Những mẫu smartphone của Samsung đang được đánh giá đáng lựa chọn nhất năm 2019!

Đánh giá là loạt smartphone cao cấp trình làng nửa đầu năm 2019 đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và sẽ mang nhiều công nghệ có tính định hướng cho thị trường năm nay.

Samsung Galaxy S10

Theo đó thì mới đây leaker uy tín Evan Blass đã đăng tải bộ ảnh báo chí chất lượng cao của ba mẫu Galaxy S10 mà Samsung chuẩn bị trình làng. Thiết kế với những bức ảnh này không tiết lộ thêm điều gì mới mẻ nhưng có chất lượng cao hơn nhiều so với các ảnh rò rỉ trước đây. Được biết thì bộ ba Galaxy S10 sẽ có chung ngôn ngữ thiết kế hai mặt kính và khung kim loại. Đối với S10e dùng màn hình phẳng chứ không cong ở hai viền. Galaxy S10e là câu trả lời của Samsung dành cho iPhone XR mà Apple trình làng cùng XS và XS Max. Phiên bản Galaxy S10 có màn hình đục lỗ dành cho camera trước giống S10e. Phần mặt sau của S10 sẽ có tới 3 camera trong khi S10e chỉ có 2 camera.

Bộ ba Galaxy S10 sắp ra mắt của Samsung

Thiết kế với viền trên và viền dưới của cả ba mẫu Galaxy S10 đều được giảm kích thước nhưng chưa hoàn toàn biến mất khỏi tầm nhìn của người dùng. Cuối cùng, cao cấp nhất là Galaxy S10+. Máy có 3 camera sau như S10 nhưng S10+ lại có tới 2 camera trước. Với S10+ dự kiến còn có phiên bản vỏ gốm và dung lượng lưu trữ tối đa lên tới 1TB. 

Phiên bản Galaxy S10e sẽ chỉ dùng màn LCD. Theo GSMArena, cảm biến vân tay dưới màn hình trên thế hệ Galaxy S10 sẽ được cải tiến với độ chính xác cao, vùng hoạt động rộng và nhận diện vân tay nhanh hơn nhiều so với các phiên bản trước đây của công nghệ này

Bên cạnh đó một chi tiết khác, đó là việc Galaxy S10+ sẽ tích hợp viên pin 4.100mAh, hỗ trợ sạc không dây ngược. Thế nhưng ngoài ra tính năng quay chậm Super Slo Mo trên máy sẽ được nâng cấp về độ chậm lên tới 0,4-0,8 giây so với 0,2-0,4 giây hiện tại.

Samsung Flex

Hình ảnh tin đồn về Samsung Flex

Phiên bản Galaxy F sẽ sở hữu màn hình có mật độ điểm ảnh đạt 420 ppi, độ phân giải đạt 840 x 1.960 khi gập lại và 1.536 x 2.152 khi mở rộng ra. Để sử dụng ở chế độ điện thoại, với màn hình sẽ có kích thước 4,58 inch, tỷ lệ 21:9. Đồng thời cũng được sử dụng như một chiếc máy tính bảng, kích thước màn hình sẽ đạt 7,3 inch, tỷ lệ 4,2:3.

Hãng cũng trang bị cho máy giao diện One UI mới, thể hiện nội dung hay sử dụng nhất ở nửa dưới của màn hình, giúp các thao tác một tay trở nên tự nhiên và thuận tiện hơn. Hãy tham khảo và tìm cho mình mẫu máy phù hợp nha!

Chưa có câu trả lời nào