt mà chưa từng thấy. Dù là bạn di chuyển hay những cảnh hành động phức tạp, Samsung A80 đều hoàn thành xuất sắc. Bên cạnh đó, việc tăng cường ổn định video cũng giúp các đoạn video trực tiếp của bạn chất lượng hơn rất nhiều.

Tối ưu hóa cảnh, hãy để việc chụp ảnh cho trí tuệ nhân tạo

Trình tối ưu hóa cảnh trên Galaxy A80 đảm bảo những bức ảnh bạn chụp được luôn đẹp chân thực và có hồn nhất. Trí tuệ nhân tạo AI sẽ xác định chủ thể bạn đang chụp và tối ưu hóa mọi thứ để mang đến bức ảnh đẹp. Kể cả khi chụp đêm hay dưới các điều kiện ánh sáng phức tạp, việc của bạn đơn giản chỉ là ấn chụp, còn tinh chỉnh tự động hãy để AI lo.

Màn hình vô cực hoàn hảo, định nghĩa lại màn hình smartphone

Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi nhìn vào màn hình vô cực hoàn toàn mới của Samsung Galaxy A80. Không có “tai thỏ”, không có bất cứ điểm khuyết hay bất cứ điều gì cản trở tầm nhìn của bạn. Trước mắt chúng ta là màn hình lớn tới 6,7 inch Full HD+ không viền, công nghệ Super AMOLED cao cấp. Không chỉ là màn hình điện thoại, bạn sẽ tận hưởng một bức tranh cực lớn, sống động đến từng chi tiết để khám phá những nội dung yêu thích.

Vừa vặn trong lòng bàn tay

Samsung A80 được chế tác để mang lại trải nghiệm cầm nắm vừa vặn trong tay bạn. Những đường cong mượt mà từ chất liệu kính và khung kim loại sang trọng cho bạn cảm giác hoàn toàn thoải mái, yên tâm khi cầm máy trên tay. Chắc chắn, hiện đại và cao cấp, đó là những gì để nói về thiết kế Galaxy A80.

Luôn tràn đầy năng lượng

Điện thoại Galaxy A80 luôn luôn sẵn sàng bên bạn, nhờ viên pin dung lượng lớn tới 3.700 mAh. Thoải mái sử dụng suốt cả ngày và làm những điều bạn thích. Hơn nữa, công nghệ sạc nhanh của Galaxy A80 đã lên tầm cao mới với công suất sạc lên tới 25W, nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho ngày dài năng động.

Mượt mà trong từng cử chỉ

Samsung Galaxy A80 có hiệu năng cực mạnh nhờ bộ vi xử lý Snapdragon 730 tám nhân hoàn toàn mới, đi cùng 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Phần cứng đặc biệt cao cấp và công cụ cải tiến hiệu năng thông minh đảm bảo máy chạy mượt mà trong từng cử chỉ của bạn, dù là nhỏ nhất. Thậm chí A80 còn là một thiết bị chơi game lý tưởng nhờ màn hình lớn vô cực, cấu hình cao cấp và loa ngoài sống động.

Ghi dấu vân tay theo cách riêng bạn

Thêm một công nghệ mới có mặt trên Galaxy A80. Đầu đọc vân tay được tích hợp ngay trên màn hình, tại nơi bạn dễ dàng thao tác nhất. Không cần phải chạm vào mặt lưng hay nơi nào khác, cảm biến vân tay trên màn hình sẽ ghi dấu vân tay theo cách độc đáo của riêng bạn.

Chưa có câu trả lời nào